Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 góc sống ảo chắc chắn phải thử trên du thuyền Hạ Long

Chuyện du lịch thời công nghệ hiện đại- các bạn thường sẽ nghe bạn bè mình hỏi những câu như "Cậu đã check-in chỗ này chưa, chỗ kia chưa? Đến đó cậu ăn có ăn những món này không..." Từ lâu, đi du lịch không đơn giản chỉ là vãn cảnh, thưởng thức những món ăn ngon mà còn là đem về những tấm ảnh đẹp. Muốn có một tấm ảnh đẹp, các bạn trẻ thường tìm đến những địa điểm du lịch có những "góc chụp đẹp, background lạ, độc đáo". Halongwave xin giới thiệu cho các bạn 5 góc sống ảo chắc chắn phải thử trên du thuyền Hạ Long sau khi khám phá và thử nghiệm. 

 

1.  Ban công trên du thuyền Hạ Long 

Tất cả những bức ảnh được ôm trọn ánh sáng và khung cảnh thiên nhiên đều tuyệt đẹp. Từ ban công của du thuyền, bức ảnh của bạn sẽ có trời xanh mây trắng, màu nước biển xanh trong lóng lánh sẽ giúp bạn có được bức ảnh đẹp không cần chỉnh.  Chính vì thế, ban công du thuyền được mệnh danh là góc sống ảo thần thánh

Ban công du thuyền Hạ Long

2. Sundeck

Sundeck chính là sân thượng của du thuyền hay còn gọi là hiên tắm nắng. Tại đây bạn có thể nằm phơi nắng sáng sớm bình minh, thưởng thức một ly trà hoặc một ly cocktail vào buổi tối cũng là một ý tưởng hay. Tùy theo những tour trên du thuyền các nhau mà bạn có thể thử một lớp học thể dục hoặc lớp học nấu ăn thú vị vào buổi sáng. Bạn cũng có thể mix đồ theo phong cách ưa thích của mình hoặc lên một concept cụ thể nào đó như: những cô nàng năng động, những cô nàng dịu dàng hay những cô nàng quyến rũ... Bày biện một chút trái cây, đồ ăn khi nằm tắm nắng hoặc chụp gần lan can để bắt được hết khung cảnh của vịnh. 

Sundeck trên du thuyền buổi sáng

3. Bồn tắm trong phòng

Ngoài lúc lúc vui chơi ngoài trời, bạn cũng muốn có không gian thư giãn trong phòng. Bồn tắm sẽ là nơi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Các nhà tour cũng rất chú trọng dịch vụ này cho du khách. Vừa trang trí thật lộng lẫy, sang trọng lại cực kỳ tiện nghi khi có những tinh dầu thơm, hay một vài cánh hoa hồng thả vào bồn tắm. Nhiều nhà tour còn thiết kế cả những bồn tắm hiện đại giúp bạn có thể vừa tắm vừa nghe nhạc. 

Không gian lấp lánh, mùi thơm dễ chịu, nhạc du dương, chỉ cần một tấm ảnh xinh để ghi lại khoảnh khắc này là hoàn hảo. Bồn tắm đúng là nơi tạo ra những bức ảnh sexy nhất, đầy lôi cuốn nhất. Chỉ cần ngâm mình vào nước ấm và tạo những dáng đơn giản nhất là cũng cho ra đời được những bức ảnh mang phong cách "quý cô" rồi. 

Bồn tắm trên du thuyền là địa điểm check-in không thể bỏ qua

4. Bể bơi ngoài trời

Thật khác với những bể bơi thông thường hay tắm biển, bể bơi ngoài trời trên một du thuyền hạng sang luôn là thứ mà nhiều du khách quan tâm nhiều. Bể bơi này ngoài để bơi và thư giãn thì cảm giác bơi cùng gia đình, không gian yên tĩnh với tiếng sóng vỗ rì rào và thỉnh thoảng nhâm nhi chút đồ ăn cũng tuyệt lắm chứ. 

Sáng sớm bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát và đọc những cuốn sách yêu thích. Chiều chiều có thể thư thái ngắm hoàng hôn buông xuống cùng chút rượu vang và đồ ăn nhẹ. 

Bể bơi ngoài trời trên du thuyền

5. Phòng nghỉ sang trọng 

Việc chọn du thuyền cũng rất quan trọng tùy theo mong muốn về không gian phòng của mỗi du khách. Có người thích phong cách vintage, có người lại thích hiện đại. Khi chọn phòng bạn cũng nên chọn khéo léo những căn phòng có ánh sáng tốt để ánh sáng của bức ảnh sẽ đẹp hơn nhé. 

Phòng nghỉ cực kỳ sang trọng trên du thuyền

Trên đây là những trải nghiệm của chúng mình chia sẻ để các bạn có thêm kinh nghiệm khi check-in trên du thuyền.Chúc bạn có những bức ảnh thật xinh khi đi du lịch Hạ Long nhé!

Theo Halongwave

 

Go to top