Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

3 Tour du thuyền Hạ Long Tết Tân Sửu 2021 đáng "đồng tiền bát gạo"

Halongwave - Dưới đây là 3 tour du thuyền chất lượng và được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021. Cùng Halongwave điểm danh xem đó là những thương hiệu nào nhé!

Tour Du Thuyền Dynasty

Là một trong những du thuyền 5 sao nổi tiếng nhất Vịnh Hạ Long, Dysnaty mặc dù mới chính thức "trình làng" cách đây chưa đầy 1 năm đã nhanh chóng vượt xa các đối thủ năng ký khác. Để làm được điều này, đơn vị phát triển và điều hành du thuyền phải thực sự chăm chút cho sản phẩm đến từng chi tiết mới có thể dễ dàng chinh phục du khách đến vậy.

>>> Xem thêm: 7 du thuyền 4 sao tốt nhất cho kỳ nghỉ năm mới 2021

dynasty-cruises-halong

Trước hết, Dynasty sở hữu phong cách thiết kế Tân cổ điển với gam màu trắng và sắc nâu sang trọng, xuyên suốt và đồng nhất ở tất cả các không gian của du thuyền từ nhà hàng, quầy bar, sundeck cho tới khu vực sảnh chung và 22 căn phòng. Mang đậm chất thanh lịch, tất cả các căn phòng trên du thuyền đều được sắp xếp nội thất hợp lý.

dynasty-cruises-halong

Mỗi căn phòng như một tổ ấm đích thực khi tất cả các tiện nghi như tủ quần áo, tivi, điều hòa, hệ thống sưởi, bàn làm việc, phòng tắm, thiết bị chiếu sáng, thiết bị vệ sinh đủ đầy, chất lượng,.... Chưa hết, một số căn phòng còn được xây dựng thêm ban công riêng rộng rãi. Đây là khu vực tuyệt vời để bạn vừa nhâm nhi tách trà vừa đón bình minh hay mải mê đuổi theo những trang sách, hàn huyên với người thương cuối mỗi buổi xế chiều.

dynasty-cruises-halong

Sở dĩ, đây là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách TOP tour đáng "đồng tiền bát gạo" nhất Tết nguyên đán 2021 còn bởi vì du thuyền này cung cấp một hành trình khá thú vị. Có 2 lựa lựa chọn dành cho bạn đó là tour 2 ngày 1 đêm và tour 3 ngày 2 đêm. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, quỹ thời gian hay tầm tài chính để lựa chọn 1 trong 2 tour nhé. Halongwave bật mí với bạn một số điểm đến như: làng ,ngọc trai Tùng Sâu, hang Sửng Sốt, hang Hồ Động Tiên, động Mê Cung, khu vực hang Trống, đảo Titop,....

dynasty-cruises-halong

Thông tin thêm

- Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

- Hành trình: 2N1D, 3N2D

- Số Cabin: 22

- Loại phòng: Dynasty Deluxe, Dynasty Suite

- Mức giá: 3.820.000đ/ khách

>>> Đặt tour Du thuyền Dynasty

Tour Du Thuyền Sky Garden

Cũng giống như Dynasty, du thuyền Sky Garden mới được hạ thủy các đây không lâu tuy nhiên sức hút chẳng hề kém cạnh Dynasty là bao.

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Lấy cảm hứng từ phong cách Cổ điển, thanh lịch và sang trọng, phần lớn các bề mặt hay cấu trúc của du thuyền được làm từ gỗ. Điều này thường hấp dẫn những du khách là gia đình nhiều thế hệ hay gia đình trẻ lựa chọn. Với mong muốn đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, Sky Garden chỉ phát triển giới hạn 20 cabin nhưng có tới 5 loại phòng, đó là Junior room, Senior room, Family room, Conecting room, President sky suite. Mặc dù vậy, tất cả các căn phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất chất lượng nhất. 

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Lựa chọn đồng hành cùng du thuyền Sky Garden dịp Tết nguyên đán 2021 này, bạn sẽ được ghé thăm hàng loạt điểm đến ấn tượng. Có thể kể tới như hang Sáng và hang tối, làng Việt Hải, bãi biển Ba Trái Đào, hang Hoa Cương,..... Không chỉ vậy, bạn còn được tham gia những trải nghiệm vô cùng lý thú như câu mực đêm, tập Thái Cực quyền, học nấu ăn, chèo kayak, tắm biển, bơi lội, trekking, đáp xe trên đảo,.....

Một hành trình vô cùng hấp dẫn phải không?

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Thông tin thêm

- Tuyến tour: Vịnh Lan Hạ

- Hành trình: 2N1D, 3N2D

- Số Cabin: 20

- Loại phòng: Junior room, Senior room, Family room, Connecting room, President sky suite

- Mức giá: 3.225.000đ/ khách

>>> Đặt tour Du thuyền Sky Garden

Tour Du thuyền Starlight

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này đó là Du thuyền Starlight. Với không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên và tiện nghi, Starlight là sự lựa chọn tốt nhất cho những du khách muốn khám phá Vịnh Hạ Long theo phong cách thượng hạng.

starlight-cruise

Hành trình này của Halongwave đã bao gồm chi phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hạ Long do đó, bạn không cần phải lo lắng rằng mình sẽ đi phương tiện gì, đi từ mấy giờ và thuê xe đơn vị nào nữa. Tất cả những gì bạn cần làm đó là tập trung tại điểm hẹn trong nội thành Hà Nội để lên xe khách của chúng tôi và di chuyển tới Hạ Long.

starlight-cruise

Với tour du thuyền Starlight, bạn cũng nhận được khá nhiều đặc quyền hấp dẫn. Đây là một sự lựa chọn thông minh cho kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2021.

Thông tin thêm

- Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

- Hành trình: 2N1D, 3N2D

- Số Cabin: 32

- Loại phòng: Deluxe, Executive, Suite Balcony

- Mức giá: 3.050.000đ/ khách

>>> Đặt tour du thuyền Du thuyền Starlight

Trên đây là "3 Tour du thuyền Hạ Long Tết Tân Sửu 2021 đáng "đồng tiền bát gạo"" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, cẩm nang du lịch hay đặt tour du lịch Tết 2021, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn niềm vui trên miền di sản Hạ Long!

Theo Mercitour.com

Go to top