Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

4 địa điểm check in đẹp quên lối về ở Quảng Ninh

Mùa hè đã đến rồi! Các bạn đã có dự định gì chưa? Nhớ đừng bỏ lỡ Quảng Ninh - một địa danh du lịch cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. Note lại ngay những địa điểm check in đẹp quên lối về ở Quảng Ninh thời điểm này để có những bức ảnh "sống ảo" để đời. Chúng ta cùng bắt đầu khám phá với Halongwave nào!

 

 

 

 

 

 Công viên giải trí Sun World Hạ Long

Tổ hợp vui chơi, giải trí Công viên Hạ Long

Chắc chắn khu phức hợp giải trí Sunworld Halong Complex là địa chỉ check - in cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến với thành phố biển xinh đẹp Hạ Long. Trên diện tích 214ha, Sun World - Hạ Long Park là một tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. Bạn sẽ được khám phá và cảm nhận những góc nhìn mới - hiện đại và năng động của thành phố biển.

Bạn tha hồ có những bức ảnh sống ảo tại khu vui chơi đẳng cấp này. Từ công viên Rồng Sunworld Dragon Park cho đến Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên Nước,... bạn không chỉ được thỏa sức vui chơi mà còn có thể tha hồ lưu lại những bức ảnh đáng nhớ để khoe dân tình nha.

Góc sống ảo thần thánh.

Đường trượt lốc xoáy.

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Nơi đây được thiết kế và sắp xếp tông màu đều rất hiện đại để trở thành một điểm đến thu hút các giới trẻ địa phương cũng như khách du lịch Quảng Ninh.

Với 3 tầng nhà, Bảo tàng Quảng Ninh sẽ cho bạn có một cái nhìn đầy đủ nhất về thiên nhiên, con người Quảng Ninh đến với du khách. Chính bởi sự hiện đại trong lối kiến trúc của mình, bảo tàng - thư viện Quảng Ninh trở thành một trong những điểm sống ảo không thể bỏ qua tại Quảng Ninh. 

Eo Gió  - Quan Lạn 

Quảng Ninh gồm rất nhiều đảo lớn, nhỏ khác nhau, trong ấy không thể bỏ qua Eo Gió, Quan Lạn. Mỏm đá chông chênh, hùng vĩ khiến bất cứ ai cũng muốn lưu lại khoảnh khắc tại đây. Điều đặc biệt khiến cho Eo Gió xuất hiện trên trên mọi bức ảnh khi đến đảo Quan Lạn chính là sự mênh mông, ngút ngàn của trời, mây nơi đây. 

 

Đảo ngọc Cô Tô

Cô Tô là hòn đảo đẹp nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh cách vịnh Hạ Long khoảng 80km. Đến đây bạn không chỉ được đắm mình vào không gian biển nắng gió chan hòa, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp nơi có những bãi cát trắng trải dài cùng làn nước xanh trong như màu ngọc bích mà còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn chỉ có ở hòn đảo này.

Ghé Cô Tô, bạn có thể tha hồ check in sống ảo tại một số địa điểm như: Trạm hải đăng, bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chải, đường tình yêu, đảo Cô Tô con, Nhà lưu niệm Bác Hồ...

Bãi đá Cầu Mỵ được mệnh danh là thiên đường của tình yêu giữa sóng nước Cô Tô. Nơi đây với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển tạo ra kỳ quan huyền bí, hấp dẫn du khách ghé thăm.

Bãi tắm Hồng Vàn và Vàn Chảy là 2 bãi tắm đẹp nhất ở đảo Cô Tô với bãi cát dài, mịn và khung cảnh hoang sơ, đầy thơ mộng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng của các trò chơi thể thao bãi biển, nghịch sóng và ngắm sóng vỗ. Những con đường rợp bóng cây xanh trên khắp nẻo đường khám phá Cô Tô là điều rất thú vị đối với khách du lịch.

4 địa diểm check-in đẹp ở Quảng Ninh đã được Halongwave tổng hợp trên đây rồi. Hãy dành thời gian và lên lịch trình thăm quan hết nhé. Đó hứa hẹn đều là những điểm check-in tuyệt vời dành cho bạn.

Theo Halongwave

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Go to top