Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những điều cần biết về Unicharm - Du thuyền sang chảnh bậc nhất Vịnh Hạ Long

Halongwave - Không khó để tìm kiếm một chiếc du thuyền cho hành trình khám phá Lan Hạ song không dễ dàng để tìm một "người đồng hành" thú vị lại chanh sả như Unicharm - Du thuyền chất lượng hàng đầu trên Vịnh Bắc Bộ. Dưới đây là những điều cần biết về Unicharm mà Halongwave gửi tới bạn!

1. Là du thuyền chất lượng Top đầu của Vịnh Hạ Long

Được chính thức hạ thủy vào ngày 11 tháng 4 năm 2018, Unicharm ngay lập tức gây ấn tượng và tạo sức hút với cả du khách trong nước lẫn du khách quốc tế bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. 

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Được thiết kế 4 tầng, Unicharm lấy cảm hứng từ sự hòa quyện bền bỉ giữa kiến trúc hiện đại đơn giản những tiện nghi và nét đẹp của truyền thống mộc mạc nhưng ấm cúng. Theo đó, đơn vị phát triển đã dành sự đầu tư kỹ lưỡng cả về trí lực và tài lực chọn từng chi tiết nhỏ nhất trên du thuyền. Từ không gian nghỉ ngơi trong cabin cho tới không gian tiện ích, dịch vụ chung.

Nhìn từ xa, Unicharm như một cô gái đôi mươi xinh đẹp, trong trẻo đang lướt trên mặt vịnh, đâu đó chút e thẹn đâu đó lại tinh nghịch lấp ló sau những đảo đá vôi kỳ vỹ. Hình ảnh ấy đã nhanh chóng làm đổ gục trái tim của nhiều người lữ hành ngay từ cái nhìn đầu tiên.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Nói về chất lượng, thực không ngoa khi nói rằng những gì mà Unicharm mang lại còn vượt quá cả đánh giá 5 sao. Tại sao lại nói vậy? Hãy nhìn mà xem, kia nội thất cao cấp đủ đầy và bố trí thông minh biết chừng nào, kia những tiện ích được sắp xếp ấn tượng và lý thú biết chừng nào, và kia hành trình với nhiều hoạt động vui chơi ngay cả trên du thuyền lẫn trên vịnh hấp dẫn đến chừng nào!

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

2. Kiến trúc hài hòa, 20 cabin sang trọng

Unicharm chỉ cung cấp giới hạn 20 cabin tiêu chuẩn. Với mong muốn phục vụ đa dạng nhu cầu cũng như đối tượng khách hàng, du thuyền mang tới 3 loại phòng với vị trí, với diện tích, không gian khác nhau để du khách chọn lựa đó là  Uni Balcony, Charm Terrace và Unicharm Family. 

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Theo đó, dù bạn đi du lịch một mình, đi với gia đình nhỏ hay với đám bạn thân, bạn muốn không gian mở hay ấm cúng và riêng tư, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được căn phòng ưng ý tại Unicharm.

Chưa hết, tất cả các cabin trên du thuyền đều được trang bị nội thất đủ đầy để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay. Có thể kể tới như tủ quần áo, tivi, điều hòa, hệ thống sưởi, bàn làm việc, ghế thư giãn, bồn tắm, thiết bị vệ sinh,...

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Đặc biệt, lấy chan hòa cùng thiên nhiên làm yếu tố chính trong mọi hoạt động phát triển, mỗi căn phòng còn được xây dựng thêm các cửa sổ kính lớn cùng ban công rộng để dễ dàng đón nhận nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên mặt thoáng tốt. Điều này cũng giúp cho du khách có thể ngoan cảnh kỳ vỹ của Lan Hạ và tận hưởng những gì là thiên nhiên, là an yên nhất từ chính căn phòng của mình. Quá tuyệt vời!

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

3. Đa dạng hành trình - đa dạng trải nghiệm

Unicharm hiện nay đang cung cấp 2 hành trình chính để du khách lựa chọn đó là Tour 2 ngày 1 đêm và Tour 3 ngày 2 đêm. Theo đó, mỗi hành trình đều có những nét riêng biệt, điểm đến và cả những hoạt động khác nhau để du khách chọn lựa.

Nếu không quá bận rộn với cuộc sống thường nhật và quỹ thời gian thoải mái, hãy chọn hành trình khám phá Vịnh Hạ Long 3 ngày 2 đêm cùng du thuyền Unicharm để có thể tận hưởng những giây phút an yên và thanh bình bậc nhất, tận hưởng chuyến đi đậm chất nghỉ dưỡng trên miền di sản.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Dưới đây là lịch trình Tour du thuyền Unicharm 3 ngày 2 đêm:

Ngày 1: Đảo Cát Bà - Vịnh Hạ Long - Ngủ đêm trên Vịnh Lan Hạ

07:45 - 08:15:  Xe và HDV đón quý khách tại, khởi hành đi Hải Phòng

12:00 – 12:30: Đến bến Gia Luận, Cát Bà, Hải Phòng. Quý khách lên Du thuyền UniCharm, thưởng thức đồ uống chào mừng trong khi nghe thuyền trưởng giới thiệu thông tin an toàn tàu.

13:00: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng ngay trên du thuyền với những món hải sản của Hạ Long trong khi Du thuyền đi qua Vịnh Hạ Long, nơi Quý khách có thể thấy Hang Sửng Sốt và Đảo Titop từ xa. 

14:30 - 16:30 : Thảo thích tắm nắng, ngắm cảnh Vịnh Lan Hạ, chèo kayak và lặn ngắm san hô (nếu thời tiết tốt và nước trong), thăm quan làng chài. Nếu không bị ảnh hưởng bởi thủy triều, Quý khách có thể chèo thuyền luồn qua các hang nhỏ trên Vịnh.

Sau đó, Quý khách quay trở lại Du thuyền, nghỉ ngơi trước khi thưởng thức bữa tối với bữa BBQ cùng những món ăn đặc sắc.

Buổi tối, tự do khám phá Du thuyền, thưởng thức đồ uống tuyệt vời từ Quầy bar hoặc nằm trên boong tàu ngắm sao trời trong tiếng nhạc du dương.

Quý khách ngủ đêm trên du thuyền.

Ngày 2: Trekking Vườn quốc gia Cát Bà và chèo kayak trên vịnh Lan Hạ

Sáng: Quý khách thưởng thức bữa sáng sau đó di chuyển lên thuyền nhỏ theo hướng đảo Cát Bà

Đến đảo Cát Bà, du khách sẽ tham gia chuyến đi bộ vừa phải lên đỉnh Ngũ Lâm

Trưa: Du khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương. 

Tham quan căn cứ pháo đài "cannon"

Trở về du thuyền, quý khách tham gia hoạt động kayak hoặc bơi lội

Quý khách thưởng thức bữa tối, tự do nghỉ ngơi hoặc tùy chọn tham gia các hoạt động trên du thuyền như câu mwujc, thư giãn tại phòng massage hay thưởng thức đồ uống tại quầy bar sang chảnh.

Quý khách ngủ đêm trên du thuyền.

Ngày 3: Vịnh Lan Hạ - Làng Việt Hải - Hà Nội

06:30: Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng

07:30: Tender sẽ đưa quý khách đến làng Việt Hải, tại đây quý khách sẽ tham gia đạp xe đạp tại làng Việt Hải

09:00 - 09:30: Trở lại du thuyền Unicharm, quý khách tùy chọn bơi lội hoặc về phòng nghỉ ngơi trước khi làm thủ tục trả phòng.

10:00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, thưởng thức bữa trưa sớm tại nhà hàng của du thuyền trong khi du thuyền quay trở về bến Gia Luận. 

11:00 - 11:30: Du khách rời du thuyền, lên xe ô tô di chuyển về lại Hà Nội theo đường cao tốc.

15:30 - 16:00: Về đến Hà Nội. Kết thúc hành trình.

Trên đây là tất cả "Những điều cần biết về Unicharm - Du thuyền sang chảnh bậc nhất Vịnh Hạ Long". Nếu bạn đang có dự định đến với miền di sản trong kỳ nghỉ sắp tới của mình, hãy đồng hành cùng Unicharm để có một chuyến đi lý thú và trọn niềm vui. Và đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top