Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Dắt túi ngay lịch trình 3N2D đi trọn Vịnh Hạ Long Tết này chỉ từ 3.325.000đ cùng Amour Cruise

Halongwave - Bạn muốn làm mới Tết 2020 này cùng gia đình bằng một chuyến đi chơi xa nhưng chưa tìm được điểm đến ấn tượng? Chỗ thì quá đắt đỏ, chỗ lại quá đông đúc? Chỗ lại quá xa xôi hay lại không phù hợp với một hành trình nhẹ nhàng đầu xuân? Vậy thì Dắt túi ngay lịch trình 3N2D đi trọn miền di sản Vịnh Hạ Long Tết này chỉ từ 3.325.000đ cùng Amour Cruise nhé!

Đôi nét về Du thuyền Amour

Được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2 năm 2019, Du thuyền Amour đã nhanh chóng "nâng hạng" mình từ tân binh trở thành một trong những cái tên HOT được nhiều du khách trông ngóng nhất, đồng hành trong chuyến khám phá vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Lan Hạ. 

Những lý do hàng đầu làm nên sức hút mãnh liệt của Du thuyền Amour đó chính là: Phong các h thiết kế, không gian nghỉ dưỡng chất lượng chẳng hề kém cạnh các "đàn anh đàn chị" khách thuộc cùng phân cấp và khu vực. Amour cũng được đánh giá là du thuyền dành sự đầu tư và chăm chút cho dịch vụ tiện ích cũng như Lịch trình tham quan thú vị nhất. Theo đó, du thuyền cung cấp 4 loại phòng nghỉ chính đó là Queen Deluxe, King Deluxe, Paris Suite và Amour Suite. Mỗi căn phòng đều có diện tích, cách bố trí, sắp xếp nội thất và tiện nghi phòng cũng như vị trí là khác nhau. Do đó, dù bạn đi du lịch một mình, đi cùng gia đình nhỏ hay cùng hội bạn thân, Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được căn phòng ưng ý tại Amour.

Một số điểm đến chính của hành trình khám phá Vịnh Lan Hạ cùng Du thuyền Amour có thể kể tới như hang Sáng – Tối,  làng chài Việt Hải, hồ Ba Hầm. Cùng Halongwave tìm hiểu lịch trình chi tiết trong mục dưới đây nhé!

Lịch trình 3N2D - Những điều đặc biệt trong Tour du thuyền Amour Tết 2020

Ngày 1: Khám phá di sản vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ trên Amour Cruises

Sáng ngày đầu tiên vào 9:15, xe khách của Halongwave sẽ đón bạn tại các khách sạn trong khu vực phố Cổ Hà Nội, khởi hành đi Tuần Châu, Hạ Long. Hành trình của chúng tôi đã bao gồm chi phí đi lại 2 chiều rồi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về việc di chuyển. Sau chặng đường di chuyển khoảng 2 - 3 giờ đồng hồ, bạn đã có mặt tại Bến Cảng Tuần Châu. Hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục checkin và lên tàu.

Chào mừng sự tham gia của bạn, Thuyền trưởng và quản lý của Amour Cruises sẽ đón tiếp bạn với những tách trà chào mừng và đọc hướng dẫn các thông tin an toàn trên tàu trong toàn bộ chuyến đi. 

Bây giờ là lúc để bạn chiều dạ dày của mình đây. Bữa trưa của ngày đầu tiên có thực đơn là Set Menu tại nhà hàng cao cấp ngay trong khuôn viên của Du thuyền. Và điểm đến đầu tiên của hành trình chính là hang Sáng – hang Tối nằm trên vịnh Lan Hạ. Đây là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận trong khu vực quần đảo Cát Bà. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền nan cùng những người dân địa phương hiếu khách hay bạn cũng có thể tự chèo thuyền kayak len lỏi khám phá vẻ đẹp huyền bí trong hang. Được "chạm" vào thiên nhiên, vào di sản đúng nghĩa. 

Mùa đông, nền nhiệt ở đây khá lạnh do đó bạn sẽ phải gác lại hoạt động tắm biển tại những khu vực hoang sơ. Thay vào đó, những không gian, những dịch vụ tiện ích trên du thuyền và việc chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt vời của miền di sản đầy thơ mộng với những làn sương mờ ảo lại trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Với mong muốn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và những khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, Halongwave còn tổ chức một lớp học nấu ăn nho nhỏ "tại gia". Hãy tham gia để được tìm hiểu thêm và tự tay làm những món ăn truyền thống của Việt Nam bạn nhé!

Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bờ vịnh buổi đêm trên boong tàu trong khi thưởng thức những đồ uống hảo hạng từ quầy bar của Amour Cruises hoặc trải nghiệm tự tay câu cá. Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư, tùy chọn nghỉ ngơi tại cabin là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Ngày 2: Tham quan làng chài Việt Hải và hồ Ba Hầm – bức tranh kỳ vĩ của vịnh Lan Hạ

Đón bình minh giữa miền di sản thì làm gì cho ngầu? Làm gì để khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng nhất. KHông gì khác đo chính là việc tập những động tác uyển chuyển của của Thái cực quyền. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng trên tàu, tận hưởng buổi sáng yên bình nhất trước khi di chuyển sang tàu truyền tải để chuẩn bị cho chặng đường khám phá mới của ngày thứ 2.

Điểm đến ấn tượng nhất và cũng được mong chờ nhất đó là làng Việt Hải - ngôi làng mộc mạc và yên bình bậc nhất của miền Bắc đất nước. Thực chẳng có gì thích thú hơn khi được tận hưởng bầu không khí yên tĩnh, nghe tiếng chim hót líu lo hay đôi khi là tiếng muông thú í ới nhau rồi tiếng gió thổi rì rào rì rào. An yên đến lạ kỳ! Đâu cần vi vu tận những nơi xa xôi, quê hương ta còn vô vàn những điểm đến tuyệt vời như thế này.

Sang chiều, bạn sẽ một lần được tham gia trải nghiệm trèo thuyền kayak nhưng ở khu vực khác - hồ Ba Hầm. Chèo kayak không quá khó tuy nhiên bạn sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn. Nếu chưa một lần nào thử, các nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết bạn.

Khoảng thời gian buổi tối là lúc bạn có thể tùy chọn nghỉ ngơi trong phòng hay tham gia các hoạt động trên du thuyền như thưởng thức đồ uống hảo hạng tại quầy bar, đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay tự tay câu cá, câu mực đêm. Dù là gì đi chăng nữa, tôi tin chắc đó cũng là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Ngày 3: Vịnh Lan Hạ - Hà Nội

Tương tự như cách chào đón ngày mới ở ngày thứ 2, bạn sẽ tập những động tác Thái cực quyền để nạp đầy năng lượng cho ngày mới hứng khởi và khỏe khắn nhất.

Sau khi thưởng thức bữa sáng nhẹ, bạn sẽ được chèo thuyền Kayak để thỏa thích chiêm ngưỡng đất trời Lan Hạ khi lập xuân bừng sức sống như thế nào. Sau đó, quay trở lại du thuyền để làm thủ tục trả phòng và thưởng thức bữa trưa với thực đơn buffet. Đến bến tàu, xe khách của chúng tôi sẽ đón và đưa bạn trở về Hà Nội. Kết thúc hành trình.

Trên đây là "Lịch trình vi vu Vịnh Hạ Long Tết 2020 cùng Du thuyền Amour" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về giá vé, đặt tour, đặt du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ trọn niềm vui trên miền di sản!

Theo Halongwave.vn

Go to top