Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 khách sạn ở Hạ Long có giá tốt nhất cho chuyến du lịch hè 2020

Bạn muốn hòa nhập với thiên nhiên, bạn là người ưa khám phá- Hạ Long chắc chắn sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho bạn mùa hè này. Về đây, bạn có thể yên bình bên gia đình ăn những đặc sản biển thơm ngon, dạo biển buổi tối với những con sóng tràn dưới chân mình. Nhưng trên hết, để có một chuyến du lịch thực sự để nghỉ dưỡng thì nơi nghỉ ngơi phải lựa chọn thật ưng ý. Đừng quên bỏ túi 5 khách sạn giá tốt nhất ở Hạ Long này nhé!

 

1. Asean Halong Hotel

Địa chỉ: Hậu Cần, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Asean Halong Hotel bao gồm 101 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, một nửa trong số đó cung cấp tầm nhìn hướng biển. Mỗi hạng phòng khác nhau tại Asean Hạ Long đều có diện tích, cách bài trí và các dịch vụ đi kèm khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người đi công tác hay các cặp đôi, nhóm bạn, hoặc gia đình đang trong kì nghỉ dưỡng. Sự thân thiện và mến khách của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn.

sean Hạ Long có 2 nhà hàng: Nhà hàng Elegant (tầng 1) và nhà hàng Oriental (tầng 2) để phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách. Sức chứa của hai nhà hàng rất lớn, phù hợp để tổ chức những bữa tiệc cho công ty. 

Không gian sang trọng mang phong cách châu Âu của Asean Halong Hotel

2. Sai Gon Ha Long Hotel

Địa chỉ: 168 Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long có lối kiến trúc tổng thể bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa khu đồi thông thơ mộng với 222 phòng ngủ gồm nhiều loại phòng. Từ phòng dành cho các nguyên thủ quốc gia đến các phòng Suite cao cấp tại khách sạn đều được thiết kế trong một không gian hài hòa cùng với trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Nghỉ dưỡng tại Saigon Halong Hotel, quý khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng thông, hoa lá, cây cỏ và biển cả.

Không gian ấm cúng của Sai Gon Ha Long

3. Halong Boutique Hotel

Địa chỉ: 42 Nguyễn Du, Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Hạ Long – Là khách sạn với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Nằm ở vị trí tốt nhất: Gần các khu vui chơi Sun World, Bãi Tắm, bến tàu đi tham quan Vịnh Hạ Long,..... Cách Trung tâm Thương Mại Vincom, khu chợ Hải sản 1Km,..  Bán Kính 2km trong khu vực nhiều địa điểm đến tham quan: triển lãm Cung Cá Heo, Bảo tàng Quảng Ninh, Quảng Trường 30 -10... 

Khách sạn được xây dựng với 90 phòng ngủ, chia làm 4 loại khác nhau với phong cách thiết kế độc đáo, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại làm toát lên được vẻ sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái khi nghỉ dưỡng ở đây. 

Halong Boutique Hotel có không gian thoáng rộng, gam màu sang trọng khiến khách hàng thoải mái

4. Khách sạn Viêng Chăn 

Địa chỉ: Sun Premier Village, TT03 Đường Thuỷ Tùng, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Nằm ở thành phố Hạ Long, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 9 km và Trạm cáp treo Nữ hoàng trong vòng 2,3 km, Viêng chăn Hotel Hạ Long cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách.

Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

Khách sạn Viêng Chăn mang lại cảm giác thoáng đãng vô cùng

5. Luxstay Hotel HaLong

Địa chỉ: A3-02 Mon Bay, phố Hải Long, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Luxstay Boutique Hotel thuộc khu đô thị cao cấp mới Monbay, nằm ở trung tâm thành phố, gần quảng trường Hạ Long, cung quy hoạch, bảo tàng Quảng Ninh, gần trung tâm ăn uống, giải trí khác như massage, karaoke,… Từ khách sạn,có thể ngắm toàn cảnh quảng trường Hạ Long và chiêm ngưỡng những sân khấu ca nhạc được tổ chức vào mỗi dịp lễ ở đây.

Luxstay Hotel Halong thiết kế đơn giản và cực kỳ sang trọng

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Halongwave trong bài viết này. Mong rằng những thông tin chúng mình tổng hợp được sẽ có ích đối với chuyến đi của các bạn. Chúc các bạn có những chuyến du lịch hè cực kỳ thú vị ở Hạ Long nhé!

Theo Halongwave

 

Go to top