Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 điểm nổi bật khiến President Cruise trở nên khác biệt

Halongwave - Được chính thức ra mắt vào tháng 11 năm 2018, President được đánh giá là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất, mang lại nhiều trải nghiệm lý thú nhất trên Vịnh Hạ Long. Dưới đây là 5 điểm chính tạo nên sự khác biệt của President với những du thuyền sang trọng khác:

1. Sáng tạo thực đơn Michelin trên du thuyền President

Không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi lối kiến trúc sang trọng, tiện nghi đủ đầy, President còn thực sự gây ấn tượng khi đưa phong cách ẩm thực Châu Âu Michelin vào thực đơn chính. Đây cũng là nơi mà đầu bếp nổi tiếng thế giới John Burton-Race thể hiện tài nghệ của mình trong lần đầu tiên tới Việt Nam.

John-Burton-Race-president

Cũng trong thời gian này, ông dành một tháng để đào tạo tất cả đội ngũ đầu bếp trên tàu về tất cả các yếu tố tinh túy của mình để tạo ra những bữa ăn sang trọng . President Cruise tự hào phục vụ quý khách với thực đơn đa dạng lên tới 40 món ăn. Các món ăn được sáng tạo riêng bởi  thực đơn gọi món tưởng tượng với hơn 40 món ăn , mỗi món được chế biến riêng bởi John Burton-Race và hương vị hòa quyện giữa tinh hoa Châu Âu và Châu Á.

2. Tiện nghi đủ đầy, không gian thoáng đãng

Bao gồm 5 tầng, có chiều dài lên tới 86m, rộng 13,9m và cao 13m, President được coi là du thuyền qua đêm lớn nhất trên Vịnh Hạ Long.

Khách với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc và khu vực luôn tận dụng triệt để diện tích để xây dựng cabin, tối ưu lợi nhuận, President lại đem lại cho du khách một cái nhìn hoàn toàn khác biệt.

du-thuyen-president

Trước hết, số lượng cabin ở đây chỉ 46 cabin, so với diện tích tổng thể không phải là quá lớn. Tùy theo nhu cầu và mục đích của mình, bạn có thể lựa chọn phòng Ambassador balcony, Premier balcony, cabinet suite, treasury suite hoặc president suite cho kỳ nghỉ của mình. Mỗi căn phòng đều được trang bị đủ đầy tiện nghi gồm điều hòa, TV, bàn làm việc, phòng tắm, thiết bị vệ sinh, hiên tắm nắng, ghế thư giãn,... Mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất, an yên nhất.

swimming-president

Bên cạnh đó, nhà phát triển của du thuyền President còn tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại ngay trong khuôn viên nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay. Điển hình là bể sục ngoài trời, sundeck, nhà hàng và quầy bar cao cấp, phòng massage & spa, phòng hội họp, lễ tân 24/24,...

3. Buổi tối thư giãn với ban nhạc Jazz

President Cruise không chỉ cung cấp dịch vụ hạng nhất mà còn khiến chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn nữa với ban nhạc Jazz trong quán bar piano thanh lịch. Đây là khoảng khắc tuyệt vời mang tinh thần hoài niệm về một quán cafe nhạc jazz New York những năm 1920.

president

Hãy tưởng tượng sẽ tuyệt vời như thế nào khi thưởng thức những bản nhạc cổ điển nhất được biểu diễn bởi các nhạc sĩ thực sự chuyên nghiệp ở trung tâm của Di sản Thế giới. Hít hà hương vị của biển cả của thiên nhiên về đêm trong không gian thanh tịnh như thế này khiến cuộc sống bon chen thường nhật như chậm lại một nhịp.

4. Quản gia chuyên nghiệp

du-thuyen-president

Mỗi căn phòng sang trọng trên Du thuyền President đều bố trí một quản gia chuyên nghiệp. Bạn sẽ được chăm sóc, hỗ trợ chu đáo ngay cả vấn đề nhỏ nhất. Dịch vụ cao cấp mà President cung cấp sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn nữa trong một khách sạn sang trọng nổi trên Vịnh Hạ Long. Hơn nữa, đó là sự kết hợp giữa nhân viên Việt Nam địa phương và những người Philippines nói tiếng Anh bản địa, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ của một hành trình năm sao thực sự cao hơn bao giờ hết.

5. Du thuyền thân thiện với môi trường

Đối với du thuyền trên Vịnh Hạ Long, kinh doanh là kinh doanh và lợi nhuận là tất cả? Điều này có đúng không? Chắc chắn là không, ít nhất là với President Cruise.

du-thuyen-president

Thấu hiểu được nhu cầu của du khách, đồng thời nhận thức nghiêm túc về vai trò đặc biệt quan trọng của môi trường, du thuyền đã nỗ lực triệt để đưa ra các hoạt động góp phần bảo vệ môi trường. Cụ thể, President Cruise tự hào là nhà tiên phong giới thiệu các chai nước có thể tái sử dụng trong cabin của khách hàng thay vì sử dụng chai nhựa, hạn chế sử dụng các loại túi nilon,...

Nếu bạn đang tìm kiếm chuyến đi qua đêm ở Vịnh Hạ Long, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vịnh với hành trình đỉnh cao và trải nghiệm sang trọng cùng President Cruise nhé! Mọi nhu cầu thông tin về Tổng quan du thuyền, lịch trình chi tiết hay báo giá,... Vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất!

TOUR DU THUYỀN PRESIDENT HẠ LONG SIÊU KHUYẾN MẠI HÈ 2019

Chào đón một mùa hè sôi động 2019, Halongwave bung khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt Tour Du thuyền President Hạ Long. Cụ thể:

Thời gian khuyến mãi: 01/05 - 30/09/2019

Giá Tour áp dụng:

>>> Tour du thuyền President 2 ngày 1 đêm giá: 3.750.000 VNĐ/khách 

>>> Tour du thuyền President 3 ngày 2 đêm giá: 7.200.000 VNĐ/khách 

Free xe Limosine Dcar 2 chiều Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

Giá Tour đã bao gồm:

- Nước uống chào mừng (welcome drink) khi lên tàu President Cruise

- Hành trình và chương trình trên du thuyền President Cruise Hạ Long

- Phòng ngủ sang trọng với phòng tắm riêng biệt, điều hòa (loại phòng áp dụng là Ambassador Balcony)

- Các bữa ăn theo chương trình: 01 sáng, 01 trưa, 01 tối (2 ngày 1 đêm); 02 sáng, 02 trưa, 02 tối (3 ngày 2 đêm)

- Miễn phí trà và cafe thường xuyên trên tàu

- 02 chai nước trong cabin mỗi ngày

- Các chương trình: lớp dạy nấu ăn, trà chiều, lớp học Tài Chi

- Bảo hiểm, thuế và phí phục vụ

- Vé tham quan và ngủ đêm trên vịnh Hạ Long

Giá Tour không bao gồm:

- Đồ uống, thuốc lá

- Kayak, dịch vụ spa & massage

- Tip và những chi phí khác không đề cập trong mục bao gồm

- Ngủ phòng đơn (01 mình/phòng): 6.150.000 VNĐ/phòng (phụ thu cuối tuần ngày lễ 800.000 VNĐ/cabin)

- Phụ thu đi ngày cuối tuần (thứ 6,7), ngày lễ 30/4 và 1/5: 1.000.000VNĐ/cabin

Theo Halongwave.vn

Go to top