Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Giới thiệu du thuyền vịnh Lan Hạ 5 sao chất lượng tốt nhất 2019

Bạn đang mong muốn có một kì nghỉ thật đáng nhớ và hấp dẫn, thú vị tại vịnh Hạ Long - vịnh Lan Hạ? Bạn đang tìm kiếm một du thuyền 5 sao có chất lượng phục vụ tận tình và cơ sở vật chất hiện đại? Dưới đây chính là du thuyền Heritage Cruise - du thuyền 5 sao có chất lượng tốt bậc nhất tại vịnh Hạ Long dành cho bạn.

 

Du thuyền 5 sao Heritage Cruise 2 ngày 1 đêm

- Tuyến tour: vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ / quần đảo Cát Bà

- Hành trình: 2 ngày 1 đêm

- Mức giá: 4.444.000 VNĐ / người

Gioi-thieu-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-5-sao-chat-luong-tot-nhat-2019

Du thuyền 5 sao Heritage cruise có chất lượng tốt bậc nhất vịnh Hạ Long

Du thuyền Heritage Cruise được truyền cảm hứng từ những con thuyền của doanh nhân yêu nước Bạch Thái Bưởi, cũng người có công lớn trong việc phát triển giao thông đường thủy Vịnh Bắc Bộ những năm đầu thế kỷ 20. Du thuyền Heritage Cruise là một trong những lựa chọn tốt nhất cho một chuyến du lịch vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ đúng nghĩa với mức giá vô cùng phải chăng.

Du thuyền Heritage Cruise có dịch vụ xe đưa đón miễn phí hai chiều Hà Nội – Hải Phòng, vì thế đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người khách du lịch tới từ thành phố Hải Phòng xinh đẹp.

Gioi-thieu-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-5-sao-chat-luong-tot-nhat-2019

Phòng ngủ tiện nghi trên du thuyền Heritage cruise

Trở thành khách hàng của du thuyền Hạ Long 5 sao Heritage Cruise, du khách được tận hưởng tất cả những cơ sở vật chất tốt nhất. Phòng ngủ sạch sẽ, được chuẩn bị sẵn nhiều trang thiết bị phù hợp cho một kì nghỉ đáng nhớ. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn để du khách có thể tiện ngắm cảnh vịnh thơ mộng, hùng vĩ khi đang nghỉ ngơi, thư giãn.

Du thuyền cũng có khoảng hiên tắm nắng rộng rãi với bể bơi và nhà hàng sang trọng, phục vụ những bữa ăn tươi ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, du thuyền Heritage Cruise còn có những dịch vụ giải trí, thư giãn cực kỳ hấp dẫn khác đang chờ đợi du khách.

Gioi-thieu-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-5-sao-chat-luong-tot-nhat-2019

Nhà hàng sang trọng trên du thuyền Heritage Cruise - nơi du khách dùng bữa ăn ngon miệng

Tham gia tour du lịch cùng du thuyền Heritage Cruise, du khách sẽ được đưa tới những địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn và có vẻ đẹp mê hồn ở vịnh Hạ Long cũng như vịnh Lan Hạ, ví dụ như đảo Đá Chồng, bãi tắm Ba Trái Đào, hang Sáng Tối,... Tại đây, du khách có thể thả mình vào thiên nhiên cùng vùng vịnh xinh đẹp khi tắm biển, chèo thuyền kayak, tham quan, chụp ảnh và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

>>>Đặt tour du thuyền Heritage cruise 2 ngày 1 đêm

Du thuyền 5 sao Heritage Cruise 3 ngày 2 đêm

- Tuyến tour: vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ / quần đảo Cát Bà – vịnh Bái Tử Long

- Hành trình: 3 ngày 2 đêm

- Mức giá: 8.388.000/ người

Gioi-thieu-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-5-sao-chat-luong-tot-nhat-2019

Du thuyền Heritage Cruise nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, bao gồm cô nàng Jun Vũ xinh đẹp

Đối với những du khách muốn kéo dài kì nghỉ của mình thì có thể xem xét tour du lịch 3 ngày 2 đêm tại vịnh Hạ Long tại du thuyền Heritage Cruise. Với hành trình dài ngày hơn, tour du lịch cũng có thêm nhiều điều hấp dẫn.

Bên cạnh những cơ sở vật chất ấn tượng, tour du lịch 3 ngày 2 đêm còn đưa du khách tới vịnh Bái Tử Long – cũng là một địa điểm cực kỳ đáng bỏ thời gian ghé thăm ở vịnh Hạ Long. Du khách sẽ được tham quan làng Việt Hải, khu vực hồ Ba Hầm,... Những cảnh đẹp ở vịnh Bái Tử Long nhất định không làm du khách thất vọng.

Gioi-thieu-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-5-sao-chat-luong-tot-nhat-2019

Du thuyền Heritage Cruise đưa du khách đến vịnh Bái Tử Long - một nơi cực kỳ đáng tham quan

Du thuyền cũng có dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên du lịch cũng như cho thuê xe tại vịnh Hạ Long dành cho những khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, tour du lịch 3 ngày 2 đêm còn có dịch vụ xe đưa đón 2 chiều Hà Nội – Hạ Long miễn phí.

>>>Đặt tour du thuyền Heritage cruise 3 ngày 2 đêm

Du thuyền 5 sao Heritage cruise 4 ngày 3 đêm

- Tuyến tour: vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ / quần đảo Cát Bà – làng nổi Lan Hạ – vịnh Bái Tử Long

- Hành trình: 4 ngày 3 đêm

- Mức giá: 12.332.000 / người

Gioi-thieu-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-5-sao-chat-luong-tot-nhat-2019

Lựa chọn Heritage Cruise, du khách sẽ có thời gian thư giãn tuyệt vời ở vịnh Hạ Long

Đây là tour du lịch dài ngày nhất trong các tour tham quan vịnh Hạ Long được cung cấp bởi du thuyền Heritage Cruise. Đối với một số người, dành 4 ngày 3 đêm trên vịnh Hạ Long dường như sẽ là quá nhiều. Nhưng nếu bạn dành thời gian đó với du thuyền Heritage Cruise – du thuyền mang phong cách Boutique có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và hòa quyện tuyệt vời giữa truyền thống, văn hóa và nghệ thuật của vùng miền, quãng thời gian đó sẽ hoàn toàn không bị lãng phí.

Như đã giới thiệu, mỗi phòng của du thuyền Heritage Cruise đều rất khang trang, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị hiện đại. Du thuyền có tất cả 20 phòng, đảm bảo cho mọi nhu cầu cần thiết của du khách.

Gioi-thieu-du-thuyen-vinh-Lan-Ha-5-sao-chat-luong-tot-nhat-2019

Du thuyền Heritage Cruise đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu để du khách có quãng thời gian đáng nhớ

Hành trình 4 ngày 3 đêm khám phá vịnh Hạ Long sẽ đưa du khách tới hầu hết những điểm đến đáng tham quan nhất nơi này. Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm làng nổi Lan Hạ - một ngôi làng yên bình mà không phải tour du lịch nào cũng đưa khách hàng tới. Ngoài ra, du khách còn được ghé thăm hang Trung Trang hoặc hang Quân Y – những hang động đẹp mê hồn mà không mấy ai biết đến.

Những dịch vụ khác trên du thuyền như lớp học nấu ăn, lớp học dưỡng sinh, phòng tập gym,... cũng sẽ khiến cho chuyến đi của du khách thêm phần đáng nhớ, thú vị và hấp dẫn.

>>> Đặt tour du thuyền Heritage cruise 4 ngày 3 đêm

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình khám phá vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ đáng nhớ nhất trong đời mình chưa? Dù bạn lựa chọn tour du lịch nào, du thuyền 5 sao Heritage Cruise cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nếu có bất cứ yêu cầu hoặc câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ Công ty tư vấn du lịch halongwave để được tư vấn thật chính xác! Chúc bạn một kì nghỉ vui vẻ tại vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ, Việt Nam.

Theo halongwave.vn

 

Go to top