Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tour Du Lịch Miền Trung Festival Huế Năm 2016

Điểm đến: Hồ Chí Minh - Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình

Thời gian: 3 ngày / 2 đêm

Mã Tour: HF

Du lịch miền Trung – Festival Huế năm 2016 có chủ đề “710 năm Thuận Hóa – Phú Xuân – Thừa Thiên-Huế: Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5/2016. Điểm nhấn của Festival Huế 2016 là văn hóa truyền thống. Cả thành phố Huế sẽ trở thành sân khấu cho các chương trình nghệ thuật, ẩm thực, di sản, lễ hội.

Tour Miền Trung sẽ đưa du khách sẽ được tận hưởng cái nắng tuyệt đẹp trên bãi biển Lăng Cô, tham quan biển Đà Nẵng - bãi biển được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới, ngoài ra du khách còn trải nghiệm vẻ đẹp của đất kinh thành Huế cùng những đền đài huy hoàng một thuở. Phố Hội huyền diệu dưới ánh đèn lồng hay thế giới hang động tuyệt bích của Quảng Bình

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN Bữa ăn (trưa, chiều)

Sáng: Hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, sảnh D2, cột số 11, ga đi trong nước để làm thủ tục đáp chuyến bay BL592 khởi hành đi Đà Nẵng. Đến sân bay Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách về trung tâm thành phố. Xe đưa Quý khách qua cầu Thuận Phước - cầu treo vượt biển Cửa Hàn để tham quan bán đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng, nơi có tượng Quan Âm cao nhất Việt Nam, được xem là một trong “tứ trấn Đà thành” và tắm biển Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong các bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ăn trưa tại nhà hàng với các món đặc sản Đà Nẵng bánh tráng thịt heo hai đầu da, mỳ Quảng. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tham quan phố cổ Hội An - một thị trấn yên bình nhưng cũng rất cuốn hút với những ngôi nhà cổ và ngõ phố vẫn còn nguyên vẹn như hàng trăm năm về trước. Quý khách tham quan và mua sắm tại phố cổ với: chùa cầu Nhật Bản, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, nhà cổ hàng trăm năm tuổi, hội quán Phước Kiến và xưởng thủ công mỹ nghệ. Quý khách có thể tản bộ trên những con phố cổ để hòa mình vào không gian cổ kính kết hợp với không khí Tết cổ truyền có ở Hội An và lựa chọn những món quà lưu niệm cho chuyến du lịch của mình.

Quý khách ăn tối với các món ăn đặc sản Hội An như: cao lầu, bánh bao, bánh vạc, hoành thánh…

Tối: Sau đó Quý khách tự do khám phá Đà Nẵng về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

NGÀY 2: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ – HUẾ

Sáng: Ăn sáng. Khởi hành đi khu du lịch Bà Nà – núi Chúa, nơi mà Quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày. Quý khách ngồi cáp treo dài nhất thế giới (gần 6.000m) lên Bà Nà (chi phí cáp treo tự túc) tham quan đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn Tịnh Tâm và đỉnh nhà Rông. Tiếp tục ngồi cáp treo đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, lầu Vọng Nguyệt, cầu treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m để thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà NẵngQuảng Nam trên cao.

Tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ, ngộ nghĩnh, hấp dẫn, hiện đại như vòng quay tình yêu, phi công Skiver, đường đua lửa, xe điện đụng, ngôi nhà ma...

Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tiếp tục hành trình đi Huế, xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân. Đến Huế, đoàn tham quan chùa Thiên Mụ cổ kính. Tham quan Đại Nội – hoàng cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam với các di tích như Ngọ Môn, điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh.

Ăn tối đặc sản xứ Huế (bánh bèo, lọc, nậm, khoái…).

Tối: Quý khách tự do dạo chơi hoặc đi thuyền rồng nghe ca Huế (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Huế.

NGÀY 3: HUẾ – ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG Bữa ăn (sáng, trưa, chiều)

Sáng: Ăn sáng. Khởi hành tham quan động Thiên Đường nằm giữa vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Trên đường đi, Quý khách viếng thánh địa La Vang – được phong tặng tiểu Vương cung Thánh đường. Dừng chân chụp ảnh tại địa danh nổi tiếng – vĩ tuyến 17, sông Bến Hải, cầu Hiền Lương.

Đến động Thiên Đường, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng làng Chày Lập, suối Nước Moọc kỳ vĩ, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của động khô dài nhất châu Á, đẹp hơn hẳn động Phong Nha vốn đã là kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Quý khách sẽ trải nghiệm qua từng cung bậc của chốn bồng lai tiên cảnh, thiên đình, của mái nhà rông Tây Nguyên, của tháp Chàm bí ẩn…

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Về Huế theo đường Hồ Chí Minh – Trường Sơn huyền thoại.

Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại Huế. Quý khách có thể tự do tham quan, tham dự các hoạt động của lễ Festival Huế 2016.

NGÀY 4: HUẾ – ĐÀ NẴNG - TP. HỒ CHÍ MINH

Sáng: Ăn sáng. Quý khách tham quan lăng Tự Đức – một quần thể công trình kiến trúc, có kiến trúc cầu kỳ, phong cảnh sơn thủy hữu tình và là một trong những lăng tẩm đẹp nhất của vua chúa nhà Nguyễn.

Ăn trưa tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách về lại Đà Nẵng.

Chiều: Khởi hành về lại Đà Nẵng, ghé vịnh Lăng Cô xanh ngát và thơ mộng chụp hình lưu niệm. Mua sắm tại siêu thị đặc sản miền Trung.

Về tới Đà Nẵng ăn tối. Sau đó xe đưa Quý khách ra sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay BL 595 về lại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình tour kết thúc, hướng dẫn viên chào tạm biệt đoàn và hẹn ngày gặp lại.

  • Vận chuyển: Xe đời mới, máy lạnh, tài xế nhiệt tình tham quan suốt tuyến.
  • Vé máy bay Vietjet Air khứ hồi Sài Gòn – Đà Nẵng – Sài Gòn (7kg xách tay + 20 kg kí gởi)
  • Lưu trú: Khách sạn 3 sao (1 phòng 2 khách, khách lẻ nam, lẻ nữ ở phòng 3 khách)
  • Ăn uống: ngày ăn 3 bữa từ trưa ngày đi đến chiều ngày về.
  • Vé vào cửa tham quan các điểm theo chương trình
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour (theo luật du lịch Việt Nam). Mức bảo hiểm tối đa 20.000.000 đồng/trường hợp.
  • Chi phí vui chơi, ăn uống ngoài chương trình.
  • Cáp treo Bà Nà Hill (bắt đầu ngày 01/04/2016 vé cáp treo Bà Nà Hill tăng lên 600.000đ/vé)
SĐT Công Ty: 035.889.5689    Hotline 24/24: 0762.497.268

Tóm tắt chương trình tour

  • NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN Bữa ăn (trưa, chiều)
  • NGÀY 2: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ – HUẾ
  • NGÀY 3: HUẾ – ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG Bữa ăn (sáng, trưa, chiều)
  • NGÀY 4: HUẾ – ĐÀ NẴNG - TP. HỒ CHÍ MINH
subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ sales.halongwave@gmail.com để được hỗ trợ

Tìm tour

Loại Hình Du Lịch

Dịch vụ

Du lịch tự túc không mua tour trọn gói của công ty du lịch đã trở thành một... Chi tiết
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những dòng xe mới nhất, hiện đại và an... Chi tiết
Go to top