Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Gợi ý Top 3 du thuyền Hạ Long sang chảnh để vi vu dịp Lễ Quốc khánh

Halongwave - Bạn đã có ý tưởng cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới? Bạn đã quá quen thuộc với thị trấn sương mù SaPa, với Mộc Châu hay các thành phố biển náo nhiệt như Nha Trang, Phú Quốc? Bạn muốn trải nghiệm những điều khác biệt, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và bình yên thật sự? Bạn nhất định không thể bỏ qua Top 3 Tour du thuyền Hạ Long mà Halongwave gợi ý dưới đây!

1. Tour du thuyền Dynasty Legend

- Tuyến tour: Vịnh Bái Tử Long

- Vị trí cảng: Cảng Tuần Châu

- Hành trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

- Mức giá: từ 3.576.000vnđ/ khách

dynasty-cruises-halong

Dynasty Legend được xem là du thuyền hội tụ đầy đủ mọi nét tinh tế, sang trọng và thanh lịch bậc nhất trong dòng du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long. Lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia lịch lãm kết hợp khéo léo với phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, Dynasty Legend chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để trải nghiệm không gian tiện ích cho đến dịch vụ. 

dynasty-cruises-halong

Là một trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp nhất trên vịnh Hạ Long với sự pha trộn giữa phong cách hoàng gia kết hợp khéo léo với phong cách hiện đại mang đến một sản phẩm chất lượng vừa lòng du khách khi sử dụng dịch vụ. Dynasty mang lại cho du khách một dịch vụ vượt trộn, với không gian nghỉ dưỡng sang trọng làm cho kì nghỉ của du khách trở lên có giá trị hơn bao giờ hết.

dynasty-cruises-halong

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khác nhau, Dynasty Legend cung cấp 32 cabin với 3 loại phòng đó là: Dynasty Suite, Triple Suite, Family Suite và Emperor Suite. Mỗi phòng đều được trang bị đủ đầy tiện nghi, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. 

dynasty-cruises-halong

Bên cạnh đó, du thuyền cũng được trang bị hệ thống tiện ích chất lượng và đẳng cấp bậc nhất, dễ dàng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thư giãn của mọi du khách ở mọi lứa tuổi. Có thể kể đến như nhà hàng Imperial Legend, Sea & Sky Legend Bar, Dynasty Legend Spa,.... Woah! Quá xứng đáng để trải nghiệm phải không?

dynasty-cruises-halong

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Đồ uống chào mừng

- Phòng ngủ sang trọng

- Các bữa ăn: 2 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa sáng

- HDV tiếng Anh

- Kayak

- Xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long theo đường thường

- Các hoạt động trong chương trình tour

- Vé tham quan

Giá vé chưa bao gồm

- VAT

- Đồ uống trong các bữa ăn

- Phụ thu dịp lễ 24/12 và 31/12

- Phụ thu xe đi đường cao tốc 10$/ khách

- Các chi phí khác ngoài chương trình tour

>>> Đặt Tour du thuyền Dynasty Legend

2. Tour du thuyền Amour

- Tuyến tour: Vịnh Lan Hạ

- Vị trí cảng: Cảng Tuần Châu

- Hành trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

- Mức giá: từ 3.535.000vnđ/ khách

amour-cruises

Hạ thủy vào tháng 2 năm 2019, Amour Lấy ý tưởng từ sự sang trọng, quyền quý nhưng mạnh mẽ, Amour tựa như nàng thơ xinh đẹp lướt trên mặt Vịnh Lan Hạ. Với thiết kế 4 tầng, du thuyền mang đến 22 cabin siêu sang chảnh với 4 loại phòng: Queen Deluxe, King Deluxe, Paris Suite và Amour Suite. 

amour-cruises

Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ bề ngoài, Amour còn khẳng định đẳng cấp của mình khi trang trí nội thất và tiện nghi phòng vô cùng sang chảnh. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi từ TV, điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo cho tới bàn làm việc, ghế thư giãn, bồn tắm, mini bar, thiết bị vệ sinh,...

amour-cruises

Bên cạnh đó, Du thuyền Amour còn tích hợp nhiều tiện ích chất lượng ngay trong khuôn viên nhằm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách cho một chuyến đi tuyệt vời nhất. Có thể kể tới như Nhà hàng Lavender phong cách Á -  u, quầy bar, phòng massage, spa, phòng yoga, bồn tắm nóng, sundeck,...

amour-cruises

Đồng hành cùng du thuyền Amour, quý khách không chỉ được thỏa mãn với những tiện nghi đẳng cấp trên du thuyền mà còn được tham gia, trải nghiệm hàng loạt những hoạt động vui chơi và khám phá xuyên suốt cuộc hành trình tìm về Lan Hạ. Như chương trình đạp xe, leo núi, thăm thú hang động, chèo kayak, bơi lội, tìm hiểu văn hóa làng chài,...

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Đồ uống chào mừng 

- Cabin sang trọng đầy đủ tiện nghi

- Các bữa ăn:

    + 2N1Đ gồm 1 bữa trưa, 1 bữa tối,1 bữa sáng, 1 bữa trưa sớm

   +  3N2Đ gồm 2 bữa trưa, 2, bữa tối, 2 bữa sáng, 1 bữa trưa sớm

- Miễn phí trà, cafe, 2 chai nước lọc trong phòng

- HDV tiếng anh trên tàu

- Kayaking và đò nan

- Hoạt động taichi và lớp học nấu ăn

- Vé tham quan

- Xe đưa đón 

- Thuế, phí dịch vụ

Giá vé chưa bao gồm

- Phụ thu cuối tuần

- Đồ uống trong các bữa ăn

- Tip, chi phí cá nhân khác ngoài chương trình tour

>>> Đặt tour du thuyền Amour

3. Tour du thuyền President 

- Tuyến tour: Vịnh Hạ Long- Vị trí cảng: Cảng Tuần Châu

- Hành trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

- Mức giá: từ 3.750.000vnđ/ khách

president-cruises

Mặc dù mới đưa vào hoạt động từ tháng 10 năm 2018 song President đã tạo được dấu ấn mạnh trong lòng cả du khách nội địa và du khách quốc tế. Tương tự như 2 du thuyền trên, President cũng là sự lai căng của hơi hướng hiện đại và cổ điển. 

president-cruises

Với mong muốn đáp ứng được đa dạng đối tượng cũng như nhu cầu của khách hàng nên các loại phòng của President cũng vô cùng đa dạng. Như Ambassador balcony, Premier Balcony, Cabinet Suite, Treasury Suite tương đương với diện tích từ 30m2 - 38m2. Ngoài ra, du thuyền còn cung cấp một loại phòng đặc biệt mang tên President Suite có diện tích lên tới 90m2. Như vậy, dù bạn đi du lịch một mình, đi với người thương, cùng gia đình hay nhóm bạn thì President đều dễ dàng đáp ứng. 

president-cruises

Bên cạnh đó, tất cả các phòng được trang bị nội thất vô cùng tiện nghi, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách ngay trong tầm tay. Có thể kể tới như TV, điều hòa, khu vực đón khách, hệ thống sưởi, tủ quần áo, bàn làm việc, két an toàn, bồn tắm, thiết bị vệ sinh,... Phòng tổng thống được trang bị thêm ghế sofa, khu vực bàn ăn, phòng tắm riêng.

Kiến trúc độc đáo cùng tiện nghi sang chảnh hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thư giãn và an yên bậc nhất!

president-cruises

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Một đêm ở cabin sang trong có nước nóng

- Các bữa ăn bao gồm theo chương trình

- Trà và cà phê phục vụ trên tàu

- 2 chai nước khoảng trong phòng

- Lớp học nấu ăn, trà buổi sáng và lớp học dưỡng sinh

- Bảo hiểm và phí phục vụ trên tàu

- Vé tham quan và vé vào cửa

Giá vé chưa bao gồm

- Xe đưa đón và vé máy bay

- Đồ uống và kayak

- Đồ ăn chay

- Tiền tip cho nhân viên và HDV

- Phụ thu giai đoạn lễ tết

- Các chi phí khác ngoài chương trình tour

>>> Đặt tour du thuyền President

Trên đây là “Gợi ý Top 3 du thuyền Hạ Long sang chảnh để vi vu dịp Lễ Quốc khánh” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về kinh nghiệm du lịch, tham khảo lịch trình hay đặt tour du lịch Vịnh Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú trên Vịnh Hạ Long!

Theo Halongwave.vn

Go to top