Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 lý do để chọn Du thuyền Sky Garden Cruise cho kỳ nghỉ năm mới 2020

Halongwave - Bạn đã tìm được điểm đến nào để du xuân đón lộc cùng gia đình chưa? Bạn nghĩ sao về một hành trình trên du thuyền Hạ Long? Và bạn thấy như thế nào về Sky Garden Cruise? Dưới đây sẽ là 5 lý do thuyết phục nhất để đồng hành cùng du thuyền đẳng cấp 5 sao này trong kỳ nghỉ năm mới 2020.

5. Hệ thống dịch vụ tiện ích trên cả tuyệt vời

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho quý khách hàng, Sky Garden Cruise đã đa dạng hóa chuỗi dịch vụ tiện ích ngay trên du thuyền, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những món ngon đặc sản địa phương trong một nhà hàng sang trọng lại vừa được chiêm ngưỡng quang cảnh hùng vỹ và nguyên sơ của miền di sản? Được tận hưởng những giây phút thư giãn, sảng khoải tại phòng Spa và Massage. Được thảnh thơi trên Sundeck rộng rãi với view "ngàn like". Được rèn luyện sức khỏe và vóc dáng tại phòng Gym hiện đại. Hay được nhâm nhi những ly cocktail đầy màu sắc ngắm nhìn đất trời Hạ Long khi Tết đến xuân về. Những điều đặc biệt mà có lẽ chỉ Sky Garden hiểu và đáp ứng trọn vẹn được những điều mà khách hàng mong đợi nhất.

4. Hành trình lý thú với nhiều hoạt động lý thú

Sky Garden cung cấp 2 hành trình chính đó là Tour 2N1D và Tour 3N2D. Tất nhiên, lựa chọn hành trình nào cho bạn sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như nhu cầu, mong muốn của chính bạn, khoảng thời gian cũng như tầm tài chính để chuyến đi được trọn vẹn niềm vui nhất.

Tuy nhiên, nếu quỹ thời gian cho phép, tôi khuyên bạn nên chọn Tour du thuyền Sky Garden 3N2D bởi nhiêu đó mới được coi là tạm đủ để bạn "kịp" thảnh thơi trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất trên miền di sản. Theo đó, bạn sẽ được ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất như Bãi biển Ba Trái Đào, Làng Việt Hải, hang Hoa Cương,.... Tham gia những trải nghiệm hấp dẫn như chèo thuyền Kayak, đi xe đạp, tập Thái cực quyền, câu cá câu mực đêm, học nấu ăn,.... Tôi chắc rằng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để chinh phục trái tim của bạn rồi, thôi thúc bạn khám phá rồi!

3. Không gian nghỉ dưỡng chất lượng

Trong khi đa số các du thuyền khác cùng phân khúc và cùng khu vực đều tối đa diện tích để xây dựng cabin,  tối ưu doanh số kinh doanh dẫn đến vô tình làm phá vỡ không gian an yên vốn có của vịnh Lan Hạ. Nhưng đối với Sky Garden thì không. Du thuyền này chỉ phát triển tối đa 20 cabin và tập trung chăm chút từng tiểu tiết với mong muốn mang lại không gian nghỉ dưỡng chất lượng nhất dành cho du khách. 

2. Kiến trúc độc đáo - Cabin tiện nghi

Mặc dù chỉ phát triển tối đa 20 cabin nhưng Sky Garden Cruise vẫn dễ dàng chinh phục khách hàng khi mang tới 5 sự lựa chọn căn phòng khác nhau đó là Junior room, Senior room, Family room, Conecting room và Conecting room. Mỗi phòng đều có vị trí, cách bố trí, sắp xếp khác nhau tuy nhiên đều lấy phong cách trang nhã, lịch lãm làm kim chỉ nam.

Không chỉ vậy, tất cả các căn phòng đều được trang bị đủ đầy nội thất, tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao. Có thể kể tới như Thiết bị an toàn, Máy sấy tóc, Hệ thống nước nóng - lạnh, Mini bar, Khăn tắm, Chuông báo động, Bình cứu hỏa, Áo phao, Tủ quần áo, Nước khoáng miễn phí trong phòng, Dép trong phòng, Đồ dùng nhà tắm, Toilet, Phòng tắm, Điều hòa, ..... Hoàn toàn thỏa mãn mọi nhu cầu cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất của du khách.

1. Chính sách giá tốt

Luôn mong muốc miền di sản kỳ vỹ được nhiều người biết đến hơn nữa, nhiều người được thỏa mãn "trăm nghe không bằng 1 thấy", Sky Garden Cruise luôn để mức giá phù hợp nhất, ưu đãi nhất để nhiều du khách có thể trải nghiệm mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao.

Từ ngày 01/01 đến hết 31/01 năm 2020, Sky Garden Cruise triển khai chương trình ưu đãi cực lớn gửi tặng đến du khách dịp Tết nguyên đán 2020. Theo đó, chỉ từ 3.225.000đ/khách, bạn đã có những phút giây tuyệt vời, một hành trình tuyệt vời trên miền di sản rồi. Nhanh tay nhấc điện thoại lên và liên hệ với Halongwave qua số Hotline: 0977 535 669 để được tư vấn nhanh nhất và book phòng nhé!

Giá vé đã bao gồm:

- Phòng ngủ khép kín đầy đủ trang thiết bị

- Nước uống và đồ ăn nhẹ đón khách

- HDV tiếng anh/ việt suốt tuyến 

- Thuyền nan và kayaking

- Các bữa ăn: 1 bữa sáng, 1 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa brunch

- Vé tham quan vinh- bảo hiểm trên tàu

- Các hoạt động trong chương trình tour

Trên đây là "5 lý do để chọn Du thuyền Sky Garden Cruise cho kỳ nghỉ năm mới 2020" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, cẩm nang du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long Tết 2020, vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ ý ngĩa và trọn vẹn niềm vui!

Theo Halongwave.vn

Go to top