Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Ngắm di sản vịnh Hạ Long đã có thủy phi cơ cực chất

Ngắm di sản Hạ Long đã có thủy phi cơ. Nhanh ! Gọn ! Độc đáo !

   

Travelling Information | Joo Herrena

 

 

      

 

 

Du lịch vịnh Hạ Long bạn sẽ có vô số lựa chọn để chiêm ngưỡng tuyệt tác kỳ diệu của thiên nhiên như chèo thuyền kayak, lướt canô, du thuyền. Trong đó, ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ hơn cả, khám phá và chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long kỳ vĩ, đẹp đến mê hồn,  khiến bạn ngập tràn cảm xúc khó tả chẳng thể thốt nên lời. Vậy nên hãy tìm đến Hạ Long và trải nghiệm ngay loại hình du lịch với thủy phi cơ nào!

  

Vịnh Hạ Long là món quà tuyệt diệu mà tạo hóa đã ưu ái dành tặng cho Việt Nam, là niềm tự hào của những người con đất Việt. Bất kỳ thời điểm nào trong năm, vịnh Hạ Long cũng đẹp đến mê hồn, đầy sức mê hoặc và quyến rũ. Vịnh Hạ Long được xem là vùng vịnh sống động độc nhất vô nhị với địa hình vịnh có tuổi kiến tạo địa chất trong khoảng 250 – 280 triệu năm và là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận.

Phóng tầm mắt ngắm thành phố Hạ Long trẻ trung, năng động

Hãng hàng không Hải Âu đã kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp của vịnh Hạ Long và trải nghiệm thủy phi cơ, vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp lung linh vừa tiết kiệm thời gian di chuyển. Loại hình du lịch này ngày càng phát triển, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của vịnh Hạ Long và giúp du khách tiếp cận với nhiều hình thức du lịch mới lạ.

 

Ngắm nhìn di sản thiên nhiên ảo diệu từ trên cao - Ảnh: Hai Au Aviation

Đây là một trong những loại hình du lịch mới lạ, đẳng cấp và “sang chảnh” bậc nhất ở vịnh Hạ Long, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuyến du lịch trên cả tuyệt vời. Chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long với thủy phi cơ đã mở ra một thế giới khác lạ, xứng danh là tour du lịch hấp dẫn đã từng được New York Times gợi ý trong năm 2015 và nhận được bình chọn, đánh giá cao của những tạp chí du lịch có uy tín ở nước ngoài.

 

Làn nước xanh xanh màu ngọc bích đẹp miên man - Ảnh: Hai Au Aviation 

Với loại hình du lịch ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ, bạn có dịp thoải mái thưởng thức cảnh sắc ảo diệu,  kỳ vĩ bao quát toàn cảnh vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam. Hơn thế nữa cái cảm giác chơi vơi lưng chừng giữa trời biển không bon chen, không ồn ã,  lạc lõng thực sự khó tả. Chỉ trong tầm 25 phút, bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khó tả, miên trong những chuỗi cảm xúc ngập tràn của riêng mình. Khi ấy, bạn muốn ôm cả vạn vật vào lòng, muốn giữ mãi cho riêng mình cảnh sắc đẹp mê hồn ấy.

 

Thiên nhiên Hạ Long đẹp đến “nghẹt thở”

Cảnh đẹp “nghẹt thở” của vịnh Hạ Long sẽ lần lượt mở ra trước mắt du khách, vẽ nên khung cảnh thơ mộng đẹp tựa bức tranh thủy mặc với nhiều sắc màu độc đáo. Bạn sẽ thu vào tầm mắt những gam màu lung linh đẹp biết nhường nào! Sắc nước nền trời trong xanh, mây trắng bồng bềnh, những đảo đá vôi nâu, những chiếc du thuyền trắng cao cấp và cả những chiếc thuyền kayak rực rỡ sắc màu.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng vịnh qua góc nhìn đẹp ngất ngây trên thủy phi cơ - Ảnh: Hai Au Aviation

Chuyến bay thủy phi cơ cho bạn được dịp ngắm di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long tuyệt đẹp như xem những đoạn clip flycam. Bạn sẽ trông thấy đảo đá vôi với nhiều hình thù độc đáo đa dạng, những vách đá dựng đứng sừng sững soi bóng xuống làn nước xanh biếc giữa vùng vịnh mênh mông. Bạn cũng sẽ được khám phá những góc nhìn đẹp ngất ngây, tuyệt mỹ từ trên cao mà chỉ khi được bay cùng thủy phi cơ bạn mới được tận mắt trông thấy. Chuyến bay này đưa bạn đã “hiện thực hóa” giấc mơ của bao người, thỏa lòng đam mê được bay lượn, được ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao bằng chính đôi mắt của mình.

Du khách cũng sẽ được ngồi trên chiếc thủy phi cơ hiện đại và mới nhất thuộc dòng Cessna Caravan đến từ Hoa Kỳ, trải nghiệm cất cánh và hạ cánh độc đáo cả trên mặt đất và mặt nước, lướt êm trên nước hay bay lượn với tốc độ 260 km/h. Trải nghiệm đó mang đến cho bạn cảm giác hào hứng và sảng khoái cực độ. Đó đều là những trải nghiệm thú vị, độc đáo, khác biệt và đẳng cấp trong mỗi hành trình bay, là những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời khiến du khách không thể nào quên được.

Ngoài ra, hàng không Hải Âu không chỉ có những chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long mà còn có chuyến bay đưa du khách từ thủ đô Hà Nội đến vịnh Hạ Long và ngược lại. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể đáp ngay trên mặt nước và khám phá thưởng ngoạn, ngắm cận cảnh vịnh Hạ Long trên những chiếc du thuyền sang trọng, cao cấp. Hàng không Hải Âu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn trải nghiệm thủy phi cơ với nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu của từng người.

Trên đây là thông tin "Ngắm di sản vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ" mà chúng tôi gửi đến các bạn. Nếu bạn có nhu cầu thông tin tư vấn về lịch trình du lịch chi tiết, đặt tour,... Hãy liên hệ ngay với Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

 

Theo halongwave.vn 

Go to top