Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Đi tìm những phút giây nghỉ dưỡng đích thực trên du thuyền 6 sao Hera Cruise

Halongwave - Là du thuyền 6 sao hiếm hoi trên vịnh Hạ Long, Hera Cruise luôn là sự lựa chọn hấp dẫn đối với cả du khách trong nước và du khách quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những điều đặc biệt mà du thuyền này sở hữu là gì và hành trình đi tìm những phút giây nghỉ dưỡng đích thực cùng Hera Cruise diễn ra như thế nào trong bài viết dưới đây nhé!

Du thuyền Hera - Resort nổi hiếm hoi trên Vịnh Hạ Long

Du-thuyen-Hera

Được xem là thương hiệu du thuyền cao cấp bậc nhất tại thành phố di sản Hạ Long, Hera chinh phục mọi du khách không chỉ bởi vẻ đẹp kiến trúc mà còn ở chất lượng dịch vụ và tiện ích. Tổng thể du thuyền bao gồm 4 tầng được thiết kế hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét truyền thống cùng gam màu trắng làm chủ đạo càng toát lên vẻ đẹp lịch lãm, kiêu sa giữa Vịnh Hạ Long.

Du-thuyen-Hera

Với mong muốn đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như đối tượng du khách khác nhau nên các loại phòng ở đây cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn planet suites, family connecting suites, ocean suite, earth suite hoặc heaven suite. Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi từ TV, điều hòa, tủ quần áo, bàn làm việc, ghế thư giãn, mini bar, bồn tắm, thiết bị vệ sinh,...

Du-thuyen-Hera

Đến với Hera, bạn còn được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng với rất nhiều tiện ích. Đó là hiên tắm nắng, phòng spa và chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, karaoke, 2 nhà hàng và quầy bar, thư viện, phòng họp và hội nghị,... Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tiện ích “all in one”, Hera còn khiến du khách phấn khích với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn trong lịch trình. Điển hình là chương trình lớp học nấu ăn, tập Tai chi, chèo Kayak, câu mực đêm, leo núi,....

Du thuyền Hera chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất cho hành trình khám phá miền di sản của bạn!

Lịch trình nghỉ dưỡng 2N1D siêu sang chảnh trên Du thuyền Hera chỉ với 9.105.000 VNĐ

Ngày 1

 

halong-bay

Bắt đầu hành trình, xe khách và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại các điểm hẹn trong phố Cổ Hà Nội để khởi hành đi Hạ Long. Sau  khi làm thủ tục lên du thuyền, quý khách sẽ tham gia bữa tiệc đồ uống chào mừng trong khi nghe quản lý tàu giới thiệu và hướng dẫn các quy tắc an toàn.

Du-thuyen-Hera

Rời bến, Hera mang lại cho bạn cảm giác thích thú khi rút ngắn khoảng cách những đảo đá muôn hình vạn trạng đến gần hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ lại vừa được thưởng thức bữa ăn trưa hảo hạng đậm đà hương vị truyền thống của Việt Nam cũng như phương Tây.

Du-thuyen-Hera

Nghỉ ngơi một chút, du khách sẽ được chọn lựa 1 trong 2 hành trình điểm đến đầu tiên, đó là tham quan làng chài Cửa Vạn bằng đò nan hoặc chèo kayak và tham quan động Tiên Ông. Đây là du thuyền Hạ Long hiếm hoi đưa ra nhiều sự lựa chọn điểm tham quan dành cho du khách, chính vì vậy bất cứ ai đến với Hera đều cảm thấy như chính mình là người lên plan.

lang-chai-cua-van

Ghé thăm làng chài Cửa Vạn, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian êm ả, thanh bình, được tận mắt thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình rồi  tìm hiểu đời sống văn hoá của ngư dân, mà còn được những thôn nữ làng chài trực tiếp hướng dẫn tham quan, chỉ dẫn cách chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá,… Nếu đúng dịp tham quan Cửa Vạn vào lễ hội hay cưới hỏi, bạn còn được thưởng thức những màn diễn xướng, câu hát ghẹo, hát chèo đường vô cùng hấp dẫn.

hang-tien-ong2

Được xem là mái nhà của người Hạ Long cổ, động Tiên Ông (còn goi là Hang Cái Đục) không chỉ có giá trị địa chất địa mạo mà còn có giá trị về mặt khảo cổ. Không giống những hang động khách trên Vịnh Hạ Long, Tiên Ông có vòm hang rất rộng tựa như hàm ếch, càng đi sâu vào phía trong diện tích lại càng eo hẹp dần. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khối thạch nhũ lấp lánh với nhiều tạo hình độc đáo và tìm hiểu về lịch sử cư trú của người Hạ Long cổ trên Vịnh Hạ Long.

Quay trở lại du thuyền vào cuối ngày, bạn sẽ được thư thái nhâm nhi tách trà chiều rồi ngắm hoàng hôn huyền ảo trên vịnh.  Còn gì thích thú hơn, thoải mái hơn hơn điều này nữa.? Tiếp đến, quý khách sẽ tham gia 2 chương trình đồng thời đó là “Happy hour” mua 1 tặng 1 đồ uống trên du thuyền và Lớp học nấu ăn các món truyền thống tại nhà hàng Iris.

nau-an-du-thuyen-vinh-ha-long

Sau khi thưởng thức bữa tối ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng trong bầu không khí trong lành và thanh bình của biển trời Hạ Long, quý khách có thể lựa chọn tự do nghỉ ngơi tại phòng, thư giãn tại phòng spa và chăm sóc sức khỏe, phòng massage, thưởng thức một bộ phim tại sảnh chung hoặc thủ làm ngư dân tham gia câu mực đêm. Tuy nhiên, hãy chú ý thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị thật tốt cho hành trình ngày thứ 2 trên miền di sản Hạ Long nhé!

Ngày 2

Sớm thức dậy trong không gian không thể tuyệt vời hơn giữa vịnh Hạ Long, quý khách sẽ được hướng dẫn tập Thái Cực Quyền trên boong cao nhất của du thuyền. Đây được xem là cách tốt nhất để vận động cơ thể, đón chào ngày mới đầy hứng khởi ở Hạ Long.

du-thuyen-hera

Trước khi ghé thăm những địa điểm tiếp theo của cuộc hành trình, quý khách sẽ thưởng thức bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng Iris và chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp bất tận khi du thuyền Hera di chuyển qua muôn ngàn đảo đá.

Giống như lịch trình ngày đầu tiên, quý khách cũng được lựa chọn 1 trong 3 hành trình sau:

- Hành trình 1: Tham quan hang Sửng Sốt, hang động lớn và đẹp nhất của vịnh Hạ Long

- Hành trình 2: Tham quan đảo Titop, quý khách có thể tắm biển hoặc leo bộ lên trên đỉnh núi

- Hành trình 3: Chèo kayak hoặc đi đò nan khám phá hang Luồn bí ẩn

hang-sung-sot

Sửng Sốt được xem là một trong những hang động đẹp bậc nhất Vịnh Hạ Long. Du khách ghé thăm nơi này sẽ được chiêm ngưỡng những khối thạch nhũ đẹp long lanh với nhiều hình dáng rủ từ trần hang xuống. Một số khu vực còn hình thành những ao nước nhỏ xinh phản chiếu lại vô cùng  bắt mắt.

dao-titop

Tham quan đảo Titop, du khách không chỉ được thả mình vào làn nước trong xanh nhìn thấy tận đáy, được dạo bộ trên bờ cát trắng mịn mà còn được trải nghiệm leo núi chinh phục đỉnh Titop, chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long.

kham-pha-vinh-ha-long-bang-thuyen-kayak

Lựa chọn ghé thăm Hang Luồn cũng là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Để khám phá nơi này, bạn phải di chuyển bằng kayak len lỏi qua vòm hang như chiếc “cổng làng” để vào một không gian mênh mông nước cùng xanh ngát cỏ cây phủ lên những vách đá dựng đứng. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp và thích thú với bầu không khí mát lành và tươi mới ở nơi đây.

Trở lại du thuyền Hera, quý khách sẽ dùng bữa trưa nhẹ với các món ăn Việt Nam trước khi làm thủ tục check out và di chuyển về bến, kết thúc cuộc hành trình.

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

Nước hoa quả chào đón khách

Chương trình & lộ trình du lịch

Phí vào cửa & vé thắng cảnh

Hướng dẫn viên tiếng Anh trên tàu

Cabin sang trọng & có điều hòa riêng

Phòng tắm tiện nghi trong phòng

2 ngày 1 đêm: 01 ăn trưa và 01 ăn tối chọn món a la carte, 01 bữa sáng lựa chọn với đồ uống detox thanh lọc cơ thể từ nguyên liệu hữu cơ và 01 brunch với tinh hoa ẩm thực Việt

Tiệc trà chiều 28 món

Dịch vụ hội nghị hội thảo (chỉ áp dụng thuê cả tàu)

Hoạt động Tai Chi

Thuế & phí dịch vụ

Dịch vụ nổi trội cho Concierge level

Đầu bếp riêng phục vụ bữa trưa và bữa tối

Butler/ Quản gia riêng cho phòng xuyên suốt chuyến đi

Tiệc uống trước bữa tối với cocktail đặc biệt Việt Nam - công thức riêng Hera

Giá vé không bao gồm

Xe vận chuyển Hanoi - Halong - Hanoi: 1.238.000 VNĐ/Khách

Vé máy bay; Phí thị thực

Đồ uống, ịch vụ massage; tiền Tip & chi tiêu cá nhân

Chèo thuyền Kayak ngày đầu tiên (805,000 VNĐ/ kayak cho 2 khách & 460,000 VNĐ/kayak cho 1 khách)

Tất cả các dịch vụ khác chưa đề cập trên đây

Trên đây là bài viết "Đi tìm những phút giây nghỉ dưỡng đích thực trên du thuyền 6 sao Hera Cruise" mà chúng tôi giới thiệu tới quý khách. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, giá vé hay đặt tour, quý khách vui lòng liên hệ Công ty DU lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và lý thú!

Theo Halongwave.vn

Go to top