Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tại sao bạn nên trải nghiệm một chuyến đi trong ngày tới Vịnh Hạ Long?

Halongwave - Một trong những lý do khiến nhiều người phải từ bỏ việc ghé thăm Vịnh Hạ Long đó là quỹ thời gian quá ít. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề lớn nữa khi mà hạ tầng giao thông và loại hình phương tiện di chuyển tới miền di sản đa dạng cũng như tiện lợi hơn rất nhiều.

Với khoảng cách 160km, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ ngồi trên chiếc Limousine sang trọng hay trải nghiệm một chuyến thủy phi cơ là thoải mái thời gian để vi vu rồi. Vậy nên, tại sao lại không thưởng cho mình một chuyến đi trong ngày tới Vịnh Hạ Long chứ?

Vịnh Hạ Long - chốn mộng mơ ai cũng muốn tới một lần trong đời

Không còn phải bàn cãi gì nữa, Vịnh Hạ Long chính là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách trong nước mà cả du khách quốc tế. Kỳ quan thiên nhiên thế giới này không những sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, mộc mạc mà còn chinh phục trái tim bất cứ ai biết tới bởi không gian vô cùng thanh bình, an yên.

du-lich-vinh-halong-halongwave

Vịnh Hạ Long là nơi “ngự” của hàng trăm hòn đảo đá vôi lớn nhỏ nhấp nhô trên mặt biển. Chúng được phủ một lớp thảm thực vật xanh ngát khiến cho tổng thể như mềm mại hơn và dịu dàng hơn rất nhiều. Và đương nhiên, hẳn bạn cũng hình dung được bức tranh miền di sản đặc biệt như thế nào rồi đấy! Xanh của trời, của biển và của cả những hòn đảo kia hệt như chốn thiên đường, chan hòa và gần gũi đến nhường nào!

Tham gia một chuyến du lịch Vịnh Hạ Long, bạn không đơn thuần chỉ là được chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vỹ đâu. Thêm vào đó, bạn còn được tận hưởng những phút giây an bình bậc nhất, hít hà hương vị của biển, của núi rừng, “sờ tận tay” cái gọi là thiên nhiên đích thực. Được thả mình vào làn nước mát lành của Hạ Long, gột bỏ mọi bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Được khám phá những hang động lung linh và huyền ảo. Được trải nghiệm chèo kayak “mục sở thị” quanh các đảo đá. Được tham quan những hòn đảo xinh đẹp, tới những làng chài yên bình và tìm hiểu về con người và đời sống của họ. Hơn hết, bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc sản “ngon quên lối về” của Hạ Long,... Quá nhiều điều thú vị bạn sẽ nhận được chỉ trong một chuyến đi đúng không?

du-lich-vinh-halong-halongwave

Ưu điểm của chuyến du lịch Hạ Long trong ngày

Tour du lịch Vịnh Hạ Long một ngày giúp bạn tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn cả tiền bạc. Là một trong những nơi du lịch nhất trên khắp Việt Nam nên chỗ ở tại Hạ Long không phải là rẻ. Một tour du lịch dài hơn chỉ một ngày chắc chắn sẽ cần một khách sạn/ nhà nghỉ hoặc một đêm trên thuyền, trong khi với tour 1 ngày, bạn có thể quay trở lại trong đêm hoặc di chuyển đến một khu vực ít tốn kém hơn. Nếu ngân sách là một trong những mối quan tâm của bạn thì chuyến đi trong ngày Vịnh Hạ Long rõ ràng là giải pháp hoàn hảo nhất bạn cần lựa chọn.

du-lich-vinh-ha-long

Ngoài ra, nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, bạn sẽ có cơ hội được tham gia rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn cả trên đất liền, trên du thuyền hoặc hải đảo. Chuyến du lịch Hạ Long trong ngày sẽ được thiết kế lịch trình khá ngắn gọn nhưng ấn tượng về Di sản. Đôi khi, số ngày không phải là vấn đề mà những gì bạn nhận được mới là yếu tố cần quan tâm.

Mẹo để chọn một chuyến đi trong ngày

Để làm cho chuyến đi của bạn có giá trị, điều quan trọng nhất chính là chọn đúng tour! Bạn có thể chuẩn bị tốt tất cả các kế hoạch của mình, nhưng chỉ cần một quyết định sai lầm là làm hỏng toàn bộ chuyến đi của bạn, và hầu hết các lần quyết định đó nằm ở hành trình bạn đi.

Hãy lên một list những địa chỉ mà bạn muốn đến nhất sau đó rút ngắn chúng lại và tìm một tour gần giống nhất với nhu cầu của mình. Bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ càng nếu không chắc chắn với hành trình này của mình. Bởi vì, chắc chắn những cánh buồm xinh đẹp, những cabin sang trọng hay dịch vụ tiện ích đẳng cấp như bạn đã thấy trên một vài Blog chắc chắn sẽ không xuất hiện ở trou 1 ngày đâu. Thay vào đó, bạn sẽ lên một chiếc du thuyền/ tàu có khả năng vận chuyển với số lượng mấy chục hành khách.

Một điều khác nữa, bạn sẽ không trải nghiệm tất cả các hoạt động như bơi lội, chèo thuyền kayak hoặc khám phá hang động mà chỉ được chọn một trong số chúng bởi vì giới hạn về thời gian. Và dưới đây là một số lời khuyên để bạn có một chuyến du lịch Hạ Long trong ngày tốt nhất!

Bất kế chuyến đi nào cũng vậy thôi, việc chuẩn bị chu đáo sẽ mang đến cho bạn một hành trình trọn vẹn nhất! Đừng đến nơi rồi mới đặt vé, đặt tour bạn nhé! Thứ nhất, bạn không biết được đâu là hành trình tốt nhất mà mình tìm kiếm. Thứ 2, điều này sẽ khiến bạn bị động hoàn toàn. Chẳng hạn như, hết vé, hết chỗ. Đây cũng là cái cơ để các đại lý tại đây ép giá bạn cao hơn.

du-lich-ha-long-halongwave

Vậy nên, hãy thỏa sức tìm kiếm trên Internet các nhà cung cấp tour du lịch Hạ Long có đánh giá tốt nhất. Liên hệ với họ để yêu cầu tất cả các thông tin cần thiết (chi phí, chiều dài và những gì bao gồm).

Thông thường, sẽ có các tour 4 giờ, 6 giờ và 8 giờ, bạn nên xem xét cẩn thận trước khi đặt bởi mỗi tour sẽ cung cấp các hoạt động và lịch trình khác nhau.

Du thuyền trong ngày tốt nhất ở Vịnh Hạ Long

Escape Sails

Bắt đầu từ Hà Nội lúc 7 giờ sáng, hành trình kéo dài 8 giờ này sẽ mang đến cho bạn bữa trưa nhiều lựa chọn. Bạn sẽ được chèo thuyền kayak tại khu vực Trà Báu, tham quan hang động (hang Tối & Sáng), tham gia lớp học nấu ăn và trình diễn khắc hoa quả trước khi trở về Hà Nội lúc 17h30.

Paradise Elegance

Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với 6 giờ này trên tàu! Chuyến tham quan này sẽ bắt đầu từ Hà Nội lúc 7h30 và bao gồm thưởng thức bữa trưa trên tàu, tham quan hang động (Hang Sửng Sốt và Hang Luồn), chèo thuyền kayak, tham quan đảo (Đảo Soi Sim) và học nấu ăn trên du thuyền. Bạn sẽ trở về Hà Nội lúc 17h30.

paradise-elegance-halongwave

Incredible Asia Cruise

Chỉ với $55 cho chuyến tham quan Vịnh Hạ Long một ngày, tour khám phá miền di sản cùng Incredible Asia Cruise là một trong những chuyến đi tuyệt vời nhất! Bắt đầu từ 8 giờ sáng, bạn sẽ đến Hạ Long sau 3 giờ. Bạn sẽ sớm bắt đầu hành trình dài 4 giờ mơ mộng đến những khu vực tuyệt đẹp với hàng ngàn ngọn núi đá vôi và ăn trưa hải sản trước khi dừng lại ở làng chài Ba Hang để chèo thuyền kayak. Chuyến tham quan cũng bao gồm tham quan hang động (đảo Gà Chọi và hang Thiên Cung). Quay trở lại Hà Nội lúc 17h00.

Deluxe Cruise

Bắt đầu hành trình từ khoảng 7h30, chuyến tham quan dài 6 giờ này sẽ đưa bạn lên tàu lúc 12h00. Bữa trưa sẽ được cung cấp ngay sau khi tàu rời bến ra vịnh. Điểm dừng chân đầu tiên là tại hang động dài nhất, lớn nhất và đẹp nhất của vịnh Hạ Long - hang Sửng Sốt. Sau đó, bạn có thể chèo thuyền kayak hoặc thư giãn tại hang Luồn trước khi bơi, trekking đảo Titop. Chuyến đi kết thúc với bữa tiệc hoàng hôn và bạn sẽ được trở về Hà Nội lúc 21h40.

Một ngày không phải là quá ngắn cũng chẳng phải dài để bạn có thể khám phá trọn vẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, nếu đây là lựa chọn cuối cùng dành cho bạn thì cũng chẳng có gì phải tiếc nuối vì hành trình 1 ngày cũng sẽ mang đến cho bạn vô vàn điều lý thú, trải nghiệm hấp dẫn đúng không?

Tranh thủ cuối tuần này rủ chúng bạn cùng vi vu ngay thôi! Và đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về kinh nghiệm du lịch, tham khảo lịch trình hay đặt tour du lịch Hạ long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top