Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Review chi tiết Du thuyền sang chảnh bậc nhất Hạ Long - Paradise Peak

Halongwave - Paradise Peak là một trong những du thuyền chất lượng, đẳng cấp hàng đầu tại Hạ Long. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình 1 chiếc du thuyền để vi vu miền di sản hay đắn đo về dịch vụ cùng như chất lượng của Paradise Peak, vậy chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài Review chi tiết dưới đây!

Tại sao bạn nên chọn Du thuyền Paradise Peak?

Sau thành công của hàng loạt sản phẩm như Luxury, Elegance, ông lớn Paradise tiếp tục trình làng Du thuyền mới nằm trong chuỗi thương hiệu này mang tên Paradise Peak. Màn ra mắt đầy ấn tượng đã thể hiện một đẳng cấp hoàn toàn mới khiến ai cũng mong ước được tham gia trải nghiệm một lần.

Thiết kế ấn tượng, sang trọng

paradise-peak-overview

Paradise Peak được kiến trúc hoàn toàn bằng gỗ cổ điển kết hợp hài hòa với nét hiện đại, tiện nghi trong nội thất hay phong cách bố trí, sắp đặt. Không như những du thuyền khác luôn tận dụng tối ưu diện tích để xây dựng cabin, tối đa doanh thu lợi nhuận mà Paradise chỉ có duy nhất 8 cabin. Diện tích còn lại tập trung xây dựng khu vực dịch vụ tiện ích chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

paradise-peak

Mỗi cabin trên tàu đều sở hữu ban công rộng rãi, là nơi không thể tuyệt vời hơn cho việc ngắm hoàng hôn hay bình minh hoặc đơn giản là thưởng thức một ly trà nóng tận hưởng khí trời Hạ Long. Lấy ý tưởng từ việc giao hòa với thiên nhiên làm chủ đạo nên ngoài bố trí ban công rộng, tất cả các căn phòng đều xây dựng những cửa sở lớn giúp tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú ngay khi bước chân vào căn phòng này!

Dịch vụ tiện nghi

Luôn hướng tới sự hài lòng của du khách làm mục tiêu trong mọi chiến lược phát triển, Paradise Peak xây dựng rất nhiều khu vực tiện ích ngay trong khuôn viên. Từ nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú, quầy bar sang chảnh view cực đẹp, phòng massage, phòng gym hiện đại, cho tới khu bồn tắm nóng hay thư viện cũng được đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điều đặc biệt tại đây là mỗi cabin sẽ có một quản gia riêng hỗ trợ mọi nhu cầu hoặc thắc mắc của du khách. Du thuyền Paradise Peak đem lại một tiêu chuẩn mới sang trọng hơn, đẳng cấp hơn, là nơi mà bạn có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mình.

paradise-peak-overview

Cách di chuyển tới Du thuyền

Paradise Peak đậu tại Bến du thuyền Tuần Châu, thành phố Hạ Long. Tùy thuộc vào nơi bạn bắt đầu hành trình để có thể tìm cho mình phương tiện lý tưởng nhất. Sân bay Vân Đồn vừa mở cửa đường bay tới Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2018 nên vô cùng thuận tiện cho những du khách ở phía Nam.

Xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể chọn xe máy, xe khách, xe giường nằm để di chuyển tới Hạ Long. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên đặt tour du thuyền Paradise Peak, tour đã bao gồm xe khách khứ hồi đưa bạn đến tận Bến du thuyền. Rất tiện lợi phải không?

Review chi tiết Du thuyền Paradise Peak?

Giá phòng và các loại phòng

Là loại du thuyền nhỏ nhất trong các dòng Paradise, Paradise Peak chỉ có 8 cabin tuy nhiên diện tích mỗi cabin lại khá rộng từ 38m2 - 40 m2. Tùy theo lịch trình, bạn có thể lựa chọn 3 loại cabin với mức giá như sau;

❉ Junior Suite Cabin

du-thuyen-paradise-peak-junior-suite

  • Vị trí: Tầng 1

  • Diện tích: 38m2

  • Đặc điểm: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Nội thất hoàng gia, có ban công và phòng ăn riêng

  • Mức giá: Từ 11.625.000 VNĐ

❉ Superior Suite Cabin

du-thuyen-paradise-peak-superior-suite

  • Vị trí: tầng 2

  • Diện tích: 40m2

  • Đặc điểm: Có thể chứa 3 người. View rộng 180 độ trải dài từ phòng ngủ sang phòng ăn

  • Mức giá: Từ 12.795.000 VNĐ

❉ Premium Suite Cabin

du-thuyen-paradise-peak-suite-premium

  • Vị trí: Tầng 2

  • Diện tích: 42m2

  • Đặc điểm: hệ thống cửa sổ view toàn cảnh trong cabin và phòng tắm

  • Mức giá: Từ 14.360.000 VNĐ

Do số lượng phòng khá ít mà dịch vụ tiện nghi chất lượng nên bạn cần liên hệ và đặt phòng từ sớm, nhất là trong các dịp cuối tuần hay nghỉ lễ để tránh trình trạng Full phòng.

Hệ thống Tour và lịch trình cụ thể

halong-bay-cruise-map

Hiện nay, Paradise Peak cung cấp 2 hành trình để quý khách lựa chọn, đó là Tour 2 ngày 1 đêm và tour 3 ngày 2 đêm. Mỗi hành trình sẽ đưa bạn đến những điểm du lịch nổi tiếng, tham gia các hoạt động thú vị ngay trên du thuyền và trên vịnh. Cụ thể:

Tour 2 ngày 1 đêm

✔✔✔ NGÀY 1

8h00:  Xe đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn Tràng Tiền, khởi hành đi Hạ Long

11h30: Đến Tuần Châu.  Làm thủ tục check-in tại Paradise Lounge

12h30: Nhận phòng trên Du thuyền Paradise Peak. Thưởng thức đồ uống chào mừng và nghe quản lý tàu giới thiệu thông tin an toàn trên tàu

13h00:  Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trong du thuyền di chuyển ra vịnh

14h00:  Khám phá Vịnh Hạ Long hoặc tận hưởng một liệu trình spa*

14h30:  Thăm Làng ngọc trai Tùng Sâu hoặc chèo thuyền kayak*

16h00:  Thăm Hang Sửng Sốt

17h45:  Tham dự lớp học nấu ăn và thưởng thức cocktail trước bữa tối*

19h30:  Thưởng thức bữa tối hoàng gia Bảo Đại

20h30: Tùy chọn khám phá vịnh Hạ Long về đêm hoặc tham gia các hoạt động thư giãn tại quầy bar*, câu mực đêm, tận hưởng một buổi trị liệu tại Le Parfum Spa* hoặc xem phim ở nhà hàng,...

✔✔✔ NGÀY 2

06h30:  Tập Thái Cực Quyền trên boong tàu. Thưởng thức điểm tâm sáng

07h30:  Thăm Đảo Ti Tốp

08h30:  Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng. Ngắm nhìn cảnh đẹp của Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và Hòn Gà Chọi trước khi du khách hoàn tất thủ tục thanh toán, trả phòng và trở về Đảo Tuần Châu

10h30:  Cập bến ở Đảo Tuần Châu. Dùng 1 bữa ăn nhẹ trước khi lên xe trở về Hà Nội

Đến Hà Nội. Kết thúc hành trình.

Tour 3 ngày 2 đêm

✔✔✔ NGÀY 1

8h00:  Xe đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn Tràng Tiền, khởi hành đi Hạ Long

11h30: Tới Tuần Châu, Hạ Long.  Làm thủ tục check-in tại Paradise Lounge – Đảo Tuần Châu

12h30: Nhận phòng trên Du thuyền Paradise Peak. Thưởng thức đồ uống chào mừng và nghe quản lý tàu giới thiệu về lịch trình, quy định an toàn trên tàu

13h00: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trong khi du thuyền di chuyển ra vịnh

14h00: Khám phá Vịnh Hạ Long hoặc tận hưởng một liệu trình spa*

14h30: Thăm Làng ngọc trai Tùng Sâu hoặc chèo thuyền kayak

16h00: Thăm Hang Sửng Sốt

17h45:  Tham dự lớp học nấu ăn và thưởng thức cocktail trước bữa tối

19h30: Thưởng thức bữa tối hoàng gia Bảo Đại. Tùy chọn khám phá vẻ đẹp Hạ Long về đêm hoặc thư giãn tại quầy bar*, câu mực đêm, tận hưởng một buổi trị liệu tại Le Parfum Spa* hoặc xem phim ở nhà hàng.

✔✔✔ NGÀY 2

06h30: Tập Thái Cực Quyền trên boong tàu

07h45: Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng

08h30:  Chuyển sang tàu Paradise Explorer để đi tham quan

09h00:  Thăm Đảo Ti Tốp

10h30:  Thăm Hang Trống

12h00:  Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng

14h00:  Thăm làng chài Cửa Vạn

15h30: Quay về Du thuyền Paradise Peak

17h45:  Tham dự lớp học nấu ăn và thưởng thức cocktail trước bữa tối*

19h30:  Thưởng thức bữa tối trên Du thuyền Paradise Peak. Tùy chọn nghỉ ngơi, khám phá vẻ đẹp Hạ Long về đêm hoặc tham gia hoạt động câu mực, xem phim, thư giãn tại phòng spa,...

✔✔✔ NGÀY 3

06h30:  Tập Thái Cực Quyền trên boong tàu

08h00:  Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng trong khi du thuyền di chuyển về bến

10h30:  Cập bến ở Đảo Tuần Châu. Ăn bữa trưa nhẹ trước khi lên xe về Hà Nội

Đến Hà Nội, kết thúc hành trình.

Trên đây là Review chi tiết Du thuyền sang chảnh bậc nhất Hạ Long - Paradise Peak mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin về lịch trình chi tiết hay tìm hiểu giá vé, đặt tour, đặt phòng,... Vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú!

Theo Halongwave.vn

Go to top