Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Chỉ từ 3.576.000đ có ngay kỳ nghỉ Tết 2021 sang chảnh ở Hạ Long

Halongwave - Được chính thức đóng mới và đi vào hoạt động năm 2019, Hermes là du thuyền 5 sao vỏ sắt mới nhất trên vịnh Hạ Long với 22 phòng ngủ sang trọng. Hệ thống tiện ích đủ đầy, phòng nghỉ tiện nghi với balcony và Jacuzzi riêng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn lịch trình chi tiết Tour du thuyền Hermes Tết Tân Sửu 2021.

Được gì khi lựa chọn Tour du thuyền Hermes?

-  Tham quan những địa danh, những điểm đến đẹp nhất của Vịnh Hạ Long: Hang Trinh Nữ, Hang Sửng Sốt, đảo Titop

- Nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng, hiện đại. Thoải mái lựa chọn phòng nghỉ có diện tích từ 28m2 đến 64m2.

Du-thuyen-Hermes-Cruises

- Tất cả các phòng đều có balcony riêng và Jacuzzi riêng

- Trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống đặc sắc

- Được phục vụ canapé (finger food) trên Sundeck vào thời gian buổi chiều của Sunset Party

- Turn down Service đối với tất cả các loại phòng (theo yêu cầu)

du-thuyen-hermes-cruise-22-cabin

- Được học nấu những món ăn truyền thống cùng đầu bếp tài ba.

Lịch trình chi tiết Tour du thuyền Hermes 2N1D

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Hang Trinh Nữ

Buổi sáng, hướng dẫn viên và xe khách của chúng tôi sẽ đón bạn tại khách sạn trong khu vực phố Cổ hoặc Nhà hát Lớn, khởi hành đi Vịnh Hạ Long. Vì di chuyển bằng đường cao tốc nên sẽ chỉ mất khoảng 2,5 đến 3 giờ là bạn đã có mặt tại Hạ Long rồi. Không còn phải mệt mỏi vì tốn quá nhiều thời gian như trước nữa.

Có mặt tại bến tàu Tuần Châu, bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi 1 chút trong khi checkin du thuyền Hermes.

du-thuyen-hermes

Để chào mừng quý khách đã lựa chọn và tham gia hành trình khám phá Vịnh Hạ Long cùng Hermes, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn đồ uống chào mừng. Hãy thưởng thức chúng trong khi gặp gỡ các thuyền viên và nghe phổ biến các thông tin an toàn tàu nhé!Giờ cũng là trưa rồi, di chuyển lên nhà hàng trên du thuyền để dùng bữa trưa với thực đơn ẩm thực địa phương thôi.

du-thuyen-hermes

Nhiều du khách cho rằng đây là khoảng thời gian họ thích nhất trong hành trình bởi lẽ khi vừa được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo lại vừa được thỏa thích ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời của Hạ Long. Những đảo đá với hình dáng ấn tượng rồi màu xanh ngọc lục của biển hay cả những con thuyền đang nhẹ nhàng lênh đênh phía xa xa kia dễ dàng chinh phục trái tìm mọi du khách chỉ trong chưa đầy 1 phút.

Điểm đến đầu tiên mà bạn sẽ tham quan và khám phá là Hang Trinh Nữ - một trong những hang động tự nhiên có nhiều ánh sáng nhất trên vịnh Hạ Long. Hang Trinh Nữ có diện tích 2000m2, với nhiều nhũ đá, măng đá tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên tạo nên. Tại đây, bạn có thể tùy chọn tham gia các hoạt động chèo kayak, bơi lội, tắm nắng trên bãi biển hay đơn giản là nép dưới hang ngắm nhìn cảnh sắc nguyên sơ bình di của khung cảnh xung quanh hang Trinh Nữ.

hang-trinh-nu-ha-long

Quay trở lại du thuyền cũng là lúc xế chiều, đây là khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn để bạn thư giãn trên sundeck, tận hưởng những vạt nắng nhẹ và ngắm hoàng hôn trong không gian không thể thiên nhiên hơn. Chúng tôi triển khai chương trình “Giờ hạnh phúc” với ưu đãi mua 1 đồ uống tặng 1 đồ uống. Đừng quên tham gia bạn nhé!

https://www.halongwave.vn/du-thuyen/du-thuyen-hermes-cruise-22-cabin-223.html

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách, Hermes tổ chức một bữa tiệc Sun Set party và lớp học nấu ăn do đầu bếp đầy kinh nghiệm của chúng tôi hướng dẫn. Sau đó, bạn sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với những món ăn hấp dẫn.

Tối là lúc bạn chăm sóc bản thân sau một ngày di chuyển và khám phá có đôi phần mệt mỏi. Theo đó, bạn có thể thư giãn tại Spa và phòng massage, xem phim, đọc sách, hát karraok, thưởng thức đồ uống tại quầy bar…. Nếu bạn thích thú, hãy thử tham gia trải nghiệm câu cá, câu mực đêm…

Ngày 2: Hang Sửng Sốt - Tuần Châu - Hà Nội

Sớm thức dậy ở một nơi ngập tràn hơi thở thiên nhiên như này, an yên như này hẳn chẳng còn gì mong ước hơn. Hãy đón chào ngày mới bằng những động tác uyển chuyển của Thái cực quyền để khởi động cơ thể, đẩy cao năng lượng cho những chuyến khám phá tới nào!

du-thuyen-hermes-cruise-22-cabin

Sau khi vận động cơ thể và thưởng thức bữa sáng, bạn sẽ di chuyển tới điểm đến đầu tiên của ngày thứ 2 - Hang Sửng Sốt. Được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất và đẹp nhất Vịnh Hạ Long, Sửng Sốt thật sự sẽ khiến bạn sửng sốt với vẻ đẹp của vô vàn khối thạch nhũ, măng đá được hình thành tự nhiên có hàng trăm năm tuổi. Những ánh sáng sắc màu phản chiếu lên các măng đá, vách hang càng khiến nơi đây trở nên kỳ bí, thu hút hơn cả.

hang-sung-sot

Tạm biệt hang Sửng Sốt, bạn sẽ quay trở lại du thuyền để làm thủ tục trả phòng trước khi thưởng thức bữa trưa sớm tại nhà hàng. Trong khi du thuyền di chuyển quay trở lại bến tàu, bạn có thể nghỉ ngơi tại nhà hàng hay hiên tắm nắng trên sundeck để thưởng ngoạn khung cảnh sơn thủy hữu tình của Hạ Long.Khi đến bến tàu, xe khách của chúng tôi sẽ đón bạn để di chuyển về Hà Nội. Kết thúc hành trình.

Bao gồm

- Phòng ngủ sang trọng đầy đủ tiện nghi

- Các bữa ăn: 1 bữa sáng, 1 bữa trưa,1 bữa tối, 1 bữa trưa sớm

- Kayak và các hoạt động trong chương trình tour

- Vé tham quan

- Hướng dẫn viên

- Bảo hiểm trên du thuyền

- 2 chai nước trong phòng ngủ

- Tachi và lớp học nấu ăn

Không bao gồm

- VAT

- Đồ uống trong bữa ăn

- Tiền tip cho HDV, nhân viên tàu, lái xe

- Chi phí cá nhân ngoài chương trình

2N1D không phải là khoảng thời gian không quá ngắn cũng chẳng quá dài để bạn có thể khám phá vẻ đẹp và tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng đích thực trên vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, tôi chắc rằng đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của bạn và gia đình trong xuân mới Tân Sửu 2021. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào về thông tin hành trình và chuyến đi, vui lòng liên hệ với Merci Tour để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé! Hẹn gặp lại ở vịnh Hạ Long trên du thuyền Hermes!

Theo Halongwave.vn

Go to top