Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du lịch Hạ Long tự túc: nên di chuyển như thế nào?

Những du khách ưa khám phá và trải nghiệm thường hay lựa chọn cách tự mình thăm thú, tìm hiểu thành phố Hạ Long thay vì lựa chọn tour du lịch. Vậy khi đi du lịch Hạ Long tự túc, nên di chuyển như thế nào? Halongwave xin đưa ra cho bạn một số gợi ý để tham khảo nhé.

 

Taxi Hạ Long

Ở thành phố Hạ Long ngày nay có rất nhiều các hãng taxi để bạn lựa chọn khi đi du lịch Hạ Long. Một số hãng taxi tiêu biểu có thể kể đến như Hồng Gai, Mai Linh, Thành Hưng, Thịnh Hưng, Đông Bắc, Quảng Ninh,... Ưu điểm của taxi là rất dễ tìm và có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần gọi một cú điện thoại hoặc tìm trên phố là đã có ngay một chiếc taxi để chở bạn đi bất cứ đâu rồi.

Chưa kể, các taxi đều có điều hòa mát lạnh để bạn nghỉ ngơi, thư giãn giữa những điểm tham quan. Đối với những gia đình có người già hoặc trẻ em nhỏ tuổi thì di chuyển bằng taxi chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Du-lich-Ha-Long-tu-tuc-nen-di-chuyen-bang-phuong-tien-nao

Taxi là phương tiện di chuyển tiện lợi ở thành phố Hạ Long

Nhược điểm của taxi là phương tiện này có thể khá tốn kém, nếu như bạn cần di chuyển nhiều nơi. Taxi Hạ Long có giá trung bình 11.000 đồng cho kilomét đầu tiên và 13.000 đồng cho 20 kilomét tiếp theo. Mỗi chuyến taxi thường mất khoảng vài chục nghìn đồng, và nhiều hơn nếu bạn đi xa. Vì thế, bạn cần lưu ý cân đối chi phí khi di chuyển bằng taxi ở thành phố Hạ Long.

Thuê xe máy ở Hạ Long

Ở thành phố Hạ Long có rất nhiều điểm thuê xe máy cho khách du lịch. Đối với các bạn trẻ, các thanh niên thích tự do, chủ động thì thuê xe máy chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Bạn có thể thuê xe máy ở Hạ Long với mức giá trung bình từ 120.000 nghìn đến 150.000 nghìn đồng mỗi ngày.

Du-lich-Ha-Long-tu-tuc-nen-di-chuyen-bang-phuong-tien-nao

Rất nhiều bạn trẻ chọn thuê xe máy để được chủ động di chuyển và chụp ảnh khi muốn

Nếu bạn muốn thăm thú nhiều địa điểm một cách chủ động, hãy thử thuê xe máy ở Hạ Long nhé. Tuy nhiên, thuê xe máy cũng có một số nhược điểm. Ví dụ như khi đi xe máy, bạn không thể tránh được những tác động của thời tiết như nắng nóng, mưa gió..., Bên cạnh đó, khi thuê xe máy bạn thường sẽ mất thêm một khoản tiền để mua xăng xe. Hãy cân nhắc chi phí của mình cho phù hợp nhé.

Xe ôm tại Hạ Long

Nếu như ngại tốn tiền cho taxi nhưng lại không muốn thuê xe máy thì sao? Rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn xe ôm truyền thống tại Hạ Long. Các bác xe ôm người bản địa rất thân thiện, vui tính và có thể đưa bạn đi bất cứ nơi nào ở thành phố Hạ Long. Xe ôm cũng là phương tiện có mức giá rất “tiết kiệm”, phù hợp với túi tiền của bất kỳ ai.

Du-lich-Ha-Long-tu-tuc-nen-di-chuyen-bang-phuong-tien-nao

Nếu không muốn thuê taxi hay xe máy, xe ôm sẽ là phương tiện tiết kiệm nhất

Một nhược điểm của phương tiện này là không phải lúc nào bạn cũng có thể bắt được xe ôm. Ở một số địa điểm, xe ôm có thể không có sẵn để chở bạn đi. Tuy nhiên, phương tiện này cũng rất tiện lợi nếu bạn cần di chuyển thật nhanh mà không cần mất quá nhiều chi phí.

Thuê xe tại công ty du lịch Halongwave

Khách du lịch nên lựa chọn phương tiện giao thông nào để di chuyển tại thành phố Hạ Long mà vẫn tiết kiệm chi phí, có những ưu điểm tối ưu nhất? Rất đơn giản, hãy thử cân nhắc lựa chọn thuê xe tại công ty tư vấn du lịch Halongwave.

Halongwave chuyên cung cấp và cho khách hàng thuê những dòng xe hiện đại, tiện nghi và an toàn. Halongwave luôn chuẩn bị hợp đồng với các điều khoản rất rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho du khách. Thuê xe của Halongwave, du khách được đảm bảo rất nhiều lợi ích như phương tiện hiện đại, chất lượng, và an toàn.

Du-lich-Ha-Long-tu-tuc-nen-di-chuyen-bang-phuong-tien-nao

Công ty du lịch Halongwave luôn cung cấp những dòng xe hiện đại, tân tiến nhất

Halongwave còn có đội ngũ lái xe hết sức năng động và giàu kinh nghiệm, cũng như nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện và am hiểu mọi hành trình ở thành phố Hạ Long. Khi tham gia chuyến đi cùng họ, bạn nhất định sẽ có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ.

Nếu bạn còn ngại ngần, chưa tin tưởng Halongwave thì đừng lo lắng nhé, bởi công ty luôn cố gắng để đảm bảo mọi quyền lợi dành cho bạn. Hệ thống xe của Halongwave luôn được bảo dưỡng, kiểm tra theo đúng định kỳ để chắc chắn mức độ an toàn cho khách hàng. Với chất lượng như vậy, mức giá dịch vụ cho thuê xe du lịch tại thành phố Hạ Long của Halongwave lại vô cùng phải chăng và hấp dẫn.

Du-lich-Ha-Long-tu-tuc-nen-di-chuyen-bang-phuong-tien-nao

Hãy lựa chọn thuê xe cùng Halongwave để được thuê mọi loại xe, mọi kích cỡ dành cho mọi khách du lịch Hạ Long

Nếu bạn có bất cứ yêu cầu gì, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Halongwave luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, phục vụ 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể chọn thuê mọi loại xe, từ xe nhỏ 4 chỗ đến xe lớn 45 chỗ. Vì vậy, cho dù đoàn du lịch của bạn có bao nhiêu người thì Halongwave cũng có thể sắp xếp và hỗ trợ chu toàn.

Hãy tham khảo bảng giá thuê xe với mức chi phí cực kỳ ưu đãi, cũng như các dòng xe tân tiến của Halongwave tại đây nhé.

Để có một chuyến du lịch Hạ Long tự túc trọn vẹn thì phương tiện di chuyển, đi lại là rất quan trọng. Đừng mất công suy nghĩ đau đầu nữa, mà hãy để Halongwave làm người bạn hỗ trợ bạn trong suốt hành trình đáng nhớ ở thành phố Hạ Long xinh đẹp nhé.

Theo halongwave.vn

 

Go to top