Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Ghé thăm những quán Lẩu nướng cực ngon ở Hạ Long

Thật chẳng xa lạ gì khi thưởng thức Lẩu nướng ở những quán ăn trong thành phố của bạn, thế còn ở một thành phố biển mang tên Hạ Long thì sao nhỉ? Chắc chắn sẽ là một cảm giác vô cùng mới lạ từ không gian quán cho đến mùi vị rồi. Theo chân Halongwave ghé thăm ngay 5 quán Lẩu nướng cực ngon ở Hạ Long bạn nhé!

 

1. Lẩu Nướng 9x Cột 3

Dẫn đầu danh sách quán lẩu nướng ngon Hạ Long chính là Lẩu nướng 9X cột 3. Nơi đây có 1 thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon cùng phong cách trẻ trung, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Không gian quán cũng khá rộng rãi, phù hợp với những ai đi theo nhóm lớn hoặc gia đình. Đồ hải sản và thịt bò là 2 món được gọi nhiều nhất của quán. Hải sản tươi ngon, thịt tẩm ướp cũng đậm đà, thơm nức. Giá cả phải chăng và không gian thoáng mát với 2 mặt tiền của quán. 

Địa chỉĐối diện trường THPT Chuyên Hạ Long, Hải Long, p. Hồng Hải, tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Giá: 100.000đ - 600.000đ

Lẩu nướng 9x mang hương vị đậm đà khó quên

2. Lim Cuốn & Nướng Việt

Về không gian, quán khá rộng rãi, thích nhất thiết kế tường gạch trắng decor bằng tranh treo tường phong cách scandinavi. Về món, quán chỉ có hai loại là lẩu truyền thống và lẩu thái nên các bạn nên gọi lẩu mix vị, nồi có hai ngăn chia hai loại. Nước lẩu dễ ăn, thiên về ngọt. Đồ nhúng ổn và tươi ngon. Món được yêu thích nhất là phở cuốn. Nước chấm chua ngọt dễ ăn. Điểm cộng là thái độ phục vụ ở đây, rất chuyên nghiệp và tận tâm. Giá cả vừa phải so với chất lượng.

Địa chỉ: 381B, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
Giá: 100.000đ - 250.000đ
Đồ ăn của quán vô cùng phong phú

3. Nướng Ngon 55 Hải Long

Nhà hàng thuộc hệ thống Nướng ngon. Có tận 5 loại lẩu cho bạn lựa chọn. Trong đó những món được yêu thích là : Lẩu cá giòn, Lẩu Nấm đặc biệt, Lẩu thập cẩm. Có dịp được thử bạn sẽ nghiện các món ăn ở đây đấy. Thịt cá dai dai, giòn giòn, sần sật rất lạ miệng, hấp dẫn đến lạ. Phần nước lẩu có vị thanh ngọt điểm xuyết một chút chua cay nhẹ nhàng. Thịt cá vừa trắng, vừa ngọt lại còn giòn. Lẩu nấm- 3 loại nấm chủ đạo là nấm hương, nấm kim châm, ngoài ra thịt cũng rất đầy đặn nên đây cũng là một vị lẩu các bạn nên thử nhé. Còn một điểm nữa là rau và mì được free nên bạn đi nhóm đông thì thực sự là một lựa chọn hợp lý đấy. 

Địa chỉSố 55 Phố Hải Long, Hạ Long, Quảng Ninh

Giá: 20.000đ - 150.000đ
Lẩu nướng ngon là địa điểm dừng chân cho rất nhiều du khách

4. Chef Talk BBQ Hạ Long

Về nhân viên, nhân viên rất thân thiện, đón khách từ ngoài vào sau đó tư vấn rất nhiệt tình. Về món ăn, menu khá nhiều món, bạn nên thử mẹt sườn nướng tảng, sườn nướng hơi cháy cạnh thơm và nước sốt rất vừa vặn. Ngoài sườn ra còn có đồ đi kèm là salad, khoai tây chiên bơ tỏi, bánh bao chấm mật ong... rất đầy đặn. Tẩm ướp đậm vị rất thơm, đi nhiều người thì nên gọi combo cho rẻ. Có mẹt hải sản và mẹt sườn nướng tảng . Đặc biệt quán có loại sốt chấm samyang của Hàn Quốc ăn rất ngon càng ăn càng đưa vị. 

Địa chỉ310 Cái Dăm, Bãi Cháy, tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Giá: Từ 50.000đ 

Chef Talk BBQ Hạ Long hấp dẫn du khách

5. Lẩu sữa Nướng xiên que Hạ Long

Nếu đã quá quen với những quán đồ nướng - lẩu truyền thống , muốn đổi gió sang hình thức lạ mắt hơn thì Lẩu sữa Nướng xiên que Hạ Long là một lựa chọn thú vị cho bạn. Lẩu sữa Nướng xiên que tự tin mang tinh túy ẩm thực Trung Hoa đến với Hạ Long Nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon được xiên que và nướng ngay tại bàn cho thực khách cảm nhận rõ vị thơm, vị đậm đà của hải sản. Menu ở đây rất đa dạng, phong phú: lẩu sữa, lẩu thái hải sản, lẩu cá kèo , lẩu lòng vách xình xịch…với sự kết hợp của nướng lẩu chua chua cay cay mà vẫn đậm đà vị ngọt cùng rau, nấm, bò viên, viên trứng, viên phô-mai Hồng Kông, những món nhúng đi kèm khiến thực khách không bị quá ngán. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món khác rất được ưa chuộng như: xiên que Trung Hoa, rượu mơ, rượu dừa táo mèo...

Địa chỉ292 Giếng Đồn, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Giá: 50.000đ - 200.000đ
Lẩu sữa nướng xiên que mang phong cách ẩm thực Trung Hoa
Đi du lịch ở đâu cũng thế, thích thú nhất có lẽ chính là ẩm thực nơi đó. Halongwave sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi. Cùng chúng mình khám phá hết những món ăn ngon cũng như những địa điểm du lịch đẹp trong và ngoài nước bạn nhé! 

 

 

Go to top