Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Mùa hè trọn vẹn với du thuyền Serenity Cruises đẳng cấp thế giới

Halongwave- Thử một lần nghỉ dưỡng trên du thuyền Serenity Cruises Hạ Long, biết sẽ phát hiện ra mỗi mùa hè một trải nghiệm sẽ tạo nên sự khác biệt. Chọn khu nghỉ dưỡng cực kỳ quan trọng sau một ngày dài thăm thú, vui chơi.  Sau khi trải nghiệm thì mình biết rằng chọn Serenity Cruises là một sự lựa chọn đúng!

 

Hè này, du thuyền Serenity Cruises Hạ Long đẳng cấp quốc tế sẽ mang đến cho bạn muôn vàn trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên của vịnh Hạ Long, được khám phá những điểm đến đầy mới lạ và được sử dụng các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến một chuyến trọn vẹn nhất cho bạn.

Giới thiệu du thuyền Serenity

Du thuyền Serenity được ra mắt vào ngày 05/1/2019 và thời gian hạ thủy là 15/1/2019. Đây là một trong những du thuyền 5 sao đạt đẳng cấp quốc tế tại Hạ Long di chuyển theo lộ trình: (Cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long) đến Tuần Châu.

Du thuyền Serenity Cruises Hạ Long được thiết kế theo phong cách pha lẫn giữa nét hiện đại và cổ kính. Không gian nổi bật với tông màu vàng tự nhiên làm chủ đạo từ gỗ Pơ mu đến cho du khách cảm giác thoải mái và gần gũi như chính không gian của nhà mình vậy.

Những lý do để bạn lựa chọn du thuyền Serenity Cruises Hạ Long

1. Không gian lý tưởng để tìm kiếm sự thảnh thơi

Mỗi du thuyền sẽ mang đến cho bạn một xúc cảm riêng, có thể là sôi động với những bản nhạc đình đám chỉ cần nghe thôi là đã muốn bung xõa cùng, có thể là bầu không khí tĩnh lặng với bản nhạc ballad nhẹ nhàng.

Đến với du thuyền Serenity bạn như tìm được chốn nghỉ ngơi cho riêng mình vậy, không bị quấy rầy bởi bất cứ điều gì và cũng không phải mãi vùi mình vào đống công việc không tên. Bạn sẽ được ngắm siêu du thuyền Serene, được thả hồn mình vào khung cảnh bình yên, được đón ánh hoàng hôn giữa nơi giữa vịnh,… Mọi ngóc ngách trên du thuyền đều được sắp xếp một cách có tính toán nên bạn sẽ không hề cảm thấy bị khó chịu đâu nha.

2. Thế giới ẩm thực đầy khác biệt

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên du thuyền Serenity Cruises Hạ Long mà bạn không nên bỏ lỡ chính là thưởng thức bữa ăn với hương vị ẩm thực đầy đặc sắc.

Điểm tên các loại phòng có trên du thuyền Serenity Cruises Hạ Long

1. Phòng Moon Suite with Terrace

Nếu chuyến thưởng ngoạn trên du thuyền Serenity bạn đi cùng với người thương để hâm nóng lại câu chuyện tình yêu của mình hay là chuyến trăng mật ngọt ngào thì đừng bỏ qua phòng Moon Suite with Terrace nhé. Đây là 2 phòng duy nhất được bố trí trên tầng tượng của du thuyền được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng nhất.

Phòng Moon Suite with Terrace có diện tích gần 40m2 có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, được trang bị nội thất đầy đủ, nơi bạn có thể vừa nằm trên chiếc giường cực êm vừa có thể đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh tươi đẹp bên ngoài.

2. Phòng Moon Suite

Phòng Moon Suite có diện tích khoảng 40m2, gồm có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Nội thất được trang bị đầy đủ, sắp xếp hợp lý đem đến không gian vừa hiện đại vừa thoáng mát.

3. Phòng Senior Suite

Những bạn nào có tình yêu lớn dành cho khoảnh khắc giao chuyển giữa các buổi trong ngày thì hãy chọn cho mình phòng Senior Suite nhé. Phòng có thiết kế thoáng, có ban công để bạn đứng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

4. Phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite được thiết kế theo phong cách ấm áp với tông màu trầm ấm của gỗ, thích hợp cho những gia đình có con nhỏ. Diện tích của phòng gần 25m2, gồm 1 giường nữ hoàng hoặc 2 giường đơn, tường được ốp bằng gỗ pơ-mu nhập khẩu có mùi hương rất thích.

Chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa!

Theo Halongwave

 

Go to top