Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 Trải Nghiệm Bạn Nên Thử KHi Đến Hạ Long

Nếu đến Hạ Long mà chưa trải nghiệm những điều này thì quả là một điều đáng tiếc.

1, NGỦ ĐÊM TRÊN DU THUYỀN

Đây là một trải nghiệm được khá nhiều du khách lựa chọn khi đến vịnh Hạ Long, chỉ với tour 2 ngày 1 đêm hay tour 3 ngày 2 đêm du khách sẽ có một hành trình đáng nhớ trên vịnh với nhiều hoạt động, được khám phá từng ngóc ngách những dải đá vôi, thả mình theo làn gió hay ngồi trên sundeck ngắm mặt trời lặn hay mặt trời mọc thưởng thức một ly cocktail... cũng mang đến một cảm giác khác lạ mà những nơi khác không thể có được.

2, CHÈO THUYỀN KAYAK

Đây là một hoạt động bạn vẫn thường thấy qua tivi hoặc hình ảnh đâu đó khi dạo quanh hồ Tây, nhưng với việc tự mình ngồi trên kayak mà chèo khám phá hòn Đá Vôi tại  khu vực Làng Chài Ba Hang hay Hang luồn ... là một trải nghiệm khá ấn tượng cho mọi du khách. Nếu bỏ qua trải nghiệm này bạn đa bỏ lỡ thanh xuân trên Hạ Long rồi đó.

3, CÂU MỰC ĐÊM

Câu mực đêm là một hoạt động khá thú vị mà bạn nên trải nghiệm, khi mặt trời chuẩn bị lặn các tàu câu mực cũng bắt đầu bật sáng, ánh sáng của hàng trăm chiếc bóng đèn cao áp là sáng rực cả một khoảng vịnh. Ở Hạ Long bạn có thể trải nghiệm việc câu mực khi ngủ đêm trên du thuyền. Hầu như các du thuyền đều có trang bị dụng cụ câu mực cho du khách trải nghệm. Một chiếc bóng đèn cao áp sẽ được gắn ở đuôi tàu gần mặt nước, khi nước chảy suôi chiều những đàn mực thi nhau chạy quanh bóng đèn, nhiệm vụ của bạn là việc nhấc lên đặt xuống cần câu làm sao cho chú mực háu ăn đuổi theo làm bám vào mồi. Chúc bạn sẽ trở thành một thợ câu mực cừ khôi với chiến lợi phẩm là một đĩa mực tươi được hấp ngay sau buổi câu.

4, ĐI CHỢ HẠ LONG

Chợ là nơi thể hiện rõ nét nhất đời sống của người dân ở vùng đó, nếu đến Hạ Long mà chưa đi chợ thì quả là môt thiếu sót lớn trong chuyến đi Hạ Long của bạn. Chợ Hạ Long là  trung tâm thương mại  cách khu du lịch Bãi cháy không xa là mấy, chỉ vài phút đi taxi từ Bãi cháy qua cầu Bãi Cháy là bạn có thể đến chợ. Trong chợ có bày bán phong phú đủ các mặt hàng từ hàng thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm giầy dép quấn áo đến hàng hải sản tươi sống và hàng khô...Chỉ cần hơn 1 giờ dạo quanh nơi đây bạn có thể thu thập được đầy đủ món quà cho người thân và bạn bè. Hãy mua cho mình một vài cân chả mực Hạ Long nhé, đây là đặc sản ngon  thứ thiệt mà không nơi nào sánh bằng nhé.

5, BAY TRÊN VỊNH HẠ LONG.

Đây là một trải nghiệm hơi xa sỉ với du khách, nhưng nếu có điều kiện bạn nên thử dịch vụ này. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long bằng 2 dịch vụ  là sử dụng thủy phi cơ và trực thăng du lịch. Với hành trình từ 5 - 10 phút  tùy vào gói dịch vụ bạn lựa chọn, bay có thể bay khắp cả vùng vịnh ngăm nhìn toàn cảng di sản thiên nhiên thế giơi từ trên cao. Nếu sử dụng dịch vụ này hãy trang bị cho mình một chiếc máy ảnh hay điện thoại nhiều ổ trống nhé. Những bức ảnh siêu đẹp bạn có được biết đâu lại được giải trong một cuộc thi ảnh nghiệp dư nào đó. Cảm giác  ngắm bức tranh di sản thủy mặc tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên trong chuyến đến Hạ Long lần này.

Với 5 trải nghiệm chia sẻ trên hy vọng sẽ mang đến cho các bạn một chuyến đi tuyệt vời tại đi sản Hạ Long nhé. Nếu các bạn có những trải nghiệm lý thú khác tại  Hạ Long hãy chia sẻ chơi chúng tôi và mọi người nhé. Hãy để thanh xuân của bạn có những khoảng khắc đẹp ghi dấu tại nơi đây - Hạ Long nơi cảm xúc được thăng hoa.

Go to top