Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những lý do nên chọn Tour du thuyền Starlight dịp tết Tân Sửu này

Halongwave - Khám phá Vịnh Hạ Long bằng du thuyền là hành trình không quá mới mẻ tuy nhiên để có được một chuyến đi lý thú và trọn vẹn ý nghĩa lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất đó là "người bạn đồng hành" - Du thuyền.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một lựa chọn Du thuyền chất lượng cao tại Hạ Long dịp Tết 2021 này. Tôi khuyên bạn nên chọn Starlight.

Du thuyền Starlight - Dấu ấn khác biệt giữa miền di sản

Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách bởi vậy không quá ngạc nhiên khi hàng trăm ông lớn đều dồn sức đầu tư và thị trường Du thuyền - phương tiện hoàn hảo nhất để khám phá Vịnh Hạ Long. 

Bạn chỉ cần lên lên trình duyệt Google rồi gõ "Du thuyền Hạ Long", hàng trăm kết quả, hàng trăm thương hiệu ngay lập tức hiện ra trong chưa đầy 1 giây đồng hồ. Sự cạnh tranh của thị trường này ngày càng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Cũng chính vì lý do này mà các dòng du thuyền mới lại phải tìm hướng đi mới, phong cách mới cho mình nếu như không muốn nhận được cái lắc đầu từ phía khách hàng. Starlight cũng không phải ngoại lệ.

dat-tour-du-thuyen-starlight

Mặc dù đi vào hoạt động từ năm 2013 song Starlight vẫn tạo được sức hút và ấn tượng với cả du khách trong nước và du khách quốc tế bởi sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết, từng hoạt động nhỏ. 

Tổng thể du thuyền Starlight Hạ Long bao gồm 3 tầng và 1 tầng sundeck. 

Với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như đối tượng khách hàng, Starlight phát triển giới hạn 32 cabin với 3 loại phòng khác nhau là Deluxe, Executive và Suite Balcony. Cụ thể:

*** Deluxe

Kích thước phòng 22 m². Với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long, các phòng máy lạnh được trang bị sàn gỗ, tủ quần áo, minibar, và khu vực tiếp khách. Mỗi phòng còn bao gồm phòng tắm riêng với máy sấy tóc, áo choàng tắm, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

dat-tour-du-thuyen-starlight

*** Executive

Kích thước phòng 22 m². Nằm trên những tầng cao hơn nhìn ra Vịnh Hạ Long, các phòng máy lạnh được trang bị sàn gỗ, tủ quần áo, minibar, và khu vực tiếp khách. Mỗi phòng còn bao gồm phòng tắm riêng với máy sấy tóc, áo choàng tắm, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

*** Suite Balcony

Kích thước phòng 44 m²

Phòng gia đình này có áo choàng tắm, khu vực tiếp khách và minibar.

Trong phòng tắm riêng của bạn: Máy sấy tóc, Áo choàng tắm, Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, Dép, Bồn tắm hoặc Vòi sen, Khăn tắm

Tiện nghi phòng: ​Minibar, Điều hòa không khí, Bàn làm việc, Khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng, Sàn lát gỗ, Dịch vụ báo thức, Khăn tắm/Bộ khăn trải giường (có thu phí), Tủ hoặc phòng để quần áo, Ra trải giường, Bàn ăn.

dat-tour-du-thuyen-starlight

Như vậy, dù bạn đi du lịch một mình, đi với gia đình nhỏ hay nhóm bạn thân, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được căn phòng ưng ý trên du thuyền Starlight.

Chưa hết, ngoài việc trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mỗi căn phòng còn được chăm chút về không gian. Lấy việc chan hòa với thiên nhiên làm ý tưởng xuyên suốt, mỗi căn phòng được thiết kế các cửa sổ lớn cùng ban công rộng, giúp tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Bạn có thể thư thái ngồi nhấp một ngụm trà, ngoạn cảnh Vịnh xinh đẹp và tận hưởng những làn gió mát dịu, những hương vị mặn mòi của biển cả ngay từ căn phòng nghỉ của mình.

dat-tour-du-thuyen-starlight

Du thuyền Starlight hiện nay đang cung cấp 2 hành trình khám phá Vịnh Hạ Long đó là Tour 2 ngày 1 đêm và Tour 3 ngày 2 đêm. Cụ thể:

Lịch trình Tour du thuyền Starlight 2N1D

Ngày 1: Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Vịnh Bái Tử Long

08h00 – 08h30: Xe đón quý khách đi Vịnh Hạ Long. Khi đến Hòn Gai, quý khách nghỉ ngơi vài phút tại phòng chờ OS Lounge của công ty trong khi được làm thủ tục để lên du thuyền.

12h00 – 12h30: Quý khách sẽ được đón bằng tàu chuyển tải nhẹ để lên du thuyền Starlight. Sau khi nghe hướng dẫn viên giới thiệu, quý khách nhận chìa khóa để nhận phòng ngủ của mình.

dat-tour-du-thuyen-starlight

13h00 – 15h30: Trong khi ăn trưa, du thuyền sẽ di chuyển xuyên qua hàng ngàn đảo đá kì thú của vịnh Bái Tử Long sau đó đến khu vực Làng chài Vung Viêng, làng chài lớn và lâu đời nhất tại Hạ Long. Tại đây du khách có hai lựa chọn:

Ngồi thuyền thúng được người dân địa phương chèo quanh làng chài.Tự chèo thuyền kayak tại khu vực đảo Hòn Bàn Chân. Với những du khách muốn thoát khỏi sự ồn ào, xô bồ của thế giới bên ngoài, tìm đến một nơi hoang sơ, thanh bình để “chữa lành” tâm hồn thì Hòn Bàn Chân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

lang-chai-vung-vieng

Bãi tắm Bàn Chân sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài cả cây số, nước biển trong xanh như ngọc cùng hàng phi lao cong vút chạy dọc theo bờ biển,.. tất cả tạo nên bức tranh “sơn thủy hữu tình” không thể tuyệt vời hơn. Hoạt động chính của điểm du lịch này chính là tắm biển, ngắm hoàng hôn trên biển.

17h30 – 18h00:  Trở lại du thuyền Starlight , tắm rửa và nghỉ ngơi, ngắm mặt trời lặn. Tham gia chương trình giờ “vàng” với bartender

19h00: Ăn tối. Giao lưu với các khách hàng khác hoặc tự do tham gia các chương trình như câu mực, hát karaoke đến 22h00  

gày 2: Hang Thiên Cảnh Sơn - Vịnh Hạ Long - Hà Nội

06h00 – 07h00: Bắt đầu một ngày mới với lớp học Thái Cực Quyền hoặc ngắm mặt trời mọc, đắm mình trong không khí trong lành của buổi sáng với ly café hay trà chào ngày mới.

dat-tour-du-thuyen-starlight

07h00 – 09h00: Ăn sáng. Thăm hang Thiên Cảnh Sơn, một trong những hang đặc trưng của Vịnh Hạ Long – Bái Tử Long hoặc nghỉ ngơi trên du thuyền.

09h30: Đã đến giờ trả phòng, quý khách gửi hành lý và chìa khóa tại quầy lễ tân.

09h30 – 11h00: Du thuyền sẽ di chuyển về bờ. Bữa ăn trưa sẽ được phục vụ trước khi về bến.  Quý khách tạm biệt du thuyền Starlight để lên bến lúc 12h00.

12h00 – 16h30: Quý khách lên xe trở về Hà Nội, kết thúc tour khoảng 16h30.

Lịch trình Tour du thuyền Starlight 3N2D

Ngày 1: Hà Nội – Vịnh Hạ Long

08h00 – 08h30: Xe đón quý khách đi Vịnh Hạ Long. Khi đến Hòn Gai, quý khách nghỉ ngơi vài phút tại phòng chờ OS Lounge của công ty trong khi được làm thủ tục để lên du thuyền.

12h00 – 12h30: Quý khách sẽ được đón bằng tàu chuyển tải nhẹ để lên du thuyền Starlight . Sau khi nghe hướng dẫn viên giới thiệu, quý khách nhận chìa khóa để nhận phòng ngủ của mình.

13h00 – 15h30: Trong khi ăn trưa, du thuyền sẽ di chuyển xuyên qua hàng ngàn đảo đá kì thú của vịnh Bái Tử Long sau đó đến khu vực Làng chài Vung Viêng, làng chài lớn và lâu đời nhất tại Hạ Long. Tại đây du khách có hai lựa chọn:

Ngồi thuyền thúng được người dân địa phương chèo quanh làng chài.Tự chèo thuyền kayak tại khu vực Hòn Bàn Chân.

dao-ban-chan

17h30 – 18h00: Trở lại du thuyền Starlight , tắm rửa và nghỉ ngơi ngắm mặt trời lặn. Tham gia chương trình giờ “vàng” với bartender.

19h00: Ăn tối. Giao lưu với các khách hàng khác hoặc tự do tham gia các chương trình như câu mực, hát karaoke đến 22h00   Ngày 2:  Bái Tử Long

06h00 – 07h00:  Hãy bắt đầu ngày mới bằng bài tập Thái Cực Quyền trên sân tắm nắng. Thưởng thức một tách cà phê hoặc làm mới chính mình trên vịnh.

07h00 – 08h00:  Dùng điểm tâm tại nhà hàng.

08h30 – 15h30:  Rời du thuyền sang một tàu nhỏ đưa du khách khám phá vịnh Bái Tử Long tại khu vực Trà Sản, Vụng Hà, nơi quý khách có thể trải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak, ngắm nhìn và thưởng thức cảnh đẹp hoang sơ hùng vĩ với vô vàn đảo lớn nhỏ, các bãi biển hoang sơ.

Đến với khu vực Trà Sản, Vụng Hà du khách được khám phá vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, có vô vàn các hoạt động thú vị tại đây mà du khách không nên bỏ lỡ, có thể kể đến như chèo thuyền kayak trên biển, ngắm nhìn hoàng hôn, tản bộ dọc bãi cát mịn màng hoặc chọn một chỗ ngồi lý tưởng rồi phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn vô vàn các hòn đảo lớn nhỏ ngoài khơi... Du khách ăn trưa trên tàu nhỏ này.

15h30 – 17h30:  Quay trở lại du thuyền ngủ đêm. Ăn tối và nghỉ đêm trên tàu tại khu vực Cống Đỏ.

Cống Đỏ nằm trong Di sản thiên nhiên Thế Giới, đảo sở hữu diện tích 23.363km2 với đỉnh núi cao 172m. Hòn đảo hoang sơ và sinh đẹp này có nhiều trũng biển quanh co, uốn khúc nhờ vậy mà tạo nên rất nhiều hồ nước tự nhiên. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều sinh vật biển như tôm, cua, cá, rong, tảo,...

Đặc biệt đến với khu vực Cống Đỏ du khách còn được chiêm ngưỡng hệ sinh thái rạn san hô đa dạng chủng loại quý hiếm như san hô đỏ, san hô rừng và nhiều động thực vật khác như cá cảnh, cá ngựa,... Đây sẽ là điểm du lịch sinh thái thiên nhiên mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Hạ Long.   Ngày 3: Vịnh Bái Tử Long – Hà Nội

06h30 – 07h00:  Quý khách có thể bắt đầu một ngày mới với bài tập Thái Cực Quyền, chụp ảnh, nhâm nhi ly café hoặc một ly trà nóng giữa không khí trong lành của buổi sáng.

07h00 – 08h00:  Ăn sáng trên du thuyền.

08h00 – 09h00:  Sau bữa sáng, tàu di chuyển để thăm hang Thiên Cảnh Sơn – một hang động hoang sơ giữa lòng vịnh kỳ bí.

09h30: Đã đến giờ trả phòng. Quý khách hãy gửi hành lý tại lễ tân và tiếp tục ngắm cảnh, nghỉ ngơi trong không gian nhà hàng hoặc tầng thượng.

10h30: Ăn trưa trong nhà hàng của du thuyền.

11h30: Tàu về tới bến, quý khách ăn trưa xong, thanh toán các hóa đơn đồ uống của mình với bartender.

12h00 – 16h30: Quý khách lên bờ, xe đưa quý khách trở về Hà Nội. Chuyến đi kết thúc tại Hà Nội vào khoảng 16h30.

Trên đây là tất cả những gì cần biết về "Những lý do nên chọn Tour du thuyền Starlight dịp tết Tân Sửu này" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Với không gian nghỉ dưỡng sang chảnh như thế, với hệ thống tiện ích cao cấp như thế và hành trình thú vị như thế, một chuyến đi là quá tuyệt vời nhỉ? Xách balo lên và vi vu thôi nào! 

Đừng quên liên hệ với Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất về lịch trình, về kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top