Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Phải lòng Top 3 Combo khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao chưa tới 4 triệu đồng

Halongwave - Chất lượng cao cấp, tiện nghi khép kín, lịch trình lý thú là những điểm cộng đặc biệt khiến Top 3 Du thuyền này luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Đặc biệt, cùng với mức giá ưu đãi chưa tới 5 triệu đồng cho một Combo “oanh tạc” Vịnh Hạ Long dịp đầu xuân này quá đủ để bạn rủ hội cạ cứng lên đồ rồi! Chần chừ gì nữa, book ngay kẻo tiếc!

Tour Du thuyền Margaret 25 Cabin 3N2Đ - Từ 3.359.000 VNĐ/khách

Chỉ từ 3.359.000 VNĐ/khách, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang chảnh trên Du thuyền cao cấp Margaret 25 cabin. Được thiết kế độc đáo lai căng giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại với 4 tầng và 25 phòng nghỉ cao cấp. Không gian các phòng đều đánh giá cao việc gắn kết hài hòa với không gian thiên nhiên, bên cạnh đó vẫn giữ được sự riêng tư cần có.

margaret

Ngoài vẻ đẹp t ừ kiến trúc, Du thuyền còn tạo sức hút đối với du khách bởi hội tụ hàng loạt tiện ích chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá Vịnh Hạ Long hoàn hảo. Như nhà hàng sang trọng, dịch vụ massage chuyên nghiệp, quầy bar ngoài trời, hiên tắm nắng rộng rãi,...

margaret

Những điểm đến trong hành trình khám phá Hạ Long của Margaret luôn mang lại sự choáng ngợp và phấn khích dành cho du khách. Điển hình là hòn đảo TiTop xinh đẹp, làng Ngọc Trai, Hang Luồn, Hang Trống - Mê Cung, Hang Sửng Sốt,... Theo đó, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Những giây phút thư giãn khi tắm biển, chèo kayak len lỏi giữa các đảo đá, hang động hay tìm hiểu văn hóa của cư dân bản địa, thử làm ngư dân câu mực đêm chắc chắn sẽ là khoảnh khắc ấn tượng khó quên nhất đối với bạn.

margaret7

Đặc biệt hơn cả, Margaret luôn biết cách chiều lòng du khách khi mở lớp dạy nấu ăn các món truyền thống của Việt Nam, hướng dẫn tập Thái Cực Quyền tăng cường sức khỏe.

Nhìn qua những hoạt động, những giá trị ấy ta mới hiểu rõ vì sao du khách lại cảm tình Margaret đến như vậy.

margaret7

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Nước uống chào mừng

-  Một chai nước và 1 snack trên xe cho chiều đi

- Phòng ngủ hạng sang trên du thuyền

- Các bữa ăn: 2 bữa trưa, 2 bữa tối, 2 bữa sáng nhẹ và 1 bữa trưa sớm

- Dịch vụ thuyền Kayak

- Vé thăm quan vịnh

- Bảo hiểm trên tàu

Giá vé không bao gồm

- Phí visa Việt Nam

- Vé máy bay, phương tiện trung chuyển sân bay - Vịnh Hạ Long - sân bay

- Dịch vụ Spa

- Tiền tip, đồ uống, chi phí cá nhân

- Phụ thu giai đoạn lễ tết

Xem ngay: Lịch trình chi tiết Tour du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền Margaret 3N2Đ

Tour Du thuyền Stellar of the Seas 22 Cabin 3N2Đ - Từ 3.765.000 VNĐ/khách

Stellar-of-the-Seas2

Stellar of the Seas là một trong những du thuyền hiếm hoi xây dựng bể bơi ngay trong khuôn viên. Hơn nữa, thiết kế ấn tượng cùng dịch vụ tiện ích chất lượng cao cấp là những điểm cộng hoàn hảo giúp du thuyền này luôn giữ vị trí hàng đầu trong lòng du khách.

Stellar-of-the-Seas2

Tại đây, có rất nhiều loại phòng nghỉ dành cho bạn lựa chọn như suite junior, suite executive, suite hạng tổng thống (có hiên tắm nắng hoặc không),... Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, bàn làm việc, điều hòa, máy sưởi, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, bồn tắm,... Như vậy, dù bạn đi du lịch một mình, cùng gia đình hay bạn bè thì chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Stellar-of-the-Seas2

Có 2 lịch trình khác nhau để bạn khám phá đó là tour 2N1Đ và tour 3N2Đ. Các điểm đến trong những chuyến hành trình này là Hang Sửng Sốt, đảo Titop, Hang Mê Cung, làng chài Cửa Vạn, khu nuôi cấy Ngọc trai, Hang Luồn,... Địa chỉ không phải quá lạ lẫm nhưng những hoạt động ngoài trời của Stellar of the Seas lại khiến du khách mê đắm. Nổi bật nhất phải kể tới đó chính là thăm thú các hang động, chèo kayak, tắm biển, đi bộ và leo núi, câu mực đêm, tập taichi, tham gia lớp nấu ăn,...

Stellar-of-the-Seas2

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Phòng ngủ trên tàu tiện nghi và sang trọng

- Các bữa ăn trên tàu (03 bữa trưa, 02 bữa tối, 02 bữa sáng)

- Miễn phí 02 chai nước đóng chai trong cabin

- Miễn phí trà, caffe trong bữa sáng

- Đồ uống chào mời, Tai Chi

- Chi phí học và trang trí món ăn Việt Nam

- Vé tham quan theo chương trình

- Thuyền nan hoặc kayak

- Tiệc rượu và hoa quả

- Miễn phí Internet trong khu vực nhà hàng

- Dụng cụ câu cá

- Bảo hiểm trên tàu và phí phục vụ

Giá vé không bao gồm

- Xe đưa đón 2 chiều Hanoi - Halong:

+ Limousine minivan: 690.000 vnđ/ khách

+ MPV Sedona: 920.000 vnđ/ khách

- Phí đồ uống, spa

- Thuế VAT

- Tiền Tips và các chi phí cá nhân

- Tất cả các dịch vụ không nêu rõ trong “Bao gồm”

Du Thuyền Aphrodite 17 cabin 3N2Đ - Từ 3.995.000 VNĐ/khách

Aphrodite-Cruise

Một điểm sáng nữa trong Top 3 Combo tour du thuyền Hạ Long lần này đó chính là Aphrodite 17 cabin. Các nhà thiết kế đã vô cùng khéo léo khi định hình kiến trúc các phòng thoáng và rộng, bố trí các khung cửa sổ lớn nhằm đón gió và ánh nắng chan hòa vào tận phòng. Chính vì vậy, không gian nơi đây luôn được tươi mới và trong lành bậc nhất. Tất cả các cabin từ Luxury giường đôi, suite gia đình cho tới suite có sân hiên đều có phòng tắm riêng, thiết bị vệ sinh và nội thất tiện nghi.

Aphrodite-Cruise

Đến với Aphrodite, quý khách sẽ vô cùng thỏa mãn khi được khám phá văn hóa ẩm thực truyền thống của Việt Nam và của các địa phương khác tại nhà hàng cao cấp. Được thư giãn tại hiên tắm nắng, phòng massage, phòng tập thể dục hay quầy bar sang chảnh,...

Aphrodite-Cruise

Hiện tại, Aphrodite cung cấp 2 lịch trình du lịch Vịnh Hạ Long dành cho bạn đó là tour 2N1Đ và Tour 3N2Đ. Theo đó, bạn sẽ được tham quan Hòn Gà, hòn Đại Thành, làng chài Cửa Vạn, khu nuôi cấy Ngọc Trai Tùng Sâu, bến Việt Hải, đảo Cát Bà, hang Tối,... Các hoạt động vui chơi hay khám phá trong chuyến tham quan này như chèo kayak, bơi lặn, lớp học nấu ăn, câu mực, tiệc cocktail,... Là những dấu ấn đặc biệt khiến chuyến đi vô cùng lý thú.

Aphrodite-Cruise

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Nước hoa quả chào đón khách

- Chương trình & lộ trình du lịch

- Phí vào cửa & vé thắng cảnh

- Phí tăng vé thắng cảnh từ 01/04/2017

- Hướng dẫn viên tiếng Anh trên tàu

- Cabin sang trọng & có điều hòa riêng

- 3 ngày 2 đêm: 02 bữa trưa, 02 bữa tối, 01 bữa sáng & 01 brunch

- Dịch vụ hội nghị hội thảo (chỉ áp dụng thuê cả tàu)

- Hoạt động Tai Chi

- Bảo hiểm tàu, thuế & phí dịch vụ

Giá vé không bao gồm

- Vé máy bay, xe vận chuyển

- Phí thị thực

- Chèo thuyền kayak

- Đồ uống, tiền Tip & chi tiêu cá nhân

- Dịch vụ massage

- Tất cả các dịch vụ khác chưa đề cập trên đây

Trên đây là bài viết "Phải lòng Top 3 Combo khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao chưa tới 4 triệu đồng" mà chúng tôi gửi đến quý khách. Mọi nhu cầu tư vấn lịch trình du lịch Hạ Long chi tiết, đặt phòng khách sạn, đặt tour,... Quý khách vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn và lý thú trên Du thuyền Hạ Long!

Theo Halongwave.vn

Go to top