Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Note ngay top 3 combo du lịch đầu xuân giá tốt nhất

Halongwave - Thay vì mệt mỏi trong góc bếp hay tiệc tùng liên miên, sao bạn không tranh thủ kỳ nghỉ kéo dài nhất năm - Tết Nguyên đán để tự thưởng cho mình và gia đình một chuyến đi nhỉ? Đừng quá lo ngại về chi phí đắt đỏ so với ngày thường, Top 3 Combo du lịch khai xuân giá tốt nhất, lịch trình thú vị nhất mà Halongwave giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Tour du lịch Chùa Hương 1 ngày - Từ 399.000 VNĐ/ khách

Du lịch lễ chùa đầu năm từ lâu đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa tâm linh của người Việt. Lễ chùa đầu năm không chỉ đơn thuần là cầu nguyện những điều tốt đẹp cho mình, cho gia đình là còn là dịp để thưởng ngoạn và hòa mình vào cảnh đẹp thanh tịnh chốn linh thiêng, bỏ lại sau lưng những nhọc nhằn, lo toan của cuộc sống thường nhật. Để tìm thấy sự bình an và thanh thản trong tâm hồn.

Với lịch trình tour du lịch Chùa Hương 1 ngày này, quý khách có thể đặt tour riêng hoặc ghép tour. Xe khách và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại các điểm hẹn trong nội thành Hà Nội, khởi hành tìm về chốn linh thiêng chùa Hương.

le-hoi-chua-huong

Tới bến Đục, du khách sẽ lên dò để di chuyển lên chùa Hương. Tại điểm đến đầu tiên - Đền Trình, du khách sẽ dâng lễ sớ lên các quan trước khi tham quan, thưởng ngoạn cảnh sắc bình yên tại nơi đây. Sau đó, đò sẽ ngược dòng suối Yến đưa du khách cập bến Thiên Trù để thăm chùa Thiên Trù. Quãng đường di chuyển trên suối Yên khoảng 4km này hoàn toàn đốn tim bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cảnh sơn thủy hữu tình không thể tuyệt hảo hơn. Nhất là khi còn sương mù, những làn khói mỏng manh nhẹ nhàng lởn vơn mặt nước rồi lắng đọng trên những búp hoa súng trông mới huyền ảo làm sao.

di-chua-huong

Chùa Thiên Trù nằm cách bến đò khoảng 10 - 15 phút đi bộ. Chắc hẳn quý khách sẽ choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự nguy nga và tráng lệ của “Biệt chiếm nhất nam thiên” giữa núi rừng Hương Sơn. Không gian thanh tịnh, lâu lâu lại tiếng chuông ngân vang sâu lắng khiến cho tâm hồn người phật tử trở lên nhẹ nhàng, thanh thản. Du khách có thể dâng lễ chay cùng với tấm lòng thành trước Phật bà, trước cửa cha, cửa mẹ cầu mong năm mới bình an.

le-chua-huong-dau-nam

Điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình này đó chính là Hương Tích Cổ Tự. Do nằm trong động Hương Tích ở đỉnh núi lên du khách sẽ di chuyển lên bằng đường cáp treo. Ở bậc đá cao nhất nhìn xuống, du khách sẽ thấy một vòm hang rộng, sâu hun hút tựa như hàm của con rồng. Đi xuống 120 bậc đá, du khách sẽ thấy một nhũ đá ở giữa gọi là “đụn gạo”, sâu vào một chút có một lối lên Trời và một lối Âm Phủ. Trong hang, rất nhiều khối nhũ đá có tạo hình khác nhau lung linh huyền bí dẫn vào phía sâu trong hang nhất là nơi ngư của tượng Phật Bà Quan Thế Âm. Tại đây, du khách sẽ dâng lễ chay và thắp hương trước khi thưởng thức vẻ đẹp của động và của núi rừng Hương Sơn. Để rồi có thể khẳng định rằng vẻ đẹp nơi đây quả thực là “Nam Thiên đệ nhất động”.

le-chua-huong-dau-nam

Thông tin thêm

Giá tour chùa Hương 1 ngày

Tour ghép: 499.000 VNĐ/khách (áp dụng ghép khách khởi hành hàng ngày)

Tour riêng: 399.000 VNĐ/khách (áp dụng cho đoàn 40 người)

Trẻ em dưới 5 tuổi : Miễn phí, ngồi cùng bố mẹ, tự túc các chi phí nếu có, 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em miễn phí, trẻ em thứ 2 trở đi tính 50%

Trẻ em 5 - dưới 9 tuổi : tính 50% giá tour

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên: tính bằng giá người lớn

Giá vé đã bao gồm

Xe máy lạnh, đời mới đưa đón đoàn tham quan theo chương trình

Ăn trưa tại nhà hàng

Bảo hiểm khách du lịch

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm, chu đáo

Vé tham quan theo chương trình (1 lần), đò chùa Hương

Khuyến mại: Nước uống, khăn lạnh

Giá vé không bao gồm

Thuế VAT

Phí cáp treo

+ Vé khứ hồi người lớn :          180.000đ/vé

+ Vé một lượt người lớn           100.000đ/vé

+ Vé khứ hồi trẻ em                  100.000đ/vé

+ Vé 1 lượt trẻ em                       70.000đ/vé

Các chi phí khác không nói ở trên

Tour Du Thuyền Legend White Dolphin 3 ngày 2 đêm - Từ 4.763.000 VNĐ/ khách

du-lich-ha-long-mua-xuan

Một tour du thuyền Hạ Long chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm lý thú dịp đầu xuân năm mới này! Lý do vì đâu lại có thể khẳng định chắc nịch như vậy?

Trước hết, không thể phủ nhận vẻ đẹp tuyệt hảo tựa như bức tranh thủy mặc của Vịnh Hạ Long. Có thể mùa hè mới là thời điểm mà nơi đây náo nhiệt nhất, hấp dẫn nhất với biển xanh, cát trắng, nắng vàng thế nhưng tiết trời cuối đông đầu xuân lại mang một vẻ dịu dàng say đắm khó có thể chối từ. Chẳng phải du xuân là để tìm những điều bình yên, tươi mới cho năm mới đầy hứng khởi hay sao? Vậy thì kỳ quan thiên nhiên thế giới này là địa chỉ quá hoàn hảo rồi!

Legend

Tham gia Tour du thuyền Legend White Dolphin 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của miền di sản. Những điểm đến nổi bật trong suốt lịch trình này là Vịnh Bái Tử Long, Thiên Cảnh Sơn,  Cap La & Trà San, Vũng Hà, Bè Ong Dậu, Cống Đỏ, làng chài Vung Viêng, Vịnh Hạ Long,... Suốt hành trình ấy, du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị từ chèo kayak len lỏi giữa các hang động, tìm hiểu văn hóa của các chài, câu mực đêm, tắm biển và bơi lội, tham gia chương trình học nấu ăn,...

Legend

Không chi gây hứng thú với du khách bởi lịch trình thú vị, Tour này còn hấp dẫn bởi sự sang trọng của du thuyền, dịch vụ tiện ích đủ đầy cùng với sự nhiệt thành của nhân viên trên du thuyền. Sau những hoạt động ngoài trời, du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn tại cabin sang trọng đủ đầy nội thất, chăm sóc sức khỏe tại phòng massage, phòng tập thể dục, phòng xông hơi,... Đặc biệt, những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam hay ẩm thực phương Tây ngay tại nhà hàng trong khuôn viên cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho hành trình du xuân này!

cheo-kayak-ha-long

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

Đồ uống chào mừng

Phí vào cửa

Phòng có trang bị điều hòa

Bữa ăn

Nước khoáng(2 chai/phòng/ngày)

Chèo thuyền Kayak

Giá vé không bao gồm

Đồ uống riêng

Chi phí cá nhân

VAT(10%)

Chuyển tải

Hướng dẫn viên

Tour du lịch Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm - Từ 4.999.000 VNĐ/ khách

cung-dien-Vimanmek

Combo cuối cùng nằm trong danh sách này chính là Tour du lịch về xứ sở Chùa Vàng Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm. Hành trình này sẽ đưa du khách ghé thăm những điểm đến du lịch nổi tiếng như cung điện Vimanmek, trại hổ Tiger Zoo Sriracha, Vườn Bướm, Ngôi nhà tỷ phú Baan Sukhawadee, đảo san hô Coral, Trân bảo Phật sơn, Thành phố Mimosa, Trung tâm vàng bạc đá quý của hoàng gia Thái Lan, butterfly garden, trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia Thái Lan, chùa Wat Traimit, sông Chaophraya,... Nghe thôi đã thấy nao lòng rồi phải không!

chua-phat-vang-thai-lan

Không chỉ được tham quan những địa danh, thắng cảnh đẹp tuyệt diệu mà du khách còn được tham gia rất nhiều hoạt động lý thú xuyên suốt cuộc hành trình. Có thể kể tới như thưởng thức chương trình xiếc, tắm biển, các trò chơi dù kéo, moto nước, lặn biển, thưởng thức Alcazar show, dạo thuyền trên sông rồi ngắm hiện tượng cá nổi,... Đặc biệt, ghé thăm đất nước Chùa Vàng đầu xuân năm mới này, quý khách còn được khám phá và thưởng thức những món ăn truyền thống, đặc sản “ngon quên lối về”. Còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch du xuân Bangkok - Pattaya thôi nào!

du-lich-dao-sanho-thai-lan

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

Vé máy bay khứ hồi hãng hàng không quốc tế

Thuế phi trường 2 nước, phí an ninh, phụ phí xăng dầu

Ăn uống, nghỉ ngơi theo chương trình tham quan

Khách sạn 3 sao chuẩn

Xe đưa đón đoàn tham quan theo chương trình

Bao da hộ chiếu, nón du lịch Thiện Tâm Travel Trưởng đoàn & HDV tiếng Việt suốt tuyến

Phí bảo hiểm du lịch (mức bồi thường cao nhất về người là 210.000.000/khách)

Giá vé không bao gồm

Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng ( phải còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa )

Hành lý quá cước qui định (Theo quy định là 30kg (ký gửi) + 7kg (xách tay/ khách)

Xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất

Các chi phí cá nhân ( phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý,…)

Tiền típ hướng dẫn viên và tài xế địa phương :  350.000 VNĐ/khách

Phí visa nhập cảnh Việt nam (VK + NN): 1.285.000 VNĐ/khách

Phòng đơn phụ thu: 2.300.000 VNĐ/khách

Visa Thái Lan (dành cho khách ĐL, TQ, HK): 965.000 VNĐ/ khách

Chi phí phát sinh nếu chuyến bay bị huỷ trong trường hợp bất khả kháng : thiên tai, thời tiết, đình công,...

Trên đây là thông tin “Note ngay top 3 combo du lịch đầu xuân giá tốt nhất” mà chúng tôi gửi đến quý khách. Để không bỏ lỡ hàng ngàn chương trình ưu đãi đặc biệt mừng xuân Kỷ Hợi, quý khách vui lòng theo dõi website: Halongwave.vn hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0977.535.669. Chúc quý khách một kỳ nghỉ lý thú!

Theo Halongwave.vn

Go to top