Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du lịch trong ngày - đến với vùng đất cố đô Ninh Bình cổ kính

Có vị trí khá gần với thủ đô Hà Nội, Ninh Bình đã trở thành một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho những con người ưa khám phá và trải nghiệm. Tour du lịch Ninh Bình trong một ngày này sẽ đưa bạn đến với hai nơi đáng ghé thăm nhất Ninh Bình là chùa Bái Đính và động Am Tiên. Mời bạn cùng tham khảo và tham gia cùng Halongwave nhé!

 

Khám phá Ninh Bình trong một ngày từ Hà Nội

Tour du lịch Ninh Bình trong một ngày của Halongwave có lộ trình từ Hà Nội tới Ninh Bình, đưa quý khách tham quan hai địa điểm cổ kính, đáng chiêm ngưỡng bậc nhất là chùa Bái Đính và động Am Tiên. Chỉ trong một ngày, quý khách đã có thể mang về nhà những kỉ niệm và trải nghiệm thật lý thú.

Du-lich-trong-ngay-den-voi-vung-dat-co-do-Ninh-Binh-co-kinh

Ninh Bình đã trở thành địa điểm tham quan ưa thích cho những người Hà Nội yêu khám phá

Chùa Bái Đính có thể được coi là ngôi chùa có diện tích rộng lớn và kiến trúc hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Còn động Am Tiên là địa điểm du lịch đang nhận được đông đảo sự quan tâm và thích thú từ hàng ngàn du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên hiếm thấy và lịch sử lâu đời. Nếu bạn có một ngày rảnh rỗi, hai địa điểm này rất đáng để bỏ thời gian tới tham quan.

Chi phí và dịch vụ tour Ninh Bình trong ngày

Tour du lịch Ninh Bình trong một ngày từ Hà Nội của Halongwave có giá gốc 250.000 VNĐ / người. Hiện nay, Halongwave đang có chương trình ưu đãi, giảm giá tour còn 175.000 VNĐ / người. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký cùng Halongwave ngay?

Du-lich-trong-ngay-den-voi-vung-dat-co-do-Ninh-Binh-co-kinh

Cùng với Halongwave, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn

Khi đăng ký và trở thành khách hàng của tour du lịch Ninh Bình, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện lợi như:

- Xe ô tô có máy lạnh đưa đón theo chương trình.

- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến

- Bữa trưa trong chương trình

- Vé thắng cảnh theo chương trình

- Nước uống trên xe 01 chai/ngày

- Bảo hiểm du lịch

Chi phí không bao gồm những dịch vụ gồm đồ uống trong bữa ăn, chi phí cá nhân và các chi phí nằm ngoài chương trình và vé xe điện, vé lên Bảo Tháp tại Bái Đính. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu gì, quý khách đừng ngần ngại liên hệ Halongwave để được tư vấn chi tiết và kỹ lưỡng nhất.

>>>Đặt tour du lịch Ninh Bình trong ngày từ Hà Nội

Tóm tắt lịch trình khám phá Ninh Bình một ngày

06h00 – 06h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn trong Thành phố Hà Nội và khởi hành đi Ninh Bình. Trên đường đi quý khách có thể thưởng thức cảnh đẹp của đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam.

08h30: Quý khách đến Ninh Bình, tham quan chùa Bái Đính – ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á và nổi tiếng giữ nhiều kỉ lục như ngôi chùa có tháp chuông bằng đồng lớn nhất hay tượng phật Di Lặc lớn nhất...

Du-lich-trong-ngay-den-voi-vung-dat-co-do-Ninh-Binh-co-kinh

Toàn cảnh chùa Bái Đính nhìn từ trên cao

Trưa: Quý khách nghỉ ngơi, ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn dân dã, đặc sản Ninh Bình.

Chiều: Xe đưa quý khách tới tham quan chùa động Am Tiên.

Du-lich-trong-ngay-den-voi-vung-dat-co-do-Ninh-Binh-co-kinh

Một phần của khu du lịch động Am Tiên - Tuyệt Tình Cốc

16h30: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội

19h00: Xe về đến Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay quý khách, kết thúc chuyến khám phá Ninh Bình trong ngày đáng nhớ.

Chùa Bái Đính và động Am Tiên – những nơi đáng để ghé thăm

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một danh thắng lâu đời với bề dày lịch sử nhiều thế kỉ. Đây chính là ngôi chùa có diện tích và quy mô lớn nhất nước Việt Nam ta. Đối với thế giới, chùa Bái Đính cũng rất nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng những ngôi chùa đẹp, cổ kính và đáng tham quan.

Với kiến trúc hành lang, tượng La Hán bao bọc khuôn viên chùa và bên trong chùa được bố trì những vườn cây nhỏ, tạo cho du khách ghé thăm cảm giác an toàn và thanh tịnh trong tâm hồn. Đến với chùa Bái Đính, du khách sẽ có cơ hội quên đi mọi muộn phiền, căng thẳng và tìm lại được cảm giác thanh tịnh trong tâm hồn.

Du-lich-trong-ngay-den-voi-vung-dat-co-do-Ninh-Binh-co-kinh

Chùa Bái Đính đã trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm đến "check-in"

Rất nhiều du khách quốc tế đã từng tìm đến Ninh Bình để ghé thăm chùa Bái Đính. Là một người con Việt Nam, bạn hãy thử ghé thăm ngôi chùa cổ kính này một lần nhé!

Động Am Tiên

Động Am Tiên là một trong những điểm du lịch khiến Ninh Bình ngày càng có nhiều người lui đến. Nơi đây còn được biết đến với tên gọi là Tuyệt Tình Cốc. Đúng với tính chất ma mị của tên gọi, không gian Động Am Tiên mang một chút u ám và kỳ bí, từ con đường dẫn vào cho đến không gian bên trong động.

Động Am Tiên có một đường hầm qua núi để du khách tiện tham quan. Nơi đây tràn ngập cảm giác thanh tịnh, yên bình và tự nhiên của thiên nhiên núi rừng, hoàn toàn khác biệt so với thành phố đông đúc.

Du-lich-trong-ngay-den-voi-vung-dat-co-do-Ninh-Binh-co-kinh

Từ cửa động Am Tiên nhìn ra cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng

Đến động Am Tiên, quý khách sẽ leo qua 205 bậc đá qua vách núi để lên đến động ở giữa lưng chừng núi. Trên núi có chùa Am Tiên, nơi được Thái hậu Dương Vân Nga chọn làm nơi xuất gia tu hành những năm cuối đời. Quý khách sẽ vào thắp hương vãn cảnh chùa và thưởng ngoạn toàn bộ khung cảnh “Tuyệt tình cốc” tuyệt đẹp từ đây.

Chỉ với một ngày, quý khách đã được tham quan hai địa điểm nổi tiếng bậc nhất Ninh Bình với mức chi phí vô cùng phải chăng và dịch vụ tuyệt vời từ Halongwave. Còn chần chừ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi khám phá ngay thôi!

Theo halongwave.vn

 

Go to top