Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Thời tiết Vịnh Hạ Long tháng 8

Tháng 8 là một trong những tháng dễ chịu nhất trong năm ở Vịnh Hạ Long. Dù là cuối mùa du lịch biển, Vịnh Hạ Long vẫn thu hút du khách vì cái thời tiết dễ chịu và sự yên bình trái ngược với tháng 6 tháng 7. Trong bài viết này, Halongwave sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết thời tiết Vịnh Hạ Long vào tháng 8 để bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi Hạ Long của mình trong thời gian này.

thời tiết Hạ Long tháng 8Thời tiết Hạ Long tháng 8 dễ chịu nhất trong năm

1. Nhiệt độ Vịnh Hạ Long vào tháng 8

Tháng 8 ở Vịnh Hạ Long có cùng nhiệt độ trung bình 29 ° C. Nhiệt độ cao nhất chỉ lên đến 32 ° C, trong khi nhiệt độ thấp là khoảng 25 ° C. Trong tháng này, số ngày mưa trung bình khoảng 16 ngày với lượng mưa trung bình 265mm. Có thể nói là vào tháng 8, Hạ Long sẽ mưa nhiều hơn so với những tháng khác. Trung bình thì Vịnh Hạ Long sẽ có 6 giờ nắng trong ngày, ít hơn so với các tháng mùa hè khác. Với số giờ nắng thấp và lượng mưa cao, cần chú ý đến dự báo trước khi đi du lịch đến Vịnh Hạ Long.

thời tiết hạ long tháng 8Thời tiết Hạ Long dễ chịu vào những ngày tháng 8

Nhiệt độ trung bình: 29 ° C

Nhiệt độ thấp: 25 ° C

Nhiệt độ cao: 32 ° C

Giờ nắng: 6 giờ

Lượng mưa: 265mm

Lượng mưa ngày: 6 ngày

2. Vịnh Hạ Long có gì vào tháng 8

Tham gia vào một chuyến du lịch Vịnh Hạ Long vào tháng 8 là một lý tưởng tuyệt vời. Hang Sửng Sốt là một hang động tuyệt vời mà bạn sẽ có cơ hội được tham quan trong hầu hết các hải trình của các đội thuyền tại Vịnh Hạ Long. Đi qua hang động này, bạn có thể thấy sư rực rỡ của nó và dường như trở lại quá khứ cùng nét bí ẩn của hang động.

Trong số rất nhiều loại tour du lịch Vịnh Hạ Long, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chuyến du lịch qua đêm bằng du thuyền bởi những trải nghiệm độc đáo mà nó mang lại cho du khách. Thường thì thuyền viên và các thành viên của các đội thuyền đều thân thiện, vì vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời và thưởng thức các món ăn ngon trên du thuyền.

du lịch bằng du thuyền Hạ LongDu lịch bằng du thuyền vào những ngày tháng 8

Dưới đây là một số hành trình hành trình bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Vịnh Hạ Long:

-          Chuyến đi trong ngày: Tận hưởng chuyến đi trong ngày đến Vịnh Hạ Long, bạn có thể khám phá hang động, chèo thuyền kayak, bơi lội hoặc thư giãn trên thuyền tại một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Quý khách có thể thưởng thức bữa trưa hải sản ngon miệng trên thuyền. Vào buổi chiều, bạn sẽ được thưởng thức một tách trà trên boong tắm nắng và ngắm hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long huyền thoại.

-          Chuyến đi 2 ngày 1 đêm: với độ dài như này cho một chuyến đi thì bạn sẽ có cơ hội để khám phá vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới qua đêm. Bạn sẽ tham quan một số hang động nổi tiếng ở Hạ Long như Động Thiên Cung, Hang Mê Cung và Hang Sửng Sốt. Thưởng thức hải sản ngon, và thư giãn trên thuyền để ngắm hoàng hôn ở Vịnh Hạ Long trước khi ăn tối.

hang động vịnh Hạ LongThăm thú những hang động tuyệt đẹp thật thư thái trong những ngày vắng người

-          Chuyến đi 3 ngày 2 đêm:  Với 3 ngày ở Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, bạn có thể tận hưởng nhiều hơn như chèo thuyền kayak, chèo thuyền, bơi lội và thưởng thức hải sản. Bạn có thể tập Thái Cực Quyền (một loại bài tập Trung Quốc) vào buổi sáng trước khi khám phá các hang động và hoạt động ở Vịnh Hạ Long.

Thời tiết Vịnh Hạ Long trong tháng 8 rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Khi du ngoạn ở Vịnh Hạ Long, hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển hoặc bơi lội. Vịnh Hạ Long cũng là một trong những nơi tốt nhất để chụp ảnh với bầu trời trong xanh, những vùng nước trong xanh và những hòn đảo xinh đẹp.

chèo thuyền kayak tại Vịnh Hạ LongDù đỡ oi bức nhưng được chèo thuyền kayak thì vẫn vô cùng sảng khoái

3. Ưu và khuyết điểm khi tham quan Vịnh Hạ Long vào tháng 8

Ưu điểm:

Thời tiết Vịnh Hạ Long vào tháng 8 là khá tuyệt vời để bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak. Ngoài ra, tháng 8 là mùa thấp điểm cho du lịch ở Vịnh Hạ Long, vì vậy bạn có thể nhận được những ưu đãi lớn cho chuyến đi của mình.

Nhược điểm:

Mưa vào tháng 8 có thể ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn đến Vịnh Hạ Long. Các hoạt động ngoài trời của bạn có thể bị hạn chế do trời mưa.

Thời tiết Vịnh Hạ Long ngày mưaVịnh Hạ Long vào những ngày mưa

Một vài ngày tháng Tám không quá nóng đối với những du khách thích thời tiết lạnh. Do đó, thời tiết tại vịnh Hạ Long sẽ giúp bạn có được một chuyến đi tuyệt vời mà không gặp bất kỳ rắc rối nào ngoài việc có thể dính mưa.

4. Lời khuyên cho khách du lịch đến Vịnh Hạ Long vào tháng 8

-          Mang theo những bộ quần áo nhẹ nhàng và thoải mái vì dù cuối hè nhưng tháng 8 Hạ Long vẫn sẽ có những ngày nắng nóng.

-          Mang theo áo mưa nhẹ trong trường hợp trời mưa khi bạn ra khỏi tàu.

-          Nếu bạn muốn ngâm mình trong nước, hãy mang theo áo tắm.

-          Kem chống nắng là vật đính kèm không thể thiếu khi du lịch đến Hạ Long vào mùa hè.

-          Theo dõi dự báo thời tiết để lập kế hoạch thời gian tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

-          Liên hệ với đại lý tour của bạn nếu bạn thấy nó có bất kỳ vấn đề gì.

Hi vọng bạn hài lòng với những chia sẻ của Halongwave, nếu có bất kì câu hỏi liên quan thì vui lòng gửi về HÒM THƯ của chúng mình để nhận được những phản hồi sớm nhất nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tour du thuyền du lịch Hạ Long trong thời gian tới thì có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY, tụi mình đang có rất nhiều tour ưu đãi trong thời điểm này đấy.

Xem thêm:

Check-in sang chảnh cùng du thuyền Era Hạ Long

Signature Royal – du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long

Go to top