Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ

Bạn đã và đang ấp ủ 1 chuyến du lịch Hạ Long cho cả gia đình, 1 tour thăm vịnh, trải nghiệm cảm giác ngủ đêm trên du thuyền xinh đẹp, lộng lẫy. Bạn muốn lui tới mảnh đất Hạ Long, nơi giao thoa giữa đất, trời, mây, nước, những đảo đá, hang động muôn hình vạn trạng để trải nghiệm nhiều trò vui chơi có sức hút đến lạ kỳ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Những dòng cảm xúc đặc biệt về Hạ Long

“Với tôi, Hạ Long đẹp vô cùng, tôi yêu màu xanh của nước biển, màu lam của núi, màu xanh lục của trời, màu xanh trẻ trung đầy sức sống của những tâm hồn trẻ tuổi khi khám phá nơi đây” – Ngọc Lan chia sẻ.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ1

Hạ Long, nơi giao thoa giữa đất, trời, mây, nước, những đảo đá, hang động muôn hình vạn trạng

Bạn Hoàng Thùy cũng chia sẻ: “Chuyến đi của mình rất trọn vẹn khi thời tiết đẹp và thuận lợi. Sau cơn mưa mùa Hạ, Hạ Long như bừng tỉnh, lộng lẫy trong tròng mắt, những đảo lớn bé cứ thế hiện ra trước mắt của tôi. Thuyền tròng trành, dải sóng biển trắng xóa chạy dài sau thuyền mất dần ở phía đằng xa. Làng chài ở phía kia với nhiều màu sắc rực rỡ trông vô cùng ấn tượng, tôi chới với chỉ mong được 1 lần ghé lại nơi đây, ước nguyện trở lại để cảm nhận, để hít hà hương gió biển Hạ Long vẫn sống trong tôi mãi mãi”

“Hạ Long là thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ không chỉ của riêng ai mà là của cả thế giới. Riêng tôi đến với vịnh Hạ Long có một cảm giác vừa như quen thuộc, vừa như xa lạ. Tôi cảm thấy mình như đang được ôm ấp, che chở bởi những vách đá sừng sững, nhất là vào lúc cô đơn”

Không chỉ cảm động trước vẻ đẹp ngút ngàn của vịnh Hạ Long, đến với Hạ Long là bạn đến với mảnh đất du lịch, có hàng ngàn điểm vui chơi đang mong chờ.

Xem thêm:

Những tour du lịch Hạ Long nhiều người tìm kiếm nhất

Những điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đến Hạ Long

+ Công viên giải trí Sunworld Hạ Long: Mở cửa và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2017 nhưng cho đến nay, công viên nước này vẫn đang nằm trong giai đoạn hoàn thiện. Bước sang năm 2018, ở đây hứa hẹn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thú vị. Giá vé vào cổng: 300.000VNĐ (đã bao gồm vòng quay Mặt Trời, Cáp treo Nữ hoàng và Vườn Nhật)

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ2

Công viên giải trí Sunworld Hạ Long dù đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng vẫn hấp dẫn du khách

+ Vòng quay ngắm cảnh SunWheel: Vòng quay khổng lồ SunWheel là điểm đến mang lại cái nhìn trực quan của vịnh Hạ Long từ trên cao mà bạn không thể bỏ lỡ. Dù nằm trong quần thể công viên SunWorld nhưng vòng quay SunWheel lại có 1 chỗ đứng trang trọng và riêng biệt. Nếu có thể, hãy thử ngắm cảnh Hạ Long từ trên cao vào buổi đêm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thăng hoa, tuyệt vời.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ3

Vòng quay khổng lồ SunWheel là điểm đến mang lại cái nhìn trực quan của vịnh Hạ Long từ trên cao mà bạn không thể bỏ lỡ

+ Cáp treo Nữ Hoàng: Nằm trong quần thể của công viên SunWorld, cáp treo Nữ Hoàng là điểm đến được đông đảo khách du lịch biết đến. Đến với cáp treo Nữ Hoàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Hạ Long đồng thời lưu giữ lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Nếu bạn có con nhỏ đi theo thì đây quả là trải nghiệm tuyệt vời cho các bé.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ4

Nằm trong quần thể của công viên SunWorld, cáp treo Nữ Hoàng là điểm đến được đông đảo khách du lịch biết đến

+ Chèo thuyền Kayak và đi Cano: Hãy dành ra 1 chút thời gian để thử nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt biển bằng hoạt động chèo thuyền Kayak và đi Cano. Hãy yên tâm bởi luôn có cứu hộ quan sát nhằm đảm bảo sự an toàn của bạn trong suốt hành trình nhé! Nhớ mang theo máy ảnh chống nước để thỏa sức chụp lại những khoảng khắc đẹp nhất của bạn và người thân.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ5

Du khách đang thử nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt biển bằng hoạt động chèo thuyền Kayak và đi Cano tại Hạ Long

+ Các hoạt động dưới nước: lặn biển, bơi lội,... tại Vịnh Lan Hạ: Đến Hạ Long mà không bơi lội thì còn gì là thú vị nữa phải không nào. Nếu bạn ưa thích sự mạo hiểm, muốn khám phá lòng Hạ Long thì hãy đến vịnh Lan Hạ để trải nghiệm cảm giác lặn biển. Khung cảnh dưới biển với hàng ngàn ngàn dãy san hô rực rỡ cùng với vô số loài cá: cá thượng sĩ, cá hải quỳ,… chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Tuy nhiên, hoạt động này sẽ tốn khá nhiều sức lực, năng lượng nên bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi tham gia nhé!

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ6

Nếu muốn khám phá lòng Hạ Long thì hãy đến vịnh Lan Hạ để trải nghiệm cảm giác lặn biển

+ Ngắm cảnh bằng Thủy phi cơ: Nếu dư dả về mặt tài chính thì ngắm trọn cảnh Hạ Long trên 1 chiếc máy bay sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc “trọn vị”. Với giờ bay được sắp xếp vào thời điểm đẹp và phù hợp nhất, chuyến bay 25 phút sẽ khiến bạn bất ngờ. Với hơn 2000 hòn đảo lớn nhỏ, các vách núi đá vôi, vùng vịnh tuyệt đẹp. Kết hợp toàn cảnh Hạ Long từ trên cao cùng cảnh tượng bọt nước trắng xóa qua khung cửa sổ, thủy phi cơ sẽ mang đến khoảnh thích tuyệt vời.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ7

 Ngắm cảnh bằng Thủy phi cơ tại Hạ Long sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị vô cùng

+ Thăm quan làng chài nổi ở Hạ Long: Làng chài nổi được tạo thành từ những ngôi nhà nhỏ, được kèo cột vào nhau chống lại giông bão lênh đênh giữa biển sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình, đơn giản và mộc mạc.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ8

Thăm quan làng chài nổi ở Hạ Long mang lại cảm giác yên bình, mộc mạc

+ Đi bộ dài ở vùng ngoại ô: Tản mạn vùng ngoại ô cho phép bạn khám phá vẻ đẹp thanh bình của núi rừng, bắt gặp nhiều loài động vật quý hiếm, khám phá cuộc sống của người dân và thưởng thức những món đặc sản địa phương.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ9

Tản mạn vùng ngoại ô cho phép bạn khám phá vẻ đẹp thanh bình của núi rừng, bắt gặp nhiều loài động vật quý hiếm

+ Ghé qua làng ngọc trai: “Làng ngọc trai” – địa điểm mà bất kỳ du khách nào có sở thích mua sắm trang sức hay tìm hiểu về những điều kì diệu mà thiên nhiên ban tặng đều không nên bỏ lỡ. Truyền thuyết kể lại rằng ngọc trai ở vùng vịnh Hạ Long có được là bởi 1 con rồng dũng mãnh, rồng nhả ra vô số viên ngọc quý hiếm để trang trí mặt biển. Ngọc trai ở đấy có chất lượng rất tốt, bạn có thể tham quan các trang trại, bảo tàng và thậm chí có thể mua một vài trang sức ngọc trai về nhà nếu có nhu cầu.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ11

Làng ngọc trai” – địa điểm mà bất kỳ du khách nào có sở thích mua sắm trang sức hay tìm hiểu về những điều kì diệu mà thiên nhiên ban tặng tại Hạ Long

+ Leo núi Bài Thơ: Đối với những ai thích sự mạo hiểm, mong muốn được giải phóng năng lượng, “quăng” hết tất cả mệt mỏi của chốn đô thị ồn ào thì hoạt động leo núi Bài Thơ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là trải nghiệm có thể dành cho tất cả mọi người bởi không có nhiều điểm dốc và nguy hiểm. Sau khi đã vượt qua mọi khó khăn, phần thưởng của bạn có được chính là tầm nhìn bao quát Hạ Long hết sức tuyệt vời từ trên đỉnh núi.

Khám phá Hạ Long cùng những điểm vui chơi không thể bỏ lỡ12

Leo núi Bài Thơ là trải nghiệm có thể dành cho tất cả mọi người bởi không có nhiều điểm dốc và nguy hiểm

Nguồn: halongwave.vn

Go to top