Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Hành trình 2N1D đón Tết 2020 trên du thuyền 6 sao độc nhất của Hạ Long - Hera Cruise

Halongwave - Là du thuyền 6 sao độc nhất trên Vịnh Hạ Long, Hera Cruise chắc chắn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đầu xuân tuyệt vời nhất, chất lượng nhất!

Hera Cruise chính thức hoạt động cách đây chừng 3 năm tuy nhiên sự cuốn hút của nó dường như chưa bao giờ phai nhạt. Lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống mộc mạc kết hợp với đôi nét hiện đại, thanh lịch, Hera tựa như chú thiên nga trắng muốt đầy kiêu kỳ giữa làn nước xanh ngọc lục bảo của Vịnh Hạ Long.

Du-thuyen-Hera

Mặc dù chỉ cung cấp giới hạn 11 cabin tuy nhiên du thuyền Hera vẫn mang đến cho quý du khách nhiều sự lựa chọn khi có tới 5 loại phòng đó là Planet Suites, Family connecting Suites, Ocean Suite, Earth Suite và Heaven Suite. Mỗi căn phòng đều có cách bố trí, sắp xếp nội thất và không gian khác nhau nhưng có một điểm chung là đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 5 sao, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay.

Du thuyền Hera cung cấp 1 hành trình duy nhất đó là Tour 2N1D. Cụ thể:

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long

Bắt đầu hành trình, xe khách và hướng dẫn viên của Halongwave sẽ đón bạn tại khách sạn trong khu vực Phố cổ Hà Nội, khởi hành đi Hạ Long. Trên chặng đường di chuyển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt vời của đồng bằng bắc bộ, sự bình yên và căng tràn sức sống khi mùa xuân tới được thể hiện một cách rõ nét nhất.

Du-thuyen-Hera

Sau khoảng hơn 3 giờ di chuyển, bạn đã tới bến tàu Hạ Long rồi. Chuẩn bị làm thủ tục lên tàu rồi vi vu thôi! Chào mừng bạn đã đến với Hera Cruise, du thuyền sẽ dành tặng bạn đồ uống trong khi giới thiệu hành trình và các thông tin an toàn trên du thuyền trong suốt chuyến đi. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa thượng hạng với Menu A La Carte tại nhà hàng Lily, lấp đầy dạ dày và nạp đầy năng lượng để buổi chiều khám phá nữa chứ. 

Du-thuyen-Hera

Điểm đến đầu tiên của hành trình là Hang Luồn - Danh thắng nổi tiếng bậc nhất trên vịnh Hạ Long với những vòm đá ấn tượng. Bạn sẽ có chừng 1 giờ 30 phút để ngồi đò nan khám phá hang Luồn. Được đến gần hơn nữa với bức tranh di sản, được chạm tay vào những làn nước xanh ngọc lục, được chạm vào những tảng đá sần sùi, được chạm vào cỏ cây hoa lá,.... Cảm giác thật thích thú biết chừng nào!

Du-thuyen-Hera

Ngay sau đó, bạn sẽ được tham gia trải nghiệm chèo thuyền Kayak tại khu vực hang Trinh Nữ trước khi quay trở lại Hera để thưởng thức bữa tiệc trà chiều tại Lotus lounge. Mùa xuân trên vịnh Hạ Long luôn có một đặc sản có thể bạn chưa biết - sương mù. Sương mù bao phủ trắng xóa mờ mờ ảo ảo giăng khắp các hòn đảo đá trên Vịnh làm nên một bức tranh vô cùng quyến rũ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi tách trà nóng vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị ấy chứ.

Du-thuyen-Hera

Từ 17h00 đến 19h00, Hera triển khai chương trình Happy Hour, theo đó quý khách mua 1 sản phẩm được tặng ngay 1 áp dụng cho rượu, bia, đồ uống nhẹ và cocktails. Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia Lớp học nấu ăn với những món truyền thống tại nhà hàng Iris. 

Buổi tối là khoảng thời gian đặc biệt để bạn có thể thư giãn cơ thể thảnh thơi nghỉ ngơi hoặc tùy chọn tham gia các hoạt động như thưởng thức đồ uống tại quầy bar, xem phim, hát karaok, câu cá câu mực đếm,....

Du-thuyen-Hera

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Hà Nội

Sớm thức dậy giữa một không gian ngập tràn hơi thở thiên nhiên như thế này thực chẳng còn gì có thể sánh bằng. Đâu còn những tiếng ồn ào của xe cộ chen chúc cũng đâu còn những khói bụi rồi bon chen tấp nập của cuộc sống thường nhật như ở trên phố. Nơi đây chỉ có bạn với những tiếng sóng vỗ dập dìu vào mạn thuyền. Tiếng những làn gió lạnh vi vu hay đâu đó có tiếng chim thú từ những hòn đảo đá gần đó vọng lại. Cảm giác vô cùng an yên. Cuộc sống cứ thế dường như chậm lại một nhịp vậy!

Du-thuyen-Hera

Và để đón chào ngày mới tại miền di sản không có gì phù hợp hơn bằng việc vừa hít hà không gian trong lành vừa tập Thái Cực quyền trên Sundeck. Những động tác uyển chuyển của Thái cực quyền sẽ giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể, chuẩn bị tốt nhất cho hành trình khám phá miền di sản tiếp theo.

Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tuyệt vời với nước trái cây, đồ uống detox cơ thể tại nhà hàng Iris trong khi du thuyền đưa bạn đi qua muôn ngàn đảo đá Sau đó, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 2 hành trình sau:

- Hành trình 1: Tham quan hang Sửng Sốt, hang động lớn và đẹp nhất của vịnh Hạ Long

- Hành trình 2: Tham quan đảo Soi Sim

Du-thuyen-Hera

Cả 2 địa điểm trên đều là những danh thắng có cảnh quan nguyên sơ và kỳ vỹ trên vịnh Hạ Long. Do đó, dù bạn chọn hành trình nào, tôi chắc rằng bạn cũng sẽ có những khoảng thời gian thú vị nhất khi tham quan chúng. Sau đó, bạn sẽ trở về du thuyền và làm thủ tục checkout.

Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa nhẹ với các món ăn Việt Nam thơm ngon và hấp dẫn trong khi du thuyền quay trở về bến. Xe khách sẽ đón bạn trở lại Thủ đô Hà Nội. Kết thúc hành trình.

Du-thuyen-Hera

Bao gồm

- Nước hoa quả chào đón khách

- Chương trình & lộ trình du lịch

- Phí vào cửa & vé thắng cảnh

- Hướng dẫn viên tiếng Anh trên tàu

- Cabin sang trọng & có điều hòa riêng

- Phòng tắm tiện nghi trong phòng

- 2 ngày 1 đêm: 01 ăn trưa và 01 ăn tối chọn món a la carte, 01 bữa sáng lựa chọn với đồ uống detox thanh lọc cơ thể từ nguyên liệu hữu cơ và 01 brunch với tinh hoa ẩm thực Việt

- Tiệc trà chiều 28 món

- Dịch vụ hội nghị hội thảo (chỉ áp dụng thuê cả tàu)

- Hoạt động Tai Chi

- Thuế & phí dịch vụ

- Dịch vụ nổi trội cho Concierge level

- Đầu bếp riêng phục vụ bữa trưa và bữa tối Butler/ Quản gia riêng cho phòng xuyên suốt chuyến đi

- Tiệc uống trước bữa tối với cocktail đặc biệt Việt Nam - công thức riêng Hera

Không bao gồm

- Vé máy bay, xe vận chuyển

- Phí thị thực

- Đồ uống, tiền Tip & chi tiêu cá nhân

- Chèo thuyền Kayak ngày đầu tiên (805,000 VNĐ/ kayak cho 2 khách & 460,000 VNĐ/kayak cho 1 khách)

- Dịch vụ massage

- Tất cả các dịch vụ khác chưa đề cập trên đây.

Trên đây là "Hành trình 2N1D đón Tết 2020 trên du thuyền 6 sao độc nhất của Hạ Long - Hera Cruise" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về cẩm nang du lịch, đặt vé hay đặt tour du thuyền Hạ Long Tết nguyên đán 2020, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn niềm vui trên miền di sản Hạ Long!

Theo Halongwave.vn

Go to top