Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Lịch trình nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hạ Long chỉ từ 3.750.000đ Tết 2021

Halongwave - Vịnh Hạ Long mùa này đẹp lắm! Một chút se lạnh cùng những làn sương giăng giăng khắp lối khiến cho sự kỳ vỹ của hàng ngàn đảo đá vôi như dịu dàng đi gấp bội. Một chút tiếng gió, tiếng những cơn sóng êm đềm trước mạn thuyền khiến cho tâm hồn bất cứ người lữ hành nào cũng an yên đến lạ. Vậy thì, chần chừ gì nữa mà không rủ ngay gia đình, bạn bè vi vu Hạ Long cùng Du thuyền President ngay dịp Tết này nhỉ? Lịch trình chi tiết đã có dưới đây rồi!

 

dat-tour-du-thuyen-president

Có nên chọn Du thuyền President?

President là Du thuyền 5 sao nằm trong Top đầu những du thuyền chất lượng bậc nhất của Vịnh Hạ Long. Mặc dù mới chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2018 tuy nhiên, President đã nhanh chóng thu hút du khách thập phương bởi những ưu điểm vượt trội của mình. Trước hết phải kể tới không gian phòng nghỉ. Lấy phong cách hiện đại, thanh lịch làm chủ đề trong mọi hoạt động phát triển, bởi vậy không khó để hình dung về những cabin - phòng nghỉ được thoáng mát như thế nào, thư giãn như thế nào.

>>> Xem thêm: Những lý do bạn nên chọn Tour Du thuyền Hạ Long để vi vu Tết này

dat-tour-du-thuyen-president

Đến với Du thuyền President, bạn có thể tùy chọn 5 loại phòng trong tổng số 46 cabin. Đó là Ambassador balcony, Premier Balcony, Cabinet Suite, Treasury Suite và President Suite. Mỗi phòng đều được sắp đặt ở vị trí khách nhau, diện tích khách nhau, các bố trí các tiện ích phòng cũng khác nhau 1 chút.

dat-tour-du-thuyen-president

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tivi, điều hòa, hệ thống sưởi, phòng tắm, bàn làm việc, ghế thư giãn, thiết bị chiếu sáng, thiết bị vệ sinh,.... Chưa hết, một số căn phòng còn được thiết kế các cửa sổ kính với diện tích rộng cùng ban công nhỏ, giúp tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Tạo cảm giác vô cùng khoan khoái, hòa nhập với thiên nhiên.

dat-tour-du-thuyen-president

President hiện đang cung cấp 2 hành trình chính đó là Tour 2N1D và Tour 3N2D. Nếu bạn muốn biến dịp Tết này thành khoảng thời gian ý nghĩa, có giá trị, tôi khuyên bạn nên chọn hành trình 3N2D để có thể thoải mái, thư giãn nhất.

Lịch trình chi tiết Tour du thuyền President 3N2Đ Tết 2021 chỉ từ 3.750.000đ

Ngày 1: Hà nội - Tuần Châu - Hang Sửng Sốt - Hồ Động Tiên

Với hành trình này, chúng tôi sẽ đón bạn tại Tuần Châu, hỗ trợ làm thủ tục để lên tàu vào khoảng giữa trưa từ 11h30 đến 12h30. Chắc bạn cũng đã thấm mệt và hơi đói rồi phải không? Hãy thưởng thức đồ uống chào mừng và nghe trưởng tàu hướng dẫn các thông tin an toàn trong chuyến đi trước khi thưởng thức bữa trưa sang trọng tại nhà hàng President ngay trong khuôn viên nhé!

dat-tour-du-thuyen-president

Tôi khuyên bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi một chút để có thể lên dây cót tinh thần tốt nhất, sức khỏe tốt nhất cho chuyến dạo chơi buổi chiều ngày đầu tiên nhé!

Điểm đến đầu tiên mà bạn sẽ ghé thăm là khu vực bè nuôi thủy sản và hang Thiên Cung. Sau đó, bạn sẽ ghé thăm Hang Sửng Sốt - địa điểm tham quan nổi tiếng trên vịnh Hạ Long. Được ví như thiên đường bí ẩn dưới lòng đất, hang Sửng Sốt là hang động tự nhiên có các khối kết cấu thạch nhũ và măng đá khá phức tạp cùng nhiều ánh sáng và màu sắc. Chắc chắn bạn sẽ "chết mê chết mệt" mơi này thôi!

hang-sung-sot-halong

Khi mặt trời dần đổ bóng, bạn sẽ trở lại du thuyền và di chuyển đến khu vực hồ Động Tiên. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn thư giãn với một liệu trình spa hay ngâm mình trong bể bơi trước khi tham gia trải nghiệm chèo thuyền kayak ở Hang Luồn - một trong những nơi chèo thuyền kayak đẹp nhất.

du-lich-hang-luon-halong

Ngày 2: Taichi - Cơ sở nuôi cấy ngọc trai - Làng chài Cửa Vạn

Thiết nghĩ, chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc tập những động tác uyển chuyển của Thái cực quyền vào sớm bình minh khi đang "đung đưa" trên miền di sản. Tập xong, hãy thưởng thức một ly trà, cafe hay bánh ngọt để nạp năng lượng một chút trước khi dùng bữa sáng nhé!

dat-tour-du-thuyen-president

Ở ngày thứ 3 này, chúng tôi sẽ đưa bạn di chuyển sang tàu ngày để thăm đảo Titop - hòn đảo có bãi cát trắng mịn hình mặt trăng. Thời tiết mùa đông có lẽ không phù hợp với hoạt động tắm biển lắm tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham gia hành loạt các trải nghiệm khác như chinh phục đỉnh núi, dạo bộ trên những bờ cát trắng. 

du-lich-dao-titop

Điểm đến thứ hai của ngày thứ hai đó là Trang trại nuôi cấy Ngọc Trai Tùng Sâu. Tại đây, bạn sẽ được ngồi thuyền kayak, khám phá vẻ đẹp của làng, gặp gỡ những người dân bản địa và tìm hiểu về đời sống thường nhật và văn hóa của họ diễn ra như thế nào. Bạn sẽ biết được quy trình để tạo ra một viên ngọc đích thực, vai trò cũng như cách ứng dụng để tạo nên các sản phẩm trang sức kỳ công như thế nào?

lang-ngoc-trai-tung-sau-halong

Trở lại du thuyền để thưởng thức bữa trưa. Sau đó không lâu, bạn sẽ ghé thăm Làng chài Cửa Vạn - ngôi làng nổi tiếng trứ danh của Hạ Long. Không gian tại ngôi làng này rất yên bình, đâu đó chỉ có những tiếng sóng vỗ nhè nhẹ vào mạn thuyền, tiếng 2 - 3 bác đang hồ hởi chuyện trò hay tiếng muông thú í ới nhau. Thử hỏi, có thể tìm đâu ra một chốn an yên đến vậy giữa lòng thành đô tấp nập?

lang-chai-cua-van

Trở lại du thuyền cũng là lúc gần xê chiều, bạn sẽ được tham gia lớp học nấu ăn trên sundeck, được thử sức làm món ăn truyền thống của dân tộc Việt Nam ta. Rồi, thưởng thức bữa tối sang trọng và ấm cúng ngay trên du thuyền.

KHoảng thời gian buổi tối là lúc bạn có thể tự do tùy chọn thư giãn với hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, tham gia 1 số trải nghiệm như câu cá, câu mực đêm, hát karaok, đọc sách, ..... Nếu bạn có phần thấm mệt vì đã di chuyển khá nhiều trong một ngày, nghỉ ngơi tại cabin cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

cau-muc-dem-halong

Ngày 3: Hạ Long - Hà Nội

Ngày cuối cùng trên vịnh Hạ Long cùng du thuyền President vẫn diễn ra như thường lệ đó là tập Thái Cực Quyền trong khi mặt trời đang dần ló rạng sau hàng trăm, hàng ngàn làn sương kia. Hãy tranh thủ tận hưởng những phút giấy đẹp đẽ này nào kẻo về rồi mới tiếc nhé!

hang-dau-go-halong

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng, Du thuyền sẽ đưa bạn đi qua Động Thiên Cung và Hang Đầu Gỗ trước khi trở về cập bến Tuần Châu. Kết thúc hành trình.

3 ngày là hành trình không quá dài mà cũng chẳng quá ít để bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Tôi tin đây sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của bạn.

Trên đây là "Lịch trình nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hạ Long chỉ từ 3.750.000đ Tết 2021" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về cẩm nang du lịch, đặt vé hay đặt tour du thuyền Hạ Long Tết 2021, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời trên Vịnh Hạ Long!

Theo Halongwave.vn

Go to top