Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Dắt túi ngay bí kíp du lịch Hạ Long 1 ngày Go Easily chỉ từ 900.000VNĐ

Halongwave - Bạn chỉ có thời gian 1 ngày cuối tuần nghỉ ngơi thư giãn song chưa tìm được chốn vi vu ở đâu? Bạn mong muốn khám phá miền di sản Hạ Long nhưng lại chưa lên được lịch trình? Bạn lo lắng điểm đến du lịch nổi tiếng này sẽ "ngốn" kha khá chi phí? Đừng lo, Halongwave mách bạn bí kíp thỏa thích vui chơi ở Hạ Long chỉ từ 900.000VNĐ. Lên kế hoạch cuối tuần này triển ngay thôi nào!

Sức hấp dẫn đặc biệt của kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long

Là một vịnh nhỏ thuộc bờ Tây của vịnh Bắc Bộ, Vịnh Hạ Long bao gồm phần biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần Thành phố Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Với sự quần tụ của hơn 2000 núi đá vôi phủ cây xanh với muôn hình vạn trạng tọa lạc trên mặt vịnh đã kiến tạo nên cảnh quan nguyên sơ và hùng vỹ. Đẹp tựa như bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê đắm lòng người.

du-lich-ha-long

Bên cạnh tuyệt tác nghệ thuật đảo đá, Vịnh Hạ Long còn sở hữu nhiều hang động kỳ thú, nhuốm màu rêu phong, những làng chài cổ mộc mạc trong lòng vịnh cũng là những điểm ấn tượng thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả du khách quốc tế. Được thả mình lênh đênh giữa đất trời, được hút hà không gian trong lành tươi mới, hay được khám phá vẻ đẹp của miền di sản này chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không bao giờ quên dành cho du khách.

Cheo-Kayak-Ha-Long

Du lịch Hạ Long có rất nhiều điểm đến và hoạt động thú vị song nếu bạn không có quá nhiều thời gian, hãy cân nhắc lịch trình 1 ngày mà Halongwave gợi ý dưới đây nhé!

Lịch trình tóm tắt Tour du lịch Hạ Long 1 Ngày Go Easily 5 Tiếng

7h30 - 8h15: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại các điểm hẹn ở Hà Nội, khởi hành đi Hạ Long

12h15: Đến bến tàu Hạ Long, checkin lên tàu. Quý khách dùng bữa trưa trong khi tàu di chuyển ra vịnh

14h00: Tham quan Hang Sửng Sốt, đảo Titop, Hang Luồn và tham gia các hoạt động ngoài trời

16h00: Quý khách trở về tàu, di chuyển về bến Tuần Châu

17h30: Khởi hành về Hà Nội

21h00 - 21h15: Đến Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch Hạ Long 1 ngày. Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

Lịch trình chi tiết Tour du lịch Hạ Long 1 Ngày Go Easily 5 Tiếng

Hiện nay, vấn đề di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long trở nên đơn giản hơn rất nhiều bởi hàng loạt công trình hạ tầng giao thông chất lượng đã được đưa vào sử dụng. Điển hình là tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã rút ngắn 50km quãng đường từ thủ đô đi thành phố di sản và thời gian di chuyển chỉ bằng ½ so với trước kia. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm khi chỉ mất 1 vài giờ ngắn ngủi là đã đến Hạ Long rồi.

du-lich-ha-long

Đặt chân tới vùng đất phía Đông Bắc này, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thỏa mãn bởi không gian vô cùng trong lành và tươi mới. Không còn những khói bụi, ồn ào của phố thị phồn hoa như thường nhật, tất cả chỉ còn lại sự bình yên đến mộc mạc.

Trong hành trình khám phá Hạ Long 1 ngày, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng phương tiện du thuyền. Quý khách sẽ tham gia bữa tiệc chào mừng trước khi dùng bữa trưa ngay trên du thuyền trong khi di chuyển ra vịnh. Còn gì thích thú hơn khi vừa nhâm nhi những hương vị ẩm thực độc đáo của hạ Long vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ của hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương và hàng trăm đảo đá khác đang hiện lên ngay trước mắt.

hang-sung-sot

Điểm đến đầu tiên của hành trình chính là Hang Sửng Sốt. Nằm trong đảo Bồ Hòn, Sửng Sốt được coi là hang rộng và đẹp bậc nhất Vịnh Hạ Long, nơi tập trung nhiều đảo đá có hình dạng đặc sắc mà không đâu có được.

Hang được chia thành 2 ngăn chính, trong đó ngăn thứ nhất có diện tích rộng cùng vòm hang lớn y như nhà hát. Bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi vô số chùm nhũ đá rủ từ trên mái xuống rực rỡ lấp lánh, một số mang tạo hình đặc biệt như tượng voi, hải cẩu, mâm xôi,... ẩn hiện và trở lên lung linh huyền bí dưới ánh đèn. Ở ngăn thứ 2, vòm hang cũng rộng và cao chẳng kém, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cây đa cổ thụ, những khủng long hay chú gấu biển bằng nhũ đá.

hang-sung-sot

Đặc biệt nhất, khi lên tới đỉnh hang, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, nơi chỉ có thiên nhiên căng tràn sức sống. Những tán cây cổ thụ xanh mướt rồi tiếng muông thú vang vọng đâu đây thật như liều thuốc tinh thần khơi dậy năng lượng trong bạn.

Sau khi khám phá Hang Sửng Sốt, bạn sẽ tiếp tục hành trình tới đảo Titop - đảo vầng trăng. Được mệnh danh là hòn ngọc nằm trong lòng kỳ quan, Titop gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ của mình. Bãi cát trắng trải dài cùng làn nước trong xanh bốn mùa và từng rạn san hô màu sắc đã góp phần tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

/dao-ti-top

Được thả mình giữa chốn bình yên này, mọi muộn phiền đều tiêu tan như chưa hề tồn tại. Một trải nghiệm thú vị không kém khi tới đảo đó chính là đi bộ chinh phục Đỉnh Titop. Đứng từ trên đỉnh núi, bạn có thể dễ dàng thu vào tầm mắt khung cảnh Vịnh Hạ Long vô cùng nên thơ và kỳ vĩ. Bạn cũng đừng quên checkin những bức hình lưu niệm trong một background có một không hai này nhé!

/Hang-Luon-Halong

Điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình đó chính là hang Luồn. Vì phần cửa hang khá hẹp nên bạn sẽ phải chèo kayak để có thể tham quan được phía trong. Ngồi trên Kayak nó an yên làm sao, không hề ồn ào mà chỉ có tiếng mái chèo khẽ đẩy nước hòa cùng tiếng muông thú đang í ới gọi nhau.

kham-pha-vinh-ha-long-bang-thuyen-kayak

Qua vòm cửa hang, một khung cảnh nguyên sơ với mênh mang nước hiện lên ngay trước mắt. Những vách đá vôi cao sừng sững được bao phủ bởi thảm thực vật phong phú nhuốm màu rêu phong. Vào sâu phía trong, len lỏi giữa những hang động và đảo đá, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước những vòm nhũ đá lấp lánh rủ xuống từ đỉnh hang. Sẽ là một tiếc nuối lớn nếu bạn tới Hạ Long mà không ghé thăm Hang Luồn đấy!

Sau khi khám phá vẻ đẹp của Hang Luồn, quý khách sẽ quay lại du thuyền và di chuyển về bến Tuần Châu. Xe buýt và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách và di chuyển về Hà Nội.

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Xe du lịch máy lạnh vận chuyển theo chương trình

- Tàu sắt thăm vịnh Hạ Long 5 tiếng

- Bữa ăn trưa trên tàu

- Hướng dẫn viên TA/TV kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình

- 2 chai nước suối/khách/ngày

- Đồ uống chào mừng khi lên tàu

- Vé thắng cảnh thăm vịnh Hạ Long

- Kayak tại Hang Luồn

Giá vé không bao gồm

- Chi tiêu cá nhân, đồ uống, hoá đơn VAT...

- Tiền tip cho hướng dẫn viên

Trên đây là thông tin “Dắt túi ngay bí kíp du lịch Hạ Long 1 ngày Go Easily chỉ từ 900.000VNĐ” mà chúng tôi gửi đến các bạn. Mọi nhu cầu tư vấn về các tour du lịch Quảng Ninh, đặt phòng khách sạn, homestay Quảng Ninh,... Vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Theo Halongwave.vn

Go to top