Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

3 Lời Khuyên Cho Chuyến Du Hí Vịnh Hạ Long Hoàn Hảo

Vịnh Hạ Long top 5 điểm đến hấp dẫn nhất khu vực Châu Á, với cảnh thiên nhiên hữu tình, hàng ngàn hang động lớn nhỏ cùng với hàng trăm đảo đá ở Hạ Long thì muôn hình vạn trạng, có thể kể tới hòn Đỉnh Hương, hòn Yên Ngựa, hòn Rồng, hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương...Cùng bãi biển nhân tạo, khu vui chơi lớn nhất miền bắc đã tạo cho Hạ Long một sức hút vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên khi đến với Hạ Long bạn hãy tham khảo 3 lời khuyên hữu ích dưới đây của Halongwave để chuyến đi của mình thú vị nhất có thể nhé!

 

 

 

1. Thời gian đẹp nhất cho chuyến đi Hạ Long

Xét về thời gian đi du lịch Hạ Long thì cũng giống như thời gian đi du lịch các nơi khác bạn nên chọn thời điểm giữa tuần, xa khoảng thời gian nghỉ lễ, tết, và các dịp nghỉ lễ dài ngày khác. Vì vào thời gian này, giá dịch vụ cao, sự phục vụ cũng sẽ không được chu đáo. Chưa kể, vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ bạn cũng khó lòng có được sự lựa chọn dịch vụ.

 Vịnh Hạ Long điểm đến cho mùa hè .

Xét về mùa, bạn không nên đi vào tháng 6, tháng 7 vì vào 2 tháng này sẽ xuất hiện những cơn bão đổ bộ vào vịnh. Vì vậy, bạn nên đi vào tháng 3 đến tháng 5 hoặc muộn hơn là vào khoảng tháng 8 đến tháng 10. Đây là những thời điểm vô cùng thích hợp và thời tiết cũng dễ chịu cho chuyến du lịch vịnh Hạ Long của bạn thêm phần hấp dẫn.

Hoàng hôn rực rỡ trên vịnh.

2. Mang theo vật dụng cần thiết

 

Một trong những lời khuyên khi ghé thăm Hạ Long vào mùa hè là du khách nên mang theo kính mát, thuốc chống côn trùng và một vài loại thuốc thông thường khác. Nếu du khách tham gia vào một chuyến tham quan trên du thuyền, nhớ mang theo chứng minh thư nhân dân. Còn đối với những ai thích tắm biển khi đi du lịch Hạ Long thì nên nhớ kem chống nắng, mũ rộng vành, khăn choàng lớn vì tuy ở dưới rất mát nhưng khi lên bờ thì ánh nắng gay gắt, có thể gây nguy hại đến làn da. Ngoài ra, một chiếc máy ảnh sẽ là vật dụng rất cần thiết để du khách có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi của mình.
Trong hành trình khám phá Hạ Long, du khách cũng cần chú ý loài sứa dưới nước nếu bơi lội ở vịnh này vào giữa tháng 5 đến tháng 7. Du khách nên chú ý tới lời dặn dò của những người hướng dẫn vì đó là thời điểm xuất hiện những con sứa độc nhiều nhất, chúng có thể làm cho du khách nổi mề đay hoặc phát ban trên da.

 

Bạn nên chuẩn bị một đôi dép mềm để dễ dàng đi thăm quan các động

3. Ăn gì khi tới Hạ Long

Hạ Long có rất nhiều loại hải sản và tại đây bạn cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.

Có rất nhiều loại hải sản cho bạn lựa chọn.

 Tùy theo nhu cầu, sở thích và khả năng kinh tế của bạn mà lựa chọn. Bạn có thể ăn tại khách sạn mà bạn thuê phòng, hoặc tìm đến những quán ăn, hay nhà hàng để có thể thoải mái khám phá ẩm thực khi đi du lịch Hạ Long với các món đặc sản như: tôm, cua, ghẹ, chả mực, sá sùng, sam biển, nem chua, nem chạo…

Nhiều các loại hải sản khác nhau.

                                                                                                                                                                                     Theo Halongwave

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Go to top