Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Phá đảo 5 homestay được giới trẻ săn lùng khi đi du lịch Hạ Long

Bạn thường chọn những khách sạn thật tiện nghi và lộng lẫy cho mỗi chuyến du lịch phải không? Giá có thể đắt nhưng dường như là không có lựa chọn nào khác. Vì giá cả luôn đi kèm chất lượng phải không nào. Đừng lo vì sau bài viết này, mình tin bạn sẽ có thêm những lựa chọn thú vị cho nơi ở của mình khi đi du lịch Hạ Long đó. Theo chân Halongwave ghé 5 căn hộ xinh đẹp khiến giới trẻ lùng sục suốt thời gian qua bạn nhé. Let's go!

 

 

1. The Wings Bến Đoan

The Wings Bến Đoan là căn hộ 2PN tại Chung cư cao cấp The Sapphire Residence, nằm sát bờ Vịnh và cảng tàu Quốc tế Hạ Long, có 2 bể bơi trong nhà và ngoài trời cho riêng tòa nhà. 

Căn hộ này được các bạn trẻ yêu thích không chỉ vì sự tiện nghi của nó mà còn vì ở đây cho ra nhiều bức ảnh check-in rất xinh xắn. Tông màu trắng là chủ đạo, kết hợp với những màu nhã nhặn như xanh da trời, nâu. Tinh tế trong decor từ những chiếc đèn hay vật dụng nhỏ nhắn trong nhà. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà vậy. Được trang bị đầy đủ TV, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, máy sấy tóc, dụng cụ nhà bếp... 

Bạn có thể dành thời gian nấu nướng, đọc sách, bơi lội, xem TV tại chỗ; hoặc có các hoạt động ngoài trời tại khu du lịch Bãi Cháy, khu vui chơi Sun World, hoặc khu vực dân cư lâu đời Hòn Gai, chỉ mất chỉ tối đa 15' đi lại bằng ô tô/ xe máy.

Địa chỉ: Số 1 Bến Đoan, Hòn Gai, Quảng Ninh

Giá phòng: 1.200.000đ/đêm/4 khách (tối đa 5 khách)

The Wing hiện đại với tông màu sáng nhã nhặn

2. Full House The Apartment

Đây là căn hộ xinh xắn nằm trong toà New Life – 1 vị trí cực kỳ đắc địa tại trung tâm thành phố Hạ Long. Chính vì thế, bạn chỉ mất từ 5-10 phút để đi đến Sun World Park, vịnh Hạ Long,…. Từ ban công phòng ngủ và phòng bếp có thể ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh từ trên cao.

Căn hộ có 2 phòng ngủ với 3 giường lớn và 2 phòng tắm, tổng cộng có sức chứa khoảng 8 người (phù hợp cho gia đình hoặc 1 nhóm bạn). Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi và phong cách thiết kế khá là đẹp mắt. Ngoài ra ở đây còn có 2 hồ bơi lớn cùng các dịch vụ tiện ích của toà nhà dành cho bạn.

Địa chỉ: 16 Đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng: 1.300.000 – 1.500.000/phòng

Full House ấm cúng đúng như cái tên của nó vậy

3. Momento Homestay Hạ Long

Nằm trên tầng 21 của toà Greenbay Tower – cũng là 1 trong những tòa nhà trung tâm của thành phố nên khá phù hợp với những ai đi du lịch gia đình vì ngại đi xa. 

Momento xinh xắn và đầy màu sắc, thích hợp cho những hội bạn thân hay gia đình có trẻ nhỏ. Không gian thoáng đãng vì ngay cạnh giường ngủ là cửa sổ, bạn dễ dàng ngắm biển khi bình minh sớm mai. Ngoài ra, homestay Hạ Long này còn khá gần với Dragon Park, Vincome Marine, vòng quay Mặt Trời,…

Địa chỉ: Khu chung cư Green Bay Tower Hạ Long, Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng: 2.300.000 – 3.300.000 cho nhóm tối đa 10 người

Momento yên bình mỗi sớm mai

4. Ivy House – Urban Homestay Hạ Long 

Căn hộ tọa lạc tại khu chung cư New Life Tower- nơi được xem là trung tâm ăn chơi của thành phố Hạ Long. Căn hộ được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi được sắp xếp rất gọn gàng, ấm áp, rất phù hợp với các cặp đôi, gia đình trẻ hoặc nhóm bạn 4-5 người. Mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, Urban chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi cực kỳ thư giãn.

Địa chỉ: New Life Tower, Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long

Giá thuê phòng: từ 1.200.000VND/đêm (cả căn)

Urban là căn hộ cực kỳ hiện đại và tiện nghi

5. Lotus House Hạ Long

Lotus House là căn hộ thiết kế đơn giản, tông màu khá trầm. Thích hợp cho những bạn muốn trốn khỏi thành phố xa hoa, tấp nập vài ngày để thư giãn. Với 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi nằm trên tầng 8 của một chung cư ở Bãi Cháy. Chỉ cần nằm trên sofa nghe nhạc hay đọc sách cũng đủ để bạn cảm thấy bình yên rồi. 

Địa chỉ: Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Giá phòng: 1.800.000/phòng

Lotus House mang phong cách cổ điển với tông màu nâu chủ đạo

Trên đây là 5 homestay xinh xắn mình đã cung cấp chi tiết thông tin cho các bạn. Mong rằng bạn sẽ có lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của mình. Đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình tại đây nhé!

Theo Halongwave

Go to top