Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Nên đặt tour Du thuyền Hạ Long online hay trực tiếp?

Halongwave - Việc lên kế hoạch cho hành trình có vai trò vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, ý nghĩa nhất tại Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, vấn đề thường gặp của hầu hết các du khách hiện này là phân vân giữa đặt tour trực tuyến và thông qua 1 đại lý du lịch địa phương. Vậy, lựa chọn nào phù hợp với nhu cầu, đáp ứng thời gian và tầm tài chính của bạn? Xem ngay những phân tích của chúng tôi dưới đây trước khi quyết định đặt tour du lịch Vịnh Hạ Long nhé!

Có thể dễ dàng nhận thấy các trang web đặt tour du lịch Hạ Long trực tuyến có lợi thế rất lớn so với các đại lý du lịch trong khía cạnh này. Mà ưu điểm đầu tiên là du khách có thể đặt bất cứ một hành trình nào, loại phòng nào, tiện nghi nào cũng như trải nghiệm nào không giới hạn phạm vi lãnh thổ. Tất cả những thứ đó sẽ là hành trình tuyệt vời dành cho bạn chỉ sau vài cú nhấp chuột.

Đặt Tour du thuyền Hạ Long sẽ được xác định bởi các yêu cầu của bạn, tức là bạn sẽ chủ động để tìm cho mình những sản phẩm tốt nhất, hành trình phù hợp với mình nhất. Ví dụ như kích thước phòng, dịch vụ, tiện nghi,... Và tất nhiên, bạn có thể lựa chọn chúng từ vài tháng trước chuyến đi.

du-lich-ha-long-halongwave

Khi bạn đến Hạ Long, bạn và những người thân của mình chỉ cần đi thẳng lên thuyền, thư giãn và tận hưởng những phút giây thoải mái nhất, an yên nhất mà Vịnh Hạ Long mang lại.. Một điều đặc biệt nữa là bạn có thể đặt hành trình trên Vịnh Hạ Long trực tuyến sau khi đến Hạ Long miễn là bạn có điện thoại thông minh có truy cập internet. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng “tấn” thời gian thay vì hỏi từng người một.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đợi khi đến Hạ long mới bắt đầu đặt tour cũng chẳng sao cả. Có điều, lượng khách hàng năm đến đây tăng nhanh qua mỗi năm khiến việc hết phòng là điều thường xuyên diễn ra, nhất là dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Đến nơi rồi mà không được vi vu quả thực sẽ khiến bạn tiếc hùi hụi đấy! Việc lao vào tìm kiếm những vé còn sót lại sẽ làm cho chuyến đi của bạn không còn là nghỉ ngơi, là thư giãn nữa. Bạn hoàn toàn ở thế bị động trong trường hợp này!

Hơn nữa, một số Đại lý du lịch hay du thuyền sẽ thông báo chệch thông tin để ép giá nếu bạn đặt gấp gáp như vậy. Do đó, chẳng còn gì tuyệt vời hơn là đặt trực tuyến ngay từ đầu, nhỉ?

Bạn có thể dễ dàng xem danh sách phòng, giá, thông tin hành trình và những tiện ích cụ thể ngay trên trang web. Đây chính là ưu điểm vượt trội của hình thức đặt tour online. Cũng là yếu tố tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.

du-lich-vinh-halong-halongwave

Danh tiếng là điều vô cùng quan trọng bởi vậy, họ chỉ cung cấp những thông tin một cách chính xác nhất để giữ vững thương hiệu của mình.

Khó khăn duy nhất khi bạn đặt du thuyền Vịnh Hạ Long trực tuyến là sự khó lường của thời tiết. Hành trình của bạn có thể gặp một ngày tồi tệ với mưa hoặc một cơn bão dữ dội, và đương nhiên bạn sẽ không dự đoán được trước điều này. Vậy thì giải quyết vấn đề này như thế nào? Các nhà kinh doanh du lịch trực tuyến cũng nêu rõ, bạn có thể được hoàn tiền lên tới 100% do hủy thời tiết xấu và các chính sách khác cũng được liệt kê rõ ràng trên trang web.

Ở khía cạnh này, bạn sẽ dễ dàng có một hành trình tuyệt vời nếu đặt tour trực tiếp. Bởi họ sẽ tư vấn cho bạn một cách đầy đủ nhất về thời tiết, kinh nghiệm của họ để có chuyến đi tuyệt vời nhất.

ben-tau-ha-long

Một điều bạn cần phân biệt nữa giữa 2 hình thức này đó là giá cả. Giá chắc chắn là một yếu tố mà mọi du khách phải xem xét trước khi đặt một Tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long. Thực tế cho thấy, giá trên các trang web thay đổi hàng ngày và có thể cao hơn các ưu đãi mà các đại lý du lịch tại Hạ Long sẽ cung cấp cho bạn. Tuy nhiên, luôn có những ưu đãi và ưu đãi đặc biệt trên các trang web nếu bạn nỗ lực nghiên cứu và theo dõi.

Hãy nhìn vào thời điểm du lịch để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Chẳng hạn như, giá Tour các mùa cao điểm hay dịp lễ, tết chắc chắn sẽ cao hơn những ngày khác. Thế nhưng các nhà kinh doanh du lịch online lại tạo thu hút bằng cách triển khai hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Tất nhiên, mọi mức giá hay khuyến mãi đều được công khai minh bạch trên website. 

du-lich-vinh-ha-long

Đối với việc đặt tour trực tiếp khi đến nơi lại khác. Bạn có thể mặc cả một chút và nhận được mức giá rất tốt. Đôi khi, giá cuối cùng có khi chỉ bằng ½ so với giá tour trên web mà thôi. Tất nhiên là để có được giá đó, bạn phải đi theo đoàn hoặc thay đổi một số dịch vụ trong hành trình. Lưu ý, hãy mặc cả một cách khéo léo nhất nhé!

Nên nhớ rằng, “tiền nào của nấy”! Mức giá có thể rất hấp dẫn tuy nhiên các tour này có thể sẽ khiến bạn phải thất vọng vì thiếu dịch vụ hoặc dịch vụ không chất lượng. Bởi không có bằng chứng nào đảm bảo cho bạn như thông tin trực tuyến cả. Vậy nên, đừng quá chú ý đến giá cả để đổi lấy một chuyến đi nhàm chán nhé!

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hình thức đặt Tour du thuyền Hạ Long, đặt Tour trực tuyến được xem là “ngôi vương” không thể bàn cãi.

Xét cho cùng, Vịnh là nơi để bạn thư giãn và hòa nhập với thiên nhiên. Do đó, không cần phải thử thách bản thân để tham gia vào “cuộc chiến” với các đại lý du lịch và mang bất kỳ mối quan tâm hoặc lo lắng không cần thiết nào vào kỳ nghỉ của bạn.

Nếu bạn đồng ý với nhận định trên và mong muốn tham gia tour du lịch Hạ Long, hãy liên hệ ngay với Halongwave để được tư vấn thông tin du thuyền, tư vấn lịch trình hay đặt tour du thuyền Hạ Long một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với chúng tôi và những độc giả khác trong phần bình luận bên dưới tại sao nên đặt hành trình trên Vịnh Hạ Long thông qua các đại lý du lịch địa phương khi đến nơi.

Theo Halongwave.vn

Go to top