Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

3 bãi biển tuyệt đẹp của vịnh Bái Tử Long

Nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp, lãng mạn, các bãi tắm ở Quảng Ninh luôn là tâm điểm thu hút du khách trong mùa hè. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các bãi tắm ở vịnh Hạ Long hay Bãi Cháy thì 3 bãi biển tuyệt đẹp tại vịnh Bái Tử Long sẽ là những điểm đến hấp dẫn. Hãy cùng Halongwave khám phá 3 bãi biển này nhé!

 

Bãi biển Quan Lạn

Bãi nằm ở đảo Quan Lạn trong vịnh Bái Tử Long, giữa hai xã Minh Châu và Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn, cách thành phố Hạ Long 55 km. Đây là bãi biển đẹp, còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ, môi trường sinh thái chưa bị ô nhiễm. 

Để tới được Quan Lạn, việc di chuyển cũng mất khá nhiều thời gian, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng ngồi trên tàu cao tốc từ cảng Cái Rồng. Tuy nhiên, khi đặt chân được tới biển Quan Lạn thì hoàn toàn xứng đáng. Bởi trước mắt bạn là một bãi tắm đẹp, dòng nước trong xanh màu ngọc bích, dường như có thể nhìn thấu tận đáy biển. Bên trên là bãi cát trắng ngần, chạy dài ven bờ biển, cùng với những hàng cây phi lao xanh mướt, tạo bóng mát cho bạn có thể nằm thư giãn, nghỉ ngơi ngay trên bờ biển. Đây sẽ là một trong những địa điểm mà bạn có thể chọn lựa là nơi tận hưởng, thư giãn tuyệt vời.

Bãi biển Minh Châu

Bãi biển Minh Châu đẹp y như cái tên gọi của nó, bờ cát trắng muốt đi không dính chân và được miêu tả “ Trắng như tuyết, mượt như nhung”. Đây là một bãi biển đẹp nổi tiếng cách bãi tắm Quan Lạn 15 km thuộc vịnh Bái Tử Long.

Bãi biển Minh Châu Hạ Long trải dài, uốn lượn ôm ấp bờ cát. Những con sóng biển lúc dịu dàng, khi dữ dội không ngừng lấn lướt bờ cát càng làm cho bạn cảm thấy phiêu bồng hơn ở mảnh đất này. Tới Minh Châu, điều hấp dẫn và ấn tượng đầu tiên với du khách là những con đường nhỏ rợp bóng cây và xuyên qua rừng phi lao chắn cát cao vút, gió biển vi vu, hoà với tiếng sóng. Ngoài ra, khám phá và tắm biển ở Minh Châu cũng là một trải nghiệm đáng nhớ nước biển xanh ngắt hòa cùng bầu trời trong veo và những con sóng xô bờ.

Bãi biển Sơn Hào

Bãi biển Sơn Hào nằm trên đảo Quan Lạn, là một trong những bãi tắm đẹp nhất dành cho du khách khi đi du lịch đảo Quan Lạn vào mùa hè. Mang trong mình với vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên như chưa có dấu chân người.

Biển Sơn Hào với bãi cát trắng trải dài mềm mịn, nước trong xanh, những con sóng vỗ rì rào, êm dịu, những cơn gió nhẹ nhàng từ biển thổi vào nhè nhẹ, cái nắng dịu dàng của mùa hè nhưng không chói chang đã tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho du khách. Thả mình dưới dòng nước trong xanh mát mẻ hay cùng nhau chơi những trò chơi trên cát, ngắm nhìn những em bé tung tăng nô đùa mang lại cho chúng ta một cảm xúc thư thái, yên bình, lãng mạng quên đi cái ồn ào, đông đúc của nơi thành thị, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đảo Quan Lạn  mùa hè này để có một mùa hè lý thú, tràn đầy sảng khoái và năng lượng. 

Với danh sách các bãi tắm ở vịnh Bái Tử Long siêu HOT trên đây, bạn đã biết du lịch Quảng Ninh nên đi biển nào chưa? Và nếu có nhiều thời gian du lịch, đừng bỏ lỡ bất cứ địa danh ở Quảng Ninh nào nhé. Bởi mỗi một điểm đến đều mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau.

Theo Halongwave

 

Go to top