Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Bạn biết gì về Du thuyền sang chảnh bậc nhất Hạ Long - Hera Cruise

Halongwave - Là du thuyền chất lượng 6 sao đẳng cấp bậc nhất Hạ Long, Hera luôn chứng minh được giá trị, sức hấp dẫn của mình đối với cả du khách trong nước và quốc tế. Vậy bên trong Hera có gì đặc biệt mà khiến ai cũng phải say mê “đi chẳng muốn về”? Theo chân Halongwave “đột nhập” du thuyền siêu sang chảnh này nhé!

Lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ thần thoại Hy Lạp, Hera được kiến trúc từ gỗ với tone màu trắng chủ đạo càng toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng mà thanh lịch. Nhìn từ xa, du thuyền hệt như một vị nữ thần nổi bật trên nền xanh thăm thẳm của Vịnh Hạ Long.

Du-thuyen-Hera

Không quá tận dụng triệt để diện tích để xây dựng cabin, không cắt giảm không gian dành cho tiện ích như những thương hiệu khác, du thuyền Hera lại tập trung vào việc mang lại những sản phẩm chất lượng nhất dành cho du khách. Theo đó, mặc dù số cabin chỉ có 11, số khách tối đa là 22 nhưng mỗi một chi tiết đều được đầu tư chăm chút tỉ mỉ.

Du-thuyen-Hera

Cho dù bạn đi du lịch một mình, đi cùng gia đình có trẻ nhỏ hay đi cùng nhóm bạn đông người thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được căn phòng ưng ý cho mình tại đây. Du thuyền Hera hiện đang cung cấp 5 loại phòng chính, đó là planet suites, family connecting suites, ocean suite, earth suite và heaven suite. Diện tích các phòng tương ứng từ 28m2 - 56m2.

Nhằm mang lại sự tiện nghi bậc nhất dành cho du khách, tất cả các phòng trên Hera đều được trang bị full nội thất. Từ TV, điều hòa, phòng làm việc, ghế thư giãn, kệ sách, tủ quần áo, két sắt, máy sưởi cho tới bồn tắm, thiết bị vệ sinh,... 

Du-thuyen-Hera

Không gian trong các phòng đều lấy việc chan hòa với thiên nhiên làm ý tưởng chủ đạo, chính vì vậy các cửa sổ lớn cùng ban công rộng được tận dụng một cách triệt để. Việc nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành của Hạ Long càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Du-thuyen-Hera

Với mong muốn mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Du thuyền Hera xây dựng hàng loạt khu vực tiện ích ngay trong khuôn viên và thiết kế nhiều hoạt động vui chơi, khám phá xuyên suốt cuộc hành trình. Được thưởng thức một bữa ăn mang đậm hương vị ẩm thực Việt hay nhâm nhi ly cocktail trên boong tàu lúc chiều tà; được an yên ngồi ngắm hoàng hôn trên sundeck hay thử làm ngư dân câu mực đêm mới thích thú làm sao. 

Du-thuyen-Hera

Sau khi tham gia tắm biển, bơi lội hay chèo kayak, leo núi, thăm thú hang động, du khách có thể tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn tại phòng massage, phòng spa và chăm sóc sức khỏe, phòng xông hơi,... Và còn rất rất nhiều tiện ích đặc biệt đang chờ bạn khám phá!Du thuyền Hera hiện nay cung cấp 1 lịch trình duy nhất là 2 ngày 1 đêm trên Vịnh Hạ Long. Cụ thể như sau:

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long (Ăn trưa/ tối) 

7:45 – 8:30: Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn trong khu vực Phố cổ HN, bắt đầu tour du thuyền cao cấp Hạ Long Hera 2 ngày 1 đêm

12:15 - 12:30 Xe đến Hạ Long, quý khách làm thủ tục lên du thuyền Hera và thưởng thức đồ uống chào mừng

13:00 Quý khách nghỉ ngơi và nghe hướng dẫn các quy tắc an toàn trên biển

13:15 – 14:30 Quý khách thưởng thức bữa trưa tuyệt ngon với menu A La Carte tại nhà hàng Lily

15:30 – 16:45 Quý khách lựa chọn 1 trong 2 hành trình sau:

Hành trình 1: Tham quan Làng chài Cửa Vạn bằng đò nan hoặc chèo thuyền kayak

Hành trình 2: Tham quan động Tiên Ông

17:00 – 17:45 Quý khách thưởng thức bữa tiệc trà chiều tại Lotus lounge

17:00 – 18:45 Chương trình Happy Hour (Mua 1 tặng 1 áp dụng cho rượu, bia, đồ uống nhẹ và cocktails)

17:45 Quý khách tham gia Lớp học nấu ăn cùng đầu bếp chuyên nghiệp của du thuyền tại nhà hàng Iris

19:00 Quý khách thưởng thức bữa tối với menu A La Carte

21:00 Quý khách thả mình thư giãn cùng gió và sóng biển đêm tại Cuckoo bar or Panthera bar, hoặc tham gia câu mực, xem phim, hát karaoke...

Nghỉ đêm trên du thuyền

Ngày 2: Hạ Long - Hà Nôi (Ăn sáng/ trưa)

06:15 – 06:45 Quý khách thức dậy với bài hướng dẫn tập Thái Cực Quyền trên tầng thượng của tàu

06:45 – 07:30 Quý khách thưởng thức bữa sáng tuyệt vời, đặc biệt với nước trái cây, đồ uống detox cơ thể tại nhà hàng Iris

07:30 – 08:30 Quý khách tự do nghỉ ngơi và khám phá cảnh đẹp tuyệt sắc của di sản vịnh Hạ Long trong khi tàu đưa quý khách đi qua muôn ngàn đảo đá

Quý khách lựa chọn 1 trong 3 hành trình sau:

- Hành trình 1: Tham quan hang Sửng Sốt, hang động lớn và đẹp nhất của vịnh Hạ Long

- Hành trình 2: Tham quan đảo Titop, quý khách có thể tắm biển hoặc leo bộ lên trên đỉnh núi

- Hành trình 3: Chèo kayak hoặc đi đò nan khám phá hang Luồn bí ẩn

09:00 – 09:30 Quý khách trở về tàu và làm thủ tục check out

09:30 Quý khách thưởng thức bữa trưa nhẹ với các món ăn Việt Nam thơm ngon và hấp dẫn

10:30 – 10:45 Quý khách rời du thuyền Hera, lên xe trở về Hà Nội, kết thúc hành trình. Xin kính chào và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Trên đây là thông tin “Bên trong Hera - Du thuyền sang chảnh bậc nhất Hạ Long có gì?” mà chúng tôi gửi tới quý khách. Mọi nhu cầu tư vấn lịch trình du lịch Vịnh Hạ Long chi tiết, bảng giá dịch vụ, đặt phòng hay đặt tour, quý khách vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé! Chúc quý khách có một kỳ nghỉ lý thú và hoàn hảo cùng Du thuyền Hera!

Theo Halongwave.vn

Go to top