Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những quán hải sản ‘tưởng không ngon mà ngon không tưởng’ tại Hạ Long

Halongwave - Bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ hải sản để trải nghiệm khi đến Hạ Long giữa vô vàn những nhà hàng, tiệm quán mọc lên như nấm? Bài viết này Halongwave sẽ gợi ý cho các bạn top 5 quán hải sản ngon quên lối về ở Hạ Long

Quán hải sản ngon ở khu vực Vườn Đào

Hải Sản Toản Hường – Vườn Đào – Địa chỉ: Số 1 Vườn Đào, Tp. Hạ Long

Review trên Foody:"Quán dễ tìm , ngay ngã 3 Vườn Đào , Bãi cháy gần sát công viên Hạ Long park , rất tiện đi lại. Món ăn ngon , giá cả hợp lý, phục vụ khá nhanh. Mọi người xuống Hạ Long du lịch nên qua đây ăn".

Hải Sản Toản Hường

Hải sản Thủy Chung – Địa chỉ: Số 4 Cái Dăm, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long

Đánh giá của du khách trên foody.vn: “Không gian hải sản Thủy chung to và đẹp, bàn ghế lịch sự. Hạ Long có rất nhiều loại ốc ngon. Ốc móng tay hấp rất vừa miệng, món mực sim rất ngon. Tuy nhiên, mình lại không thích ăn cá kho ở đây.”

 

Nhà hàng Phương Nam Hạ Long

Nhà hàng Phương Nam nằm ngay ven biển nên dù buổi trưa có nắng nóng cỡ nào thì chỉ cần vào nhà hàng bạn cũng sẽ thấy mát mẻ ngay, nhờ không gian rộng rãi, cùng vị trí giáp biển nên lúc nào nhà hàng cũng có gió mát thổi từ biển vào. Đặc biệt nhà hàng Phương Nam còn có rất nhiều phòng ăn với view biển để mọi người vừa được thưởng thức bữa hải sản ngon rẻ vừa được ngắm phong cảnh biển siêu đẹp. 

Hải Sản Phương Nam

Nhà hàng Cua Vàng – nhà hàng hải sản hấp dẫn ở Hạ Long

Nhà hàng Cua Vàng có không gian rất sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhanh. Khi đến ăn hải sản, bạn gọi đồ dưới tầng 1 và lên trên tầng 2 ngồi đợi món. Hải sản ở đây được chế biến rất khéo léo, tôm nướng muối đậm đà, canh chua cá song dôn dốt, ngầy ngậy rất vừa miệng. Món ốc len xào dừa ăn rất thơm, những con hành nướng hành mỡ rất to, thịt béo ngậy ăn rất ngon và không hề bị ngấy chút nào. 

Nhà Hàng Cua Vàng

Nhà hàng Thanh Thúy – địa chỉ ăn hải sản ngon ở Hạ Long

Nhà hàng Thanh Thúy – Cơm bình dân & Lẩu hải sản nằm tại khu chợ Vườn Đào, đối diện cổng chợ bên phía tay trái nổi tiếng với hải sản ngon và rẻ. Quán có không gian thoáng và rộng được trang trí khá đơn giản. Những món hải sản ở đây đều rất tươi ngon, hải sản được chọn là loại vừa mới đánh bắt về và được chế biến ngay. Các món ăn của quán gồm: tôm chiên giòn, cá thu sốt, cua, canh ngao,… Hầu như tất cả những món ăn của quán ăn rất ngon, được chế biến rất vừa miệng. Tôm chiên ăn rất giòn và thơm, cá thu được sốt với cà chua ăn rất chặt thịt và thơm. Cua của quán thì có hai loại là loại cua nhỏ và cua to tùy các bạn lựa chọn. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình. Nhưng bạn cần lưu ý xin kĩ menu hoặc hỏi giá trước khi gọi món nhé để tránh trường hợp bị nâng giá.

Nhà Hàng Thanh Thúy

 

Đọc tới đây chắc hẳn các bạn cũng đã có sự lựa chọn riêng cho mình rồi, chúc các bạn có một trải nghiệm thật thú vị và không thể nào quên với ẩm thực Hạ Long nhé

Theo Halongwave

 

Go to top