Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

4 trải nghiệm đáng nhớ trong 3 ngày 2 đêm trên du thuyền Flamigo Hạ Long

Lựa chọn du thuyền Flamingo 4 sao giữa muôn vàn các du thuyền khác tại vịnh Hạ Long cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, chúng tôi cũng không ngờ rằng mình sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ đến thế. Du thuyền Flamingo đã để lại trong chúng tôi những kỉ niệm không thể nào quên tại Di sản Thiên nhiên Thế giới vịnh Hạ Long, và dưới đây là 4 điều đáng nhớ nhất mà chúng tôi đã trải qua trên chiếc du thuyền mang tên Flamingo này.

 

Giới thiệu sơ qua về du thuyền Flamingo Hạ Long

Du thuyền Flamingo là du thuyền hạng sang 4 sao ở vịnh Hạ Long, đã được hoàn tất xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2014. Trải qua gần 5 năm kinh nghiệm, du thuyền Flamingo đã thành công tiếp đón và phục vụ chu đáo hàng nghìn du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chính nhờ những bài phản hồi hết sức tích cực của họ mà chúng tôi đã quyết định chọn du thuyền Flamingo Hạ Long.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Du thuyền 4 sao sang trọng tên Flamingo ở vịnh Hạ Long

Chúng tôi được biết, trong văn hóa phương Đông, loài chim hồng hạc – Flamingo – tượng trưng cho cuộc sống lâu dài, thanh lịch, khôn ngoan và cân bằng, hạnh phúc, chính vì vậy mà du thuyền mới có cái tên như vậy. Du thuyền có tất cả 10 cabin, với hệ thống nhà hàng, quán bar và khoảng hiên phơi nắng được trang trí vô cùng sang trọng, hiện đại và cuốn hút.

Các cabin đều có diện tích rộng rãi, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như phòng tắm riêng, sân phơi nắng lớn, các món đồ nội thất thanh lịch. Đó là bởi du thuyền Flamingo đã được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế trong khi vẫn duy trì phong cách truyền thống, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo của tiện nghi hiện đại và không gian hoài cổ. Ở trên du thuyền Flamingo Hạ Long, chúng tôi cảm thấy như đang nghỉ dưỡng trong một khách sạn 5 sao hết sức sang trọng.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Du thuyền Flamingo có những không gian được trang trí sang trọng, ấn tượng

Trong 3 ngày 2 đêm du lịch vịnh Hạ Long trên du thuyền Flamingo, chúng tôi đã được trải nghiệm dịch vụ vô cùng chu đáo, cẩn thận và thân thiện. Hành trình của chúng tôi cũng rất mới mẻ và hài hòa để tìm hiểu những vẻ đẹp bất tận ở vịnh Hạ Long. Kết thúc chuyến đi, tôi cảm thấy mức chi phí mình phải bỏ ra cho chiếc du thuyền sang trọng này không hề lãng phí chút nào.

>>>Xem thêm: Tour Du Thuyền Flamingo 3 Ngày 2 Đêm

Dưới đây chính là 4 trải nghiệm mà gia đình chúng tôi thích thú nhất khi tham quan vịnh Hạ Long trên du thuyền Flamingo. Chúng tôi đã có những kỉ niệm khó quên bên nhau, vì thế tôi muốn chia sẻ những khoảnh khắc này cho các bạn – những người chuẩn bị tới thăm vùng Di sản Thiên nhiên Thế giới – để cảm nhận và cân nhắc.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Trên du thuyền Flamingo, chúng tôi đã được trải nghiệm những dịch vụ chu đáo nhất

Câu mực đêm ở vịnh Hạ Long trên du thuyền Flamingo

Từ trước khi đặt chân đến vịnh Hạ Long, chúng tôi đã biết đây là nơi có hệ sinh thái động thực vật phong phú, thế nhưng trải nghiệm câu mực buổi đêm vẫn là điều gì đó hết sức mới mẻ. Đặc biệt là với trẻ em, thay vì câu cá bình thường, các bạn đều rất tò mò, thích thú khi được tự tay câu chú mực biển trong màn đêm đen kịt của đại dương.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Câu mực đêm ở vịnh Hạ Long là kỉ niệm khó mà quên được

Việc câu mực đòi hỏi sự kiên nhẫn chờ đợi, và không phải ai cũng may mắn bắt được những chiến lợi phẩm từ biển cả. Thế nhưng đây cũng là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Nếu câu được mực, con mực sẽ được đem đi chế biến bởi đầu bếp của du thuyền, tạo ra các món ăn tươi ngon và hấp dẫn. Đối với chúng tôi, chẳng gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn do chính tay mình thu hoạch được.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Thưởng thức món mực do chính tay mình bắt được thật tươi ngon và hấp dẫn

Tham quan làng chài Hạ Long cùng du thuyền Flamingo

Vịnh Hạ Long nằm trên bờ biển phía đông bắc Việt Nam, cách Hà Nội 70 kilomet. Ngoài việc là Di sản Thiên nhiên Thế giới nổi tiếng, đây cũng là nơi sinh sống của các ngôi làng nổi truyền thống có từ đầu thế kỷ XIX. Các cộng đồng này bao gồm 400 hộ gia đình, khoảng 1700 người, sống trên thuyền và nhà gỗ nổi trong vùng lõi của vịnh Hạ Long. Sinh kế chính của họ là đánh cá và nuôi trồng thủy sản. Và du thuyền Flamingo đã cho chúng tôi cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng một trong những ngôi làng độc đáo này.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Ghé thăm làng nổi Ngọc Trai yên bình và thanh tịnh

Chúng tôi ghé thăm làng Ngọc Trai – một trong những ngôi làng yên bình nhất ở vịnh Hạ Long. Lí do là bởi không phải du thuyền nào cũng đưa khách tham quan của mình tới nơi đây khám phá, vì thế làng nổi Ngọc Trai trở thành một địa danh vắng vẻ, hoang sơ nhưng vẫn giữ được nét thanh tịnh. Vẻ đẹp của nơi đây thực sự đã khiến chúng tôi phải sững sờ và nhớ mãi.

Tận hưởng dịch vụ spa và massage của du thuyền Flamingo Hạ Long

Đây chính là điểm mà tôi thích nhất trên du thuyền Flamingo – dịch vụ spa thư giãn của họ thực sự quá tuyệt vời. Các liệu trình massage của du thuyền đã giúp tôi giảm căng thẳng đáng kể, đồng thời còn giảm đau đầu, điều trị thể chất, cải thiện tính linh hoạt và thậm chí còn giúp hạ huyết áp nữa. Với rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, điều quan trọng là massage không chỉ là một thứ xa xỉ. Với tâm thế thoải mái, tôi đã tham quan và trải nghiệm thời gian của mình ở vịnh Hạ Long một cách hết mình, vui vẻ hơn.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Trải nghiệm spa của du thuyền Flamingo thật sự là điều mà bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn là một người đang căng thẳng hoặc mỏi mệt, tôi gợi ý cho bạn hãy thử tìm đến dịch vụ của du thuyền Flamingo Hạ Long. Nhất định bạn sẽ chẳng hề hối hận đâu.

Ngủ qua đêm trên vịnh Hạ Long

Đối với nhiều người, có lẽ đây chẳng phải trải nghiệm gì thú vị. Thế nhưng đây lại là một trong những điều mà tôi và gia đình cảm thấy thích thú và đáng nhớ nhất. Du thuyền Flamingo có tốc độ chậm rãi, chạy êm ru trên mặt biển yên bình của vịnh Hạ Long, vì thế chúng tôi cũng có cơ hội ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí yên tĩnh về đêm một cách trọn vẹn.

4-trai-nghiem-dang-nho-trong-3-ngay-2-dem-tren-du-thuyen-Flamingo-Ha-Long

Căn phòng sang trọng của du thuyền Flamingo với cửa sổ để ngắm cảnh vịnh Hạ Long

Nằm trong căn phòng sang trọng của du thuyền, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngửi mùi gió biển mặn mòi và ngắm vầng trăng sáng vằng vặc giúp chúng tôi gần như quên đi mọi mêt nhọc hàng ngày. Nhờ thế, chúng tôi đã có những đêm nghỉ dưỡng vô cùng thư giãn và tuyệt vời.

Trên đây chính là 4 trải nghiệm mà theo tôi là đáng nhắc đến và cảm nhận nhất trên du thuyền Flamingo Hạ Long. Nếu bạn cũng là một người đang tìm kiếm chiếc du thuyền sang trọng, phù hợp với mình thì đừng ngại ngần lựa chọn Flamingo nhé. Bạn sẽ không hề hối hận với quyết định của mình đâu.

Theo halongwave.vn

 

Go to top