Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Dubai Thu Nhỏ Của Việt Nam - Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Thành phố Quảng Ninh rất nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp, trong đó có đảo Rều. Khu nghỉ dưỡng 5 sao siêu đẳng cấp ở đảo Rều là Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cũng không ngừng khiến du khách phải “suýt xoa” và muốn đến một lần. Bài viết này, Halongwave sẽ review chi tiết về “Dubai thu nhỏ” tại Hạ Long này nhé! 

 

Giới thiệu chung về Vinpearl Hạ Long

Được mệnh danh là Dubai thu nhỏ của Việt Nam, hay là viên ngọc quý của tỉnh Quảng Ninh, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long chính là điểm đến bạn nhất định phải thử khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở Hạ Long đấy. Khách sạn Vinpearl Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều với 100% phòng đều hướng ra biển hay Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Đây chính là điểm độc đáo của Vinpearl Hạ Long đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến đây nghỉ dưỡng mỗi năm.

Toàn cảnh Vinpearl Hạ Long 

Vị trí của Vinpearl Hạ Long

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long nằm biệt lập trên hòn đảo Rều thuộc quần thể Vịnh Hạ Long. Nơi đây cách thành phố Hà Nội khoảng 180km và cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) chừng 50km .Đây là 1 trong top 3 resort Hạ Long có vị trí gần khu du lịch Bãi Cháy nhất – cách chừng 15 phút di chuyển. Do vậy, du khách vừa có thể an tâm nghỉ ngơi thư giãn vừa có thể dễ dàng tới các địa điểm vui chơi giải trí trong thành phố.

1 góc khung cảnh lộng lẫy của Vinpearl

Điểm thu hút của Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long có tổng cộng 384 phòng nghỉ, với nhiều loại phòng khác nhau như Deluxe Garden View, Family Suite, Deluxe Pool View, Executive Suite, Presidential Suite ,…Các phòng đều được thiết kế tỉ mỉ, chăm chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Tất cả đều có view biển, buổi tối du khách có thể ngắm biển buổi tối, hóng những cơn gió biển rì rào bên tai trong không khí yên tĩnh cách xa với thành phố Hạ Long láo lức, sôi động.

Du khách thỏa sức tắm biển với 3 bãi tắm nhân tạo. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có 4 mặt giáp biển, tương ứng với đó là 3 bãi tắm. Nước biển xanh trong với những bãi cát trắng mịn được lấy từ đảo Quan Lạn. Mặt hướng ra Vịnh Hạ long xinh đẹp, những núi đá vôi, loáng thoáng những vệt xanh của cây cối, thảm thực vật trên đó. Mặt kia lại hướng về bãi biển Bãi Cháy, khu vui chơi giải trí Hạ Long Park và cáp treo Nữ Hoàng.

Bãi cát tuyệt đẹp ở Vinpearl

 Đặc biệt với lối thiết kế bán cổ điển Neoclassica sang trọng. Với sự giao thoa giữa xu hướng cổ kính kết hợp với hiện đại một cách hài hòa. Vinpearl Hạ Long hiện lên như một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ ngay giữa mặt biển. Với sự sáng tạo độc đáo, Vinpearl Hạ Long đã tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc hoàn hảo, lộng lẫy và đầy sang trọng.

Kiến trúc Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa trong nhà. Trong đó có 2 hồ bơi lớn ngoài trời, một bể nông phù hợp với trẻ em và một bể sâu dành cho người lớn. Cả hai đều được thiết kế mang đến tầm nhìn 180 độ ra vịnh biển. 

Bể bơi ngoài trời có tầm nhìn ra vịnh Hạ Long

Ngoài ra, vào những ngày trở lạnh, du khách có thể lựa chọn bể bơi 4 mùa trong nhà. Bể tọa lạc trên tầng 3 với diện tích khá rộng. Mặt trên trần là những tấm kính trong suốt, bao xung quanh là các ô cửa sổ lớn nên không gian thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên.

Hồ bơi bốn mùa thiết kế sang trọng, bắt mắt

Đến đây du khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn mang đậm hương vị biển. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl mang đến chuỗi 3 nhà hàng và 2 quầy bar. Mỗi địa điểm có những điểm nổi bật về cảnh quan và ẩm thực. Hải sản ở đây rất tươi ngon, có rất nhiều món ngon du khách có thể chọn lựa.

Bên cạnh ăn uống, Vinpearl Hạ Long còn mang đến các dịch vụ khác về chăm sóc sức khỏe là spa và phòng gym.  Ngoài ra còn có vườn trẻ cho những gia đình có con nhỏ và chuỗi phòng hội nghị tổ chức sự kiện.

Nếu có dịp đến với thành phố Hạ Long xinh đẹp thì không quên ghé qua Vinpearl Hạ Long nhé! Và các bạn cũng không quên đồng hành cùng Halongwave để biết thêm những địa điểm du lịch mới khác.

Theo Halongwave

 

Go to top