Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

2N1D du xuân đón lộc cùng du thuyền La Regina Legend trên vịnh Hạ Long

Halongwave - Bạn đã có dự định gì cho kỳ nghỉ sắp tới của gia đình chưa? Nếu chưa, tham khảo ngay hành trình 2N1D du xuân đón lộc cùng du thuyền La Regina Legend trên vịnh Hạ Long mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Vịnh Lan Hạ có gì đặc biệt để đặt chân tới?

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

Tọa lạc tại bờ Đông của đảo Cát Bà (Hải Phòng), Lan Hạ mang trong mình vẻ đẹp tinh khôi, mộc mạc quyến rũ mọi trái tim du khách ngay lần đầu biết tới. Với diện tích khoảng 7000ha trong đó hơn 5400 ha thuộc khu dự trữ sinh quyển Vườn quốc gia Cát Bà, do đó Vịnh Lan Hạ ví như dải lụa yêu kiều dịu dàng mà lại hùng vỹ nguyên sơ. Tương tự như Vịnh Hạ Long, Lan Hạ cũng là tập hợp của nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau tuy nhiên hơn 400 hòn đảo tại đây đều được phủ thảm thực vật xanh mướt chẳng khác nào một bức họa thiên nhiên khổng lồ.

lang-chai-vinh-lan-ha

Nếu bạn nghĩ đến Lan Hạ chỉ đơn giản là được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, ban đã nhầm! Đây đúng là điều đầu tiên bạn sẽ được cảm nhận và tận hưởng thế nhưng nơi này còn mang đến cho bạn hàng tá những hoạt động hấp dẫn khác. Điển hình phải kể tới đó là tự mình chèo kayak, rẽ sóng khám phá các hòn đảo lớn nhỏ; tham quan hang động; thả mình trong làn nước mát lành hay đơn giản là dạo bộ trên những bãi cát trắng đầy thơ mộng.

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

Có rất nhiều cách để tìm hiểu, khám phá vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ song việc đồng hành cùng du thuyền được coi là lựa chọn lý tưởng hơn cả. Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của du khách khi muốn tìm về Lan Hạ - nơi an yên, thanh bình để “tránh xa” phố thị, La Regina Legend chính thức được ra đời. Được đầu tư dành trọn tâm huyết cả về trí lực và tài lực, du thuyền La Regina Legend sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất,  ý nghĩa nhất.

Chọn La Regina Legend - Trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia

Mặc dù mới ra mắt và chính thức đưa vào hoạt động cách đây không lâu song La Regina Legend đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với cả du khách trong nước và du khách quốc tế. Với chiều dài gần 70m, du thuyền bao gồm 4 tầng với 27 phòng nghỉ sang trọng. Kiến trúc của du thuyền là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét lộng lẫy, hiện đại của Châu Âu và nét truyền thống mộc mạc của Việt Nam. Dáng dấp yêu kiều tựa như như cánh chim trắng lướt trên mặt vịnh, La Regina Legend còn được mệnh danh là “Nữ hoàng vịnh xanh” của Lan Hạ, vẻ đẹp không bị trộn lẫn với bất cứ sản phẩm nào khác.

Du-thuyen-La-Regina-Legend-halongwave

Có 3 loại phòng để du khách lựa chọn đó là Suite Princess, Queen Triple và Queen Regent. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất hoàn thiện gồm tủ quần áo, phòng tắm, bồn tắm, đồ dùng vệ sinh, điều hòa, hệ thống sưởi,.... Một số phòng có mái hiên và ban công riêng rất thuận tiện cho việc thưởng ngoạn, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên vịnh.

Du-thuyen-La-Regina-Legend-halongwave

Một điểm nhấn ấn tượng khác khi nói về La Regina Legend đó là hệ thống tiện ích đủ đầy và chất lượng. Điển hình là 2 nhà hàng ngay trong khuôn viên mang tên La Magia Cafe and Restaurant và La Corona Restaurant and Bar, sân tắm nắng, phòng gym, yoga, massage, quầy bar, quầy dịch vụ,... Như vậy, mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách đều được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất!

tien-ich-La-Regina-Legend1

Lịch trình tóm tắt Tour Lan Hạ 2N1Đ trên Du thuyền La Regina Legend

Ngày 1: Hà Nội - Hải Phòng - Vịnh Lan Hạ (Ăn trưa, tối)

ღ 12h30: Quý khách lên tàu, nhận phòng và nghe quản lý tàu thông báo về an ninh, an toàn trên hành trình trong khi tàu di chuyển ra vịnh Lan Hạ

ღ 13h15: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng La Corona với những món ăn truyền thống của Việt Nam

ღ 15h30: Tham quan hang Trung Trang

ღ 17h30 - 19h: Trở về tàu nghỉ ngơi, thư giãn và tham gia chương trình “Giờ hạnh phúc - Giảm 30% đồ uống trên tàu”

ღ 18h30: Tham gia chương trình Lớp học nấu ăn trên tầng thượng với món nem rán

ღ 19h30: Thưởng thức bữa tối ngoài trời trong điều kiện cho phép

ღ 21h: Tự do nghỉ ngơi, thư giãn hoặc tham gia một số hoạt động như câu mực đêm, hát karaoke, xem phim, đọc sách, massage, tắm bồn sục jacuzzi...

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Hải Phòng - Hà Nội

ღ 6h15: Đón bình minh và tập Thái cực quyền trên sân thượng

ღ 6h45: Dùng bữa sáng tại nhà hàng La Corona tầng 2

ღ 7h30: Tham quan khu vực Trà Báu và tham gia một số hoạt động ngoài trời như bơi, chèo thuyền kayak,...

ღ 9h00 - 9h45: Trở về tàu nghỉ ngơi và làm thủ tục trả phòng tại quầy lễ tân

ღ 9h45: Thưởng thức bữa ăn nhẹ tại nhà hàng La Corona

ღ 11h30: Tàu trở về bến, thủy thủ đoàn tạm biệt quý khách, kết thúc chương trình.

Trên đây là “2N1D du xuân đón lộc cùng du thuyền La Regina Legend trên vịnh Hạ Long“ mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nghỉ lễ tới gần rồi, nhanh tay lên kế hoạch sớm cho chuyến đi của mình thôi không “cháy vé” nào! Đừng ngần ngại liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin kinh nghiệm du lịch, tham khảo lịch trình hay đặt tour du lịch Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui và ý nghĩa trên miền Lan Hạ!

Theo Halongwave.vn

Go to top