Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Mách bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ ở Hạ Long

Hạ Long không chỉ được mệnh là một thành phố du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến mà nơi đây còn là vùng đất lý tưởng hội tụ rất nhiều cảnh đẹp cho các bạn trẻ, các đôi uyên ương đến đây chụp ảnh cưới. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho mùa cưới và đang còn phân vân lựa chọn địa điểm để lưu lại những khoảng khắc tuyệt đpẹ trong cuộc đời. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số địa điểm chụp ảnh đẹp  đẹp như mơ ở Hạ Long.

1. Bãi Dài ở Vân Đồn

Nhắc đến Hạ Long là người ta thường nhắc đến biển và bãi Dài là một trong những bãi tắm thuộc vịnh Bái Tử Long ở Vân Đồn. Bãi biển này cũng sở hữu những bờ cát chạy dài, nước biển trong xanh, đây là một bãi biển có được những nét hoang sơ ở Hạ Long, đặc biệt với điểm nhấn là cây tàu bằng gỗ, bãi Dài không chỉ để thăm quan, tắm biển mà đây còn là một địa điểm chụp ảnh cưới khá ưng ý

 Mach-ban-nhung-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-nhu-mo-o-Ha-Long

2. Vịnh Hạ Long

Đây là điểm đến lý tưởng của du khách với cảnh biển thơ mộng, cát trắng nắng vàng, trải nghiệm cùng những con sóng khi dịu êm lúc mạnh mẽ, để vừa tắm biển và lưu lại những tấm hình đẹp nhất ở đây làm kỷ niệm, hơn thế nữa khi đi tàu thăm vịnh thì du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hờn Lư Hương, các bạn có thể chụp được bức hình mình như đang giữa biển khơi, không cần dựa vào tay nghề của bạn  mà vẫn có những bức hình đẹp bởi phong cảnh nơi này là quá tuyệt vời, bạn còn có thể  chụp những bức hình kỳ bí tại những hang động tuyệt đẹp trên vịnh, hãy sẵn sàng máy ảnh để có những bức hình đẹp lưu giữ làm kỷ niệm về sau.

chup anh cuoi ha long

Vịnh Hạ Long còn là địa điểm du lịch của các cặp đôi vừa đi du lịch và vừa chụp những bức ảnh tuyệt vời.

3. Bãi Cháy

 Khác với những địa điểm đã được kể ở trên, Bãi Cháy là một bãi biển nhận tạo, bạn không thể bỏ qua địa điểm này nếu bạn muốn có bộ sưu tập ảnh đầy đủ khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Hạ Long. Sẽ rất là uổng phí khi bạn không ghé thăm và ghi lại những tấm hình tại Bãi Cháy. Nơi đây vẫn có những vẻ đẹp tự nhiên với những bờ cát trắng mịn, trải dài và có những ngôi nhà, khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu. Đây chính là lý do quan trọng mà bãi Cháy được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới.

 chup anh cuoi dep

Ngoài ra cầu Bãi chấy cũng là địa điểm nên nhắc đến. Thật tuyệt vời ngắm cảnh thành phố Hạ Long từ cầu Bãi Cháy, có rất nhiều cặp đôi đã chọn Cầu Bãi Cháy là nơi ghi lại những bức hình cưới

4. Núi Ti Tốp

Đây là ngọn núi nằm ở chính giữa của vịnh Hạ Long, với 400 bậc thang, bạn hoàn toàn có thể có được những bức hình cưới đẹp tại núi Ti Tốp và chúng tôi tin chắc chắn bạn sẽ có những bức hình với góc nhìn khác về vẻ đẹp của vùng đất vịnh này.

chup anh cuoi dep

Bức ảnh cưới đẹp mê hồn tại Núi Ti Tốp

5. Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh là một địa điểm quan trọng mà chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm, nó là một công trình khá nổi bật của thành phố Hạ Long. Không gian ở đây khá thoáng đãng với những thiết kế rất khác biệt, ấn tượng. Bạn không chỉ đến đây để chiêm ngắm các kỉ vật quý của thành phố xinh đẹp này, mà còn có thể lựa chọn làm địa chụp hình cưới. Bức hình cưới của bạn chắc chắn trông sẽ khá đẹp mắt và ấn tượng mang dấu ấn lịch sử với background là những bức hình cổ kính huyền ảo.

 chup anh cuoi dep

6. Tuần Châu

Đây là cũng một địa điểm được rất nhiều các cặp đôi yêu thích và lựa chọn để chụp bộ ảnh cưới của mình. Với vẻ đẹp huyền ảo, lãng mạn pha chút hiện đại đã tạo nên một khung nền nổi bật cho bức hình cưới. Tuần Châu không chỉ được mệnh danh là hòn đảo đẹp và lãng mạn nhất ở Hạ Long mà còn còn sở hữu những bãi biển trải dài cát trắng trong nắng cùng với những công trình kiến trúc đa dạng, núi non kì vĩ. Với những đặc điểm này thì chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục và khá hài lòng cho những bức ảnh cưới ở đây.

chup anh cuoi dep

Ảnh cưới lung linh với bãi cát trắng, nước biển xanh

Cũng chính vì lẽ đó mà Tuần Châu trở thành hòn đảo lãng mạn nhất trong kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

7. Núi Bài Thơ

Là một ngọn núi đá vôi cao hơn 200m, đứng trên núi Bài Thơ bạn có thể nhìn bao quát đươc toàn bộ cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Với một khung cảnh nên thơ và hữu tình như thế này thì không thể không tạo cho mình nhũng bức hình cưới tại đây để lưu giữ kỉ niệm. Mặc dù, có lẽ hành trình lên núi sẽ hơi khó đi, nhưng bạn yên tâm vẫn có thể tự leo lên núi được hoặc sẽ được những người dân sống ở đây chỉ đường, hướng dẫn đi. Với khung cảnh tuyệt đẹp từ trên núi đứng nhìn xuống chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng về quyết định chụp ảnh cưới tại đây.

chup anh cuoi dep

Ảnh cưới thơ mộng tại Núi Bài Thơ

8. Các làng chài ven Vịnh

Một làng chài ven biển ở Hạ Long như làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… không chỉ là một điểm dừng chân lý thú, mà còn là một điểm chụp hình yêu thích của du khách.

chup anh cuoi dep

Bạn cũng sẽ cảm nhận được cuộc sống phẳng lặng, những chiếc ghe thuyền neo đậu thanh bình, nơi đây mang trên mình cả sự hoang sơ của núi rừng và sự phóng khoáng của biển cả.

9. Quan Lạn

Quan Lạn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bờ biển trắng xóa cùng với nước biển trong veo, khung cảnh bình yên… Tất cả điều đó sẽ giúp cho bộ ảnh cưới của hai bạn trở nên đẹp, lãng mạn hơn bao giờ hết, thậm chí các bạn cũng có thể nghịch ngợm trong những thước ảnh với cảnh sắc nơi đây.

chup anh cuoi dep

 Với những bãi biển vắng, sóng biển đập vào bờ trắng xóa tạo khung cảnh bình yên trong mọi album ảnh cưới.

10. Đảo Minh Châu

Đảo Minh Châu là địa điểm du lịch mới phát triển nhưng có những cảnh đẹp hấp dẫn. Bãi núi đá tuyệt đẹp đã mang đảo Minh Châu lại ống kính của những nhiếp ảnh chụp hình. Một thiên đường ảnh cưới lung linh được tạo ra ở đảo Minh Châu.7 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Quảng Ninh cực thú vị - dulich365.org7 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Quảng Ninh cực thú vị - dulich365.org7 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Quảng Ninh cực thú vị - dulich365.org

chup anh cuoi dep

Chụp ảnh cưới lãng mạn ở đảo Minh Châu

Hy vọng với những gợi ý của Halongwave sẽ giúp các cặp đôi có được lựa chọn tuyệt vời nhất cho những bức ảnh ghi lại khoảng khắc hạnh phúc của mình, tạo nên một album ảnh cưới đẹp, độc và lạ nhất. Chúc các bạn có được album ảnh cưới đẹp, chất mang dấu ấn của chính mình!

Theo Halongwave

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Go to top