Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Lên Plan cho chuyến khám phá Hạ Long bằng du thuyền tuyệt vời nhất

Halongwave - Vịnh Hạ Long chắc chắn là điểm đến mơ ước của cả du khách trong nước và quốc tế. Không đơn thuần sở hữu cảnh quan đẹp bất tận, Hạ Long còn mê hoặc bất cứ ai biết tới bởi nhiều trải nghiệm du lịch độc đáo, trong đó hành trình khám phá miền di sản cũng như ngủ đêm trên du thuyền được xem là hoạt động dành được ưu ái nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch lựa chọn tour du thuyền Hạ Long trong kỳ nghỉ sắp tới, vậy thì đừng bỏ lỡ những bí kíp mà Halongwave giới thiệu dưới đây để lên Plan chuẩn xác nhất nhé!

Kế hoạch chuyến đi Du lịch Hạ Long bằng du thuyền

Trước khi đặt bất cứ một tour du lịch nào, bạn cũng phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng lịch trình và Tour du thuyền Hạ Long cũng không phải ngoại lệ. Điều ấn tượng đầu tiên khi tham gia hành trình đó là thưởng thức những món ngon đặc sản của Quảng Ninh trong khi du thuyền rời bến, nhẹ nhàng lướt trên mặt vịnh. Không còn phải trông ngóng hay ngắm nhìn từ xa mà những phong cảnh sơn thủy hữu tình kia dần hiện lên ngay trước mắt tưởng chừng như bạn có thể chạm tay vào.

Du thuyền sẽ đưa bạn qua những  hòn đảo nổi tiếng bậc nhất như hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái, khu vực Ba Trái Đào, đảo Ngọc Vừng,...

>>> Xem thêm: Tổng hợp danh sách Du thuyền 3 sao cho chuyến du lịch Hạ Long tiết kiệm

thuy-phi-co-ngam-ha-long

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhiều thời gian hơn, bạn có thể ghé thăm hai hang động nổi tiếng như là hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung và hang Sửng Sốt. Tất cả những hang động trên vịnh đều gây ấn tượng bởi cấu trúc nhũ đá độc đáo, những giếng trời tự nhiên lung linh mà huyền bí. Một hòn đảo bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ trong bất cứ chuyến du lịch Hạ Long nào đó chính là đảo Titop. Tại đây, bạn không chỉ được thả mình vào làn nước  trong xanh mát lành, được dạo bộ trên bãi biển cát trắng phau hay thử chinh phục đỉnh Titop để ôm trọn cảnh quan Hạ Long vào lòng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu văn hóa truyền thống của Hạ Long xinh đẹp, bạn nên ghé thăm các làng chài cổ như Ba Hang, Cửa Vạn, Vung Viêng và Đầm Công. Đặc biệt, Cửa Vạn là ngôi làng lớn nhất với khoảng 130 ngôi nhà nổi và dân số khoảng 600 người. Bạn không chỉ tận hưởng bầu không khí yên bình ở đây, được khám phá cuộc sống an yên của ngư dân mà còn được thưởng thức những thức hải sản phong phú nhất. Đừng quên sở hữu một vài món đặc sản làm quà cho gia đình và bạn bè nhé!

lang-chai

Một điều thú vị nữa trong hành trình qua đêm trên Vịnh Hạ Long là bạn có thể tham gia các hoạt động vào ban đêm. Một số du lịch trên biển có một bữa ăn tối trong hang thay vì trên du thuyền. Không có gì thư giãn hơn là ăn tối trong một hang động yên tĩnh, lãng mạn và một chút bí ẩn. Do đó, hầu hết khách du lịch muốn có các tổ chức ở đây, đặc biệt, trong những dịp đặc biệt của họ như kỷ niệm lãng mạn, tiệc sinh nhật, nhóm hội nghị hoặc thậm chí là một đám cưới nhỏ không có hơn 60 khách. Không còn nghi ngờ gì nữa, thực đơn bao gồm cả hải sản tươi sống ở Vịnh Hạ Long và ẩm thực phương Đông và phương Tây hòa quyện là nét chấm phá đặc biệt cho chuyến đi của bạn thêm bội phần thỏa mãn.

Aphrodite-Cruise

Sau khi chiêu đãi dạ dày, bạn có thể tham gia một số hoạt động trên ngay trên du thuyền như câu mực, karaoke, trò chuyện, uống rượu trong quán bar, nghe nhạc, xem TV. Nếu bạn muốn trải nghiệm câu mực, bạn sẽ được cung cấp cần câu, vợt để chủ động sử dụng chúng để bắt mực.

Dịch vụ chất lượng tốt

Tùy thuộc vào loại du thuyền bạn chọn là cao cấp hay tầm trung mà chất lượng dịch vụ cũng có sự thay đổi ít nhiều. Tất cả các du thuyền trên Vịnh Hạ Long hiện nay đều cung cấp những tiện ích cơ bản như nhà hàng, quầy bar, sundeck, lễ tân 24/24, .... Những du thuyền cao cấp hơn có thể bổ sung thư viện, phòng gym, trung tâm massage & spa, bồn tắm nóng hay thậm chí cả bể bơi để đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách.

Stellar-of-the-Seas

Các cabin đều rộng rãi và thoáng mát, hơn nữa các nhà thiết kế luôn lấy việc chan hòa với thiên nhiên làm chủ đạo nên mỗi cabin đều có hiên tắm nắng hoặc cửa sổ rộng để đón trọn nguồn ánh sáng và gió tự nhiên từ biển thổi vào. Một số cabin sang trọng còn kiến trúc kính 360 độ giúp bạn view toàn cảnh Hạ Long. Tha hồ mà ngắm nghía, mà checkin nhé!

Bên cạnh đó, nhiều du thuyền còn tổ chức một số hoạt động ngay trong khuôn viên như lớp học nấu ăn, câu mực đêm, trình diễn dân ca bắc bộ,... 

Paradise-Peak

Giá Tour du thuyền Vịnh Hạ Long

Hiện nay, qua đêm trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long là lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch nên có rất nhiều thương hiệu du thuyền phù hợp với lựa chọn của bạn. Tất nhiên, giá vé sẽ phụ thuộc vào loại du lịch trên biển như sang trọng hoặc bình dân, cung cấp chất lượng dịch vụ khác nhau. Hơn nữa, bạn phải quyết định số ngày đi bằng tàu. Hai hành trình phổ biến nhất để bạn lựa chọn là hai ngày một đêm và ba ngày hai đêm. Trên thực tế, giá vé sẽ được thay đổi trong thời gian cụ thể. Chẳng hạn, với hành trình 3 sao là trung bình 110$/đêm và với hành trình 4 sao là trung bình 150$/đêm. Nếu bạn chọn du thuyền riêng, bạn phải trả tới 500$/đêm.

Trên đây là bí kíp “Lên Plan cho chuyến khám phá Hạ Long bằng du thuyền tuyệt vời nhất” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin lịch trình chi tiết, kinh nghiệm lựa chọn du thuyền, đặt tour,... vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ trọn niềm vui!

Theo Halongwave.vn

Go to top