Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Có nên đi du lịch Vịnh Hạ Long mùa đông hay không?

Halongwave - Thế là cái không khí dịu dàng êm ả của mùa thu đã trôi qua rồi đấy. Những cơn gió se lạnh đầu đông cũng đã kéo về gõ cửa rồi. Chẳng ồn ào cũng chẳng khuấy động, tất cả đều trở nên thanh bình mà an yên đến lạ kỳ. Hệt như mùa đông trên Vịnh Hạ Long vậy!

Mùa đông trên Vịnh Hạ Long có gì đặc biệt?

Nằm ở khu vực phía Bắc thuộc đới khí nhiệt đới ẩm, khí hậu của Vịnh Hạ Long một năm có 4 mùa rõ rệt là mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông. Bên cạnh đó, khu vực này chịu ảnh hưởng trực tiếp của biển nên dấu hiệu nhận biết giữa các mùa không phải quá rõ ràng. 

du-lich-ha-long-halongwave

Mùa đông ở Hạ Long cũng gần tương tự như các tỉnh thành phía Bắc khác khi có nền nhiệt khá thấp, dao động trong khoảng 12 - 20 độ C. Không khí lạnh và khô nghe thì có vẻ khắc nghiệt đấy nhưng thực tế lại là điểm cộng vô cùng tuyệt vời làm nên nét đặc trưng về cả cảnh sắc lẫn không khí chẳng lẫn vào đâu được của thành phố di sản này. Đặc biệt nhất phải kể tới "đặc sản" sương mù - điều mà người ta vẫn thường hình dung khi nói về SaPa hay Đà Lạt.

du-lich-ha-long-halongwave

Vậy, sương mù trên Vịnh Hạ Long có gì đặc biệt? Không ai còn lạ lẫm gì nữa với phong cảnh sơn thủy hữu tình của Vịnh Hạ Long thế nhưng khi tất thảy đều trở nên mờ mờ ảo ảo trong làn sương trắng xóa lại cho ta một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Những ngọn núi vẫn sừng sững nhấp nhô trên mặt biển bỗng dịu dàng khi những dải sương cứ bồng bềnh lơ lừng rồi những làng chài, những chiếc thuyền ghe cũng cứ thế mà lập lờ. Cảnh quan và không gian dường như đang trở về thời xa xưa vậy! Vô cùng thú vị để bạn chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

du-lich-ha-long-halongwave

Nếu như mùa xuân, hè hay thu, bạn có thể lựa chọn các hình thức khám phá Vịnh Hạ Long khác nhau như đi tàu ngày, đi tour du thuyền và ngủ qua đêm trên vịnh hay sang chảnh hơn với một chiếc thủy phi cơ.... Thì khi vào đông, phương án tuyệt vời nhất dành cho bạn là Du thuyền. 

du-lich-ha-long-halongwave

Một hành trình chừng 2N1D hay 3N2D là đủ để bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng quang cảnh của đất trời, chạm tay vào những giọt sương trắng, tham quan một ngôi làng nổi, câu mực câu cá hay thậm chí là chèo kayak quanh các đảo đá, hang động. Nếu không thích những hoạt động ngoài trời, bạn cũng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại Spa ngay trên du thuyền, đọc một cuốn sách, xem một bộ phim, thưởng thức những ly cocktail tại quầy bar sang chảnh hay đơn giản là ngồi trên sundeck và ngoạn cảnh. Dù là điều gì chăng nữa, tôi cũng chắc rằng bạn vô cùng thỏa mãn khi tham gia một chuyến du lịch trên Vịnh Hạ Long đông này.

Siêu khuyến mãi Tour du thuyền chào Thu đông - 2020

Du thuyền Stellar of the Seas

Stellar-of-the-Seas

Hành trình: 2N1D - 3N2D

Tuyến tour: Vịnh Lan Hạ

Mức giá ưu đãi: 4.278.000đ/ khách

Stellar-of-the-Seas

Giá vé đã bao gồm: 

- Phòng ngủ sang trọng

- Các bữa ăn (2 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa sáng)

- Đồ uống chào mừng khi lên tàu

- Vé tham quan và phí ngủ đêm

- Thuyến nan hoặc kayaking

- HDV tiếng anh kinh nghiệm, nhiệt tình

- Các hoạt động trong chương trình tour

Du thuyền Starlight

starlight-cruise

Hành trình: 2N1D - 3N2D

Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

Mức giá ưu đãi: 3.576.000đ

starlight-cruise

Giá vé đã bao gồm:

- Xe đưa đón 2 chiều Hanoi - Halong

- Nhà chờ riêng của Du Thuyền tại bến tàu du lịch Hòn Gai, tp. Hạ Long

- Vé tham quan, phí dịch vụ

- Thuyền nan hoặc tự chèo thuyền kayak

- Hướng dẫn viên tiếng Anh và tiếng Việt chuyên nghiệp trên tàu

- Phòng ngủ hiện đại với bồn tắm Jacuzzi riêng, điều hòa, két sắt và tủ lạnh mini

- Du thuyền và thuyền chuyển tải suốt hành trình thăm vịnh

- Đồ uống chào mừng khách lên tàu

- Lớp học nấu ăn trong chương trình

- Các bữa ăn trên tàu

- Lớp tập Thái Cực Quyền vào lúc bình minh

- 1 chai nước 1 người trên xe và trong phòng

- Bảo hiểm trên tàu.

Du thuyền Majestic Legend

majestic-cruise

Hành trình: 2N1D - 3N2D

Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

Mức giá ưu đãi: 2.875.000đ

majestic-cruise

Giá vé đã bao gồm:

- Xe bus đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hạ Long

- Phòng ngủ sang trọng, tiện nghi

- HDV tiếng anh

- Các bữa ăn trên tàu

- Kayaking

- Các hoạt động trong lịch trình tour

- Vé tham quan và phí ngủ đêm

Du lịch ở đâu vào thời gian nào cũng vậy, nếu không quá ảnh hưởng về mặt thời tiết như mưa bão thì hãy đặt sở thích và mong muốn của mình lên hàng đầu. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được đến những nơi mình thích, trải nghiệm những điều mà mình hằng mong ước cả. Bởi vậy, nếu bạn trót yêu cảnh sắc của Vịnh Hạ Long mùa đông rồi thì đừng ngần ngại gì nữa, nhấc điện thoại lên và book ngay 1 tour du thuyền Hạ Long cho kỳ nghỉ sắp tới nhé!. Chúc bạn có một chuyến đi lý thú và trọn niềm vui trên miền di sản mùa đông này!

Theo Halongwave.vn

Go to top