Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Ấn tượng hành trình du xuân đón lộc trên Vịnh Hạ Long bằng Du thuyền cao cấp Moonlight Legend

Halongwave- Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ du xuân đón lộc đầu năm mới mà vẫn chưa lựa chọn được điểm đến ưng ý? Nơi thì quá xa, di chuyển khó khăn, nơi lại chi phí đắt đỏ? Vậy hãy tham khảo ngay Lịch trình 2N1Đ lạc vào chốn "bồng lai tiên cảnh" Vịnh Hạ Long bằng Du thuyền cao cấp Moonlight Legend mà Halongwave gợi ý dưới đây nhé!

kham-pha-vinh-ha-long

Vịnh Hạ Long - Điểm đến không thể lý tưởng hơn cho hành trình du xuân đầu năm

Sở hữu cảnh sắc sơn thủy hữu tình nguyên sơ cùng đầy những huyền ảo, Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long dường như là địa chỉ đã quá đỗi quen thuộc trong sổ tay du lịch của nhiều người. Ta thường thấy một mùa hè ở Hạ Long vô cùng náo nhiệt với hàng ngàn lượt du khách tới đây mỗi ngày, thu về lại bình yên đến dịu dàng, đông sang nhuốm màu phơi sương tĩnh mịch thì xuân tới là lúc Hạ Long bừng lên từ giấc ngủ đông lạnh giá. Từ những ngọn núi đang trùng điệp nhấp nhô, những bờ biển xanh rì rào cho tới những làng chài nhỏ, những con phố đều trở lên rộn ràng, huyên náo đến lạ kỳ.

hoa-dao-vinh-ha-long

Hạ Long có rất nhiều địa danh để bạn khám phá song có lẽ Vịnh Hạ Long chính là điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình của bạn rồi. Được hòa mình vào không gian an yên của thiên nhiên rồi thả hồn theo những cánh én, dập dờn thật như chẳng còn gì nuối tiếc hơn!

Lịch trình chi tiết Tour Du thuyền Moonlight Legend 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long

Với Combo này, bạn sẽ được khám phá nét đẹp của Vịnh Hạ Long đầu xuân trên Du thuyền 3 sao Moonlight Legend. Mang phong cách thiết kế của tàu gỗ truyền thống cùng lối trang trí ấn tượng đậm chất Á đông, Moonlight hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến hành trình này.

du-thuyen-moonlight-legend-overview

Ngày đầu tiên, xe của đoàn và hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại khu vực phố Cổ Hà Nội để khởi hành đi Hạ Long. Quãng đường di chuyển không phải quá xa chỉ khoảng 150km, chính vì vậy, sau thời gian khoảng 2h30 - 3h00 sẽ đến cảng Tuần Châu. Tại đây, bạn sẽ làm thủ tục xuống du thuyền và nhận phòng. Chào đón sự có mặt của quý khách trong hành trình khai xuân này, du thuyền sẽ mang tới  bữa tiệc đồ uống chào mừng trong khi bạn nghe quản lý tàu giới thiệu hành trình, quy tắc an ninh trên tàu và di chuyển ra vịnh.

du-thuyen-moonlight-legend-overview

Nghỉ ngơi một chút, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa với thực đơn chuyên món ăn hải sản đặc sản Quảng Ninh vô cùng hấp dẫn. Được nhâm nhi hương vị thanh thanh thơm nức của đồ ăn rồi chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ bao quanh khiến cho tinh thần dường như cũng mênh mông, dịu dàng như dòng nước.

du-thuyen-moonlight-legend

hai-san-ha-long

Điểm đến đầu tiên trong hành trình tìm về Hạ Long đầu xuân này chính là Hang Sửng Sốt - hang động đẹp bậc nhất Vịnh Hạ Long. Sửng Sốt nằm luồn dưới những tán lá cây rừng, do đó du khách vừa có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của hang động lại thêm trải nghiệm leo núi vô cùng lý thú.

Hang được chia thành 2 ngăn chính.  Ngăn đầu tiên tựa như một nhà hát lớn rộng thênh thang. Trần hang được phủ bằng một lớp "thảm nhung" óng mượt, vô số những "chùm đèn treo" bằng nhũ đá rực sáng long lanh, những tượng đá, voi đá, hải cẩu, mâm xôi, hoa lá... Tất cả dường như đang chuyển động trong một thế giới huyền ảo như thực như mơ.

hang-sung-sot

Bước vào ngăn 2 bằng một con đường nhỏ. Một luồng ánh sáng ùa vào rực rỡ, động mở ra một khung cảnh mới hoàn toàn khác lạ, khoang hang rộng mênh mông có thể chứa được hàng ngàn người. Theo lối bậc thang lên tới đỉnh cao nhất, một khung cảnh sơn thủy hữu tình hiện ra trước mắt. Vườn cây cổ thụ cùng hồ nước trong vắt, đâu đó còn tiếng hú gọi của muông thú khiến ta như lạc vào khu vườn thượng uyển vô cùng sinh động.

hang-sung-sot

Sau hành trình khám phá hang Sửng Sốt, bạn sẽ trở về du thuyền để tham gia Sunset Party và lớp dạy nấu ăn. Những đầu bếp hàng đầu sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến các món ăn truyền thống đậm đà hương vị Việt. Ngay sau đó, bạn sẽ được thưởng thức thành quả của mình và bữa tối hải sản phong phú.

nau-an-du-thuyen-vinh-ha-long-

Bạn có thể tự do nghỉ ngơi tại phòng hoặc tham gia một số hoạt động như hát karaoke hoặc thử làm ngư dân đi câu mực đêm - một trải nghiệm rất được lòng các du khách thời gian qua.

Ngày 2: Vinh Hạ Long - Hà Nội

Sớm thức dậy ở một nơi xa trong một không gian trong lành và an yên tuyệt đối như thế này, bạn có thể tham gia chương trình tập Tai Chi (Thái cực quyền) ngay trên Sundeck. Đây là một phương pháp thể dục có vai trò vô cùng hữu ích giúp cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo và tái tạo năng lượng cho ngày mới đầy hứng khởi.

hoc-thai-cuc-quyen-halong

Tiếp đến, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng trên du thuyền với các món đồ ăn nhẹ và cafe, trà hay hoa quả trước khi di chuyển tới điểm đến tiếp theo của cuộc hành trình. Một địa chỉ du lịch không thể bỏ lỡ trong mọi chuyến thăm Vịnh Hạ Long chính là đảo Titop - “Hòn đảo vầng trăng”. Không chỉ có bãi biển xanh với bờ cát trắng mịn, Titop còn thu hút du khách với trải nghiệm chinh phục đỉnh núi. Từ trên cao, bạn dễ dàng thu vào tầm mắt trọn vẹn khung cảnh nguyên sơ trữ tình của mình.

dao-ti-top

Trở về du thuyền, bạn có thể tự do tắm nắng tại sundeck, ngắm cảnh Vịnh Hạ Long hay tự do nghỉ ngơi tại phòng trong khi du thuyền di chuyển tới điểm đến tiếp theo. Sau khi dung bữa trưa tại nhà hàng ngay trên du thuyền, bạn sẽ lần lượt được chiêm ngưỡng tận mắt những hòn đảo đá vôi tuyệt đẹp với nhiều hình thù khác nhau như Hòn Rùa, Hòn Gà Chọi, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Chó Đá,...

hon-trong-mai

Được thấy tận mắt vẻ đẹp nơi này, ta mới thấy quê hương ta còn biết bao địa danh đẹp đến chừng nào, nên thơ đến chừng nào. Một chuyến đi tuy chỉ 2 ngày 1 đêm song chắc hẳn bạn đã có những trải nghiệm, những khoảnh khắc tuyệt đẹp không thể nào quên.

Sau khi dạo một vòng qua những hòn đảo đá, bạn sẽ được di chuyển xuống thuyền nhỏ hơn để trở về bến. Tại bến cảng Tuần Châu, xe khách và hướng dẫn viên sẽ đón và đưa quý khách trở về Hà Nội kết thúc chương trình Tour du thuyền Hạ Long Moonlight Classic cruise 2 ngày 1 đêm.

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hạ Long

- Tất cả các bữa ăn trên tàu

- Miễn phí trà và sữa buổi sáng.

- Vé thắng cảnh

- Hướng dẫn viên

- Chèo thuyền Kayak

- Hát Karaoke buổi tối.

- Fishing

- Tham gia lớp học nấu ăn

- Sunset party miễn phí rượu và hoa quả

Giá vé không bao gồm

- Đồ uống thêm

- Thêm người trong đoàn.

- Tất cả các dịch vụ và các mặt hàng không được nêu cụ thể trong danh sách trên.

Trên đây là Gợi ý “Ấn tượng hành trình du xuân đón lộc trên Vịnh Hạ Long bằng Du thuyền cao cấp Moonlight Legend” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, giá vé, phí dịch vụ hay đặt tour,... Vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Theo Halongwave.vn

Go to top