Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Ghé thăm những quán cafe "đẹp như mơ" ở Hạ Long

Hạ long nổi tiếng với vô vàn những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Thử tưởng tượng đi, một buổi tối đầy gió, bạn cùng người thương chill ở một quán cà phê ấm cúng, thì còn gì tuyệt vời bằng. Giữa thiên nhiên bao la, âm nhạc du dương cùng với hương cà phê ngào ngạt sẽ là cảm giác bạn nhớ mãi sau chuyến du lịch đến Hạ Long này. Cùng Halongwave tìm hiểu ngay 5 quán cà phê "đẹp như mơ" này nhé!

 

1. Sky Bar

Nằm trên tầng 16 của khách sạn Royal Lotus và là quán cà phê cao nhất Bãi Cháy, Sky Bar được đánh giá là một trong những quán cafe ở Hạ Long sang chảnh nhất. Không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ, đồ uống đa dạng và rất ngon. Đón hoàng hôn buông xuống cùng một tách cà phê hay một ly cooktail cũng là một cảm giác rất đáng thử đấy.

  • Địa chỉ: Tầng 16 khách sạn Royal Lotus Hạ Long, A13 Lô 1, khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2, Tp. Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 16h – 23h
  • Giá tham khảo: chỉ từ 40.000.

Không gian lộng lẫy của Sky Bar về đêm

2. Wander Station – Cake & Coffee

Mỗi người lại có một phong cách thưởng thức đồ uống và mong muốn một không gian khác nhau. Sky Bar lộng lẫy bao nhiêu thì Wander Station lại giản dị, mộc mạc bấy nhiêu. Quán thiết kế theo phong cách Phương tây cổ điển, decor đơn giản nhưng lại rất ấm cúng mang lại cảm giác thư thái, thanh bình mỗi khi đến đây. Về đồ uống, được pha chế tỉ mỉ với cafe được rang xay thủ công tạo nên vị độc đáo và đậm đà đặc trưng. Cái tên đã nói lên tất cả, những loại bánh ở đây cũng hợp để uống với cafe, có rất nhiều loại bánh thơm ngon chờ các bạn thưởng thức đó. 

  • Địa chỉ: 32 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 6h – 23h
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ 

Một thoáng yên bình ở Wander Station

3. My Way Sport Café & Beer

Đổi gió một chút nào bạn ơi, biết đâu trong nhóm bạn của bạn có người lại không mê cafe cho lắm, cũng không mê đồ uống đá xay và nước hoa quả. Thế thì quán này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm bạn nhé. 

Được thiết kế bởi Kiến trúc sư người Tây Ba Nha, quán vừa mang phong cách vintage vừa hiện đại. Trước mặt là núi và biển, đến đây bạn sẽ tìm ra lý do tại sao quán luôn đông đúc khách du lịch và cả người dân địa phương đến thưởng thức. Menu đồ uống đa dạng và ngon gồm: cafe, nước trái cây, đồ uống đá xay và bia.

Địa chỉ: Bảo tàng Quảng Ninh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hạ long về đêm ở My Way Sport Cafe & Beer

4. Otoke Chill Coffe & Homestay

• Địa chỉ: KĐT Monbay, Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

 Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

• Giá tham khảo: 50.000đ – 80.000đ

Mang đến cho bạn không gian thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi đến với Monbay Hạ Long. Nếu bạn cần không gian cực kỳ xinh xắn để tán gẫu và chụp ảnh với bạn bè, Otoke sẽ không làm bạn thất vọng. Chủ đạo là tông màu trắng, Otoke đảm bảo ánh sáng vừa vặn để bạn có những bức hình xinh. Đặc biệt nhất là kết hợp với mô hình Homestay, có rất nhiều phòng cho bạn lựa chọn. Chẳng có lý do gì để từ chối một nơi ở sạch sẽ, đẹp đẽ mà lại không tốn công di chuyển để thưởng thức một ly cà phê ngon. 
Không gian thoáng đãng của Otoke Chill Cofee & Homestay

5. Container Coffee Shop

Được chia thành hai tầng với nhiều container nhiều màu sắc. Cà phê Container chứa đựng phong cách cổ điển ở tầng 1, tầng 2 góp phần biến nó trở thành một trong những quán cà phê độc ở Hạ Long là vì nơi này dùng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Những tín đồ mê trang điểm nhất định không nên bỏ lỡ quán cà phê như thiên đường dành riêng cho mình thế này. 

• Địa chỉ: Ba Đèo, P. Bạch Đằng, tp Hạ Long, Quảng Ninh

 Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

• Giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ

Cafe Container mang nét đẹp độc đáo 

Mong rằng qua bài viết này, Halongwave sẽ giúp bạn chọn được một quán cà phê ưng ý mình và ghé thăm. Theo dõi chúng mình để xem được nhiều bài viết bổ ích hơn nữa nhé!

Theo Halongwave

 

Go to top