Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

4 lý do chọn du thuyền HERITAGE cho kỳ nghỉ sắp tới

Halongwave - Chẳng cần tìm đâu xa chốn vi vu khi mà Việt Nam ta cũng có kỳ quan đẹp mê hồn như Vịnh Hạ Long và cũng chẳng cần phải đắn đó tìm một không gian vừa để nghỉ dưỡng, vừa để tận hưởng không gian thanh bình và ngoạn cảnh miền di sản khi đã có du thuyền cao cấp HERITAGE làm bạn đồng hành. Xem ngay 4 điều ấn tượng của du thuyền này khiến mọi du khách đều bị hấp dẫn nhé!

Là du thuyền đầu tiên tại Vịnh Bắc Bộ mang phong cách Boutique

Chắc hẳn bạn không quá lạ lẫm khi Hạ Long hay Lan Hạ có những du thuyền cao cấp và hiện đại và có lẽ bạn cũng đã có dịp trải nghiệm chúng trong các kỳ nghỉ lễ của mình. Tất nhiên, xu hướng hiện đại và trẻ trung hợp thời đại sẽ dễ dàng tạo cảm giác quen thuộc và gần gũi hơn. Heritage lại không như vậy!

Ngay từ khi lên ý tưởng để xây dựng tàu, Heritage đã được định hình là 1 du thuyền cổ điển, mang đậm phong các Boutique. Với hình dung ban đầu rằng sẽ hơi khó để tạo hứng thú đối với du khách tuy nhiên thực tế lại chứng minh điều ngược lại. 

>>> Xem thêm: Tận hưởng kỳ nghỉ lý thú cùng Dynasty Legend - "Resort nổi" trên vịnh Hạ Long

                          Sức hấp dẫn chưa từng hạ nhiệt của du thuyền UniCharm đến từ đâu?

Ngay từ khi ra mắt, Heritage đã ngay lập tức gây ấn tượng và thu hút cả du khách trong nước và quốc tế chỉ với dấu ấn kiến trúc tổng thể và không gian trong du thuyền. Vậy Heritage có gì mà hấp dẫn đến vậy?

Nhìn từ phía ngoài, Heritage thực sự như một resort nổi, lung linh có, quyến rũ có, sang trọng có mà thanh lịch cũng có. Tất cả những gì bắt mắt nhất đều dễ dàng nhìn thấy ở Heritage. Với phong cách thiết kế Di sản – Con tàu được thiết kế tinh xảo, dựa trên nghệ thuật, truyền thống và văn hóa của vùng miền và tạo nên cảm hứng như những điểm đến mà bạn ghé thăm.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

20 cabin sang chảnh - tiện nghi

Có chiều dài lên tới 75m, Heritage chỉ phát triển tối đa 20 cabin và dành nguyên những diện tích còn lại cho hệ thống dịch vụ tiện ích. Đây là điều hiếm gặp đối với các du thuyền khác trên Vịnh Hạ Long bởi đa phần du thuyền đều tận dụng diện tích để xây dựng cabin, tối ưu chi phí. Tất cả các cabin trên Heritage đều được trang bị nội thất cao cấp, tựa như một resort nổi trên miền di sản vậy!

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Có thể kể tới như tủ quần áo, tivi, điều hòa, hệ thống sưởi, bàn làm việc, ghế thư giãn, thiết bị vệ sinh, bồn tắm riêng,... Đặc biệt, lấy chan hòa với thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo, mỗi căn phòng đều được thiết kế các cửa sổ kính lớn cùng ban công rộng giúp hứng trọn nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, hình thành mặt thoáng không thể thoáng hơn.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

Đây cũng chính là điểm cộng giúp bạn có thể dễ dàng chiếm ngưỡng, tận hưởng bầu không khí trong lành và an yên của miền di sản từ chính chiếc giường êm ái của mình. Quá hấp dẫn phải không?

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

3 hành trình lý thú

Trong khi phần lớn các du thuyền 5 sao khác trên miền di sản đều cung cấp từ 1 hoặc 2 hành trình là Tour 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm thì Heritage lại bổ sung vào danh sách Tour 4 ngày 3 đêm với mong muốn mang lại cho du khách nhiều thời gian hơn để khám phá, để trải nghiệm và tận hưởng nhiều điều thú vị hơn trên miền di sản.

Lịch trình chi tiết tour du thuyền Heritage

NGÀY 1: HÀ NỘI – HẢI PHÒNG – VỊNH HẠ LONG – VỊNH LAN HẠ/QUẦN ĐẢO CÁT BÀ

9:15 Đón khách tại khách sạn đi đường cao tốc đến bến phà Gót, thị trấn Cát Hải, thành phố Hải Phòng (thời gian đến dự kiến 11:30). Bạn sẽ được ngắm nhìn cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á và sẽ được tiếp đón nồng hậu tại nhà chờ trước khi lên tàu.

12:00 Quý khách sẽ lên xuồng cao tốc để di chuyển ra Du thuyền Heritage Cruises thăm quan quần đảo Cát Bà.

12:15 Thuyền trưởng của chúng tôi sẽ đón tiếp các bạn cùng với trà chào mừng và bạn sẽ được nghe hướng dẫn an toàn trên tàu trước khi nhận phòng. Quý khách sẽ ăn trưa tại nhà hàng LIndochine trên du thuyền.

12:40 Du thuyền sẽ đi qua đảo Đá Chồng nơi có ngọn Hải Đăng cổ được người Pháp xây dựng từ hơn một thế kỷ trước. Sau khi ăn trưa xong, thuyền sẽ thả neo tại vịnh Gia Luận nơi có những mỏm đá vôi được hình thành và nổi lên từ mặt biển. Khu vực này khá xa xôi và không bị ảnh hưởng vì không có nhiều thuyền du lịch đi qua tuyến đường này.

15:00 Du thuyền sẽ tiếp cận bãi tắm Ba Trái Đào ở vịnh Lan Hạ, một khu vực được coi là biên giới tự nhiên giữa hai thành phố Hạ Long và Hải Phòng. Vùng biển ẩn giấu này có những bờ biển, hang động và khe núi xen lẫn vẻ đẹp ngoạn mục của hơn 400 hòn đảo. Du khách có thể chèo Kayak hay đơn giản là bơi ở khu vực nước sạch của vịnh.

17:30 Quay trở lại tàu, du khách tự do nghỉ ngơi ở trên không gian chung của tàu hoặc trong phòng với một ly cocktail và ngắm hoàng hôn trên Vịnh Bắc Bộ. Các hoạt động khác bao gồm trà chiều hoặc nếm thử rượu hay cũng có thể tham gia lớp học nấu món ăn Việt Nam.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

19:30 Thưởng thức bữa tối với ẩm thực địa phương trong không gian nhà hàng sang trọng và lãng mạn.21:30 Tận hưởng khung cảnh trên vịnh về đêm ở quầy bar hoặc trên Boong Tàu. Tự tay câu mực hoặc xem một bộ phim được chiếu trong nhà hàng.

NGÀY 2: VỊNH HẠ LONG – VỊNH BÁI TỬ LONG

6:00 Luyện tập Vovinam trên Boong tàu cùng với thưởng thức trà hoặc cà phê.

8:30 Chuyển sang xuồng cao tốc để đến thăm làng Việt Hải. Cùng đạp xe tới cánh đồng lúa thông qua một đường hầm rừng nhiệt đới. Thăm quan ngôi nhà truyền thống tại một ngôi làng nằm sâu trong Vườn quốc gia nơi bạn có thể quan sát cuộc sống của người dân địa phương. Bạn sẽ ăn trưa tại một nhà hàng trong làng Việt Hải và sau đó trở lại Du thuyền để đi thăm vịnh Bái Tử Long.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

13:30 Ở Vịnh Bái Tử Long bạn có thể đi thuyền nan, chèo Kayak hay bơi ở khu vực hồ Ba Hầm nơi có vách đá dốc đứng (nếu thời tiết thuận lợi).

16:00 Quay trở lại Du Thuyền Heritage Cruises và tham gia lớp học nấu ăn truyền thống. Ngắm hoàng hôn trên Vịnh Bắc Bộ và thưởng thức một ly cocktail hoặc một chai bia hay là một ly vang đỏ như màu của bầu trời đang chuyển sắc.

19:30 Ăn tối ở nhà hàng chính của Du thuyền.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

21:30 Tận hưởng khung cảnh trên vịnh về đêm ở quầy bar hoặc trên Boong Tàu. Tự tay câu mực hoặc xem một bộ phim được chiếu trong nhà hàng.

NGÀY 3: KHÁM PHÁ ĐẢO CÁT BÀ – VỊNH LAN HẠ – LÀNG NỔI LAN HẠ

10:00 Sau bữa ăn nhẹ, quý khách di chuyển bằng xuồng cao tốc tới cảng Gia Luận và cập bến khám phá hòn đảo lớn nhất Vịnh Bắc Bộ, Đảo Cát Bà.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

10:30 Tài xế và hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đưa bạn vào khu rừng nhiệt đới tươi tốt với núi đá vôi tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ dừng lại để tham quan hang động lớn nhất, Hang Trung Trang hoặc Hang Quân Y gần Vườn Quốc gia Cát Bà.

11:30 Đến trung tâm đảo, thăm quan chợ địa phương, tìm hiểu quy trình sản xuất nước mắm. Nếu thời gian cho phép, bạn còn có thể leo lên Pháo đài thần công chiêm ngưỡng toàn cảnh quần đảo và tìm hiểu về lịch sử nơi đây.

13:00 Ăn trưa ở nhà hàng địa phương trên đảo.

14:00 Đi vòng qua cảng Cái Bèo để lên xuồng cao tốc đi thăm quan làng nổi Lan Hạ – làng nổi lớn nhất Vịnh Bắc Bộ và thưởng ngoạn vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ.

15:00 Bạn có thể bơi ở những bãi biển vắng vẻ để thư giãn trước khi trở lại Du thuyền Heritage Cruises.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

16:00 Chuyến hành trình trên bờ và dưới nước kết thúc, bạn quay trở lại Du thuyền Heritage.

16:00 – 19:00 Thư giãn ở hồ bơi trên tàu với một ly cocktail và thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn trên vịnh.

19:00 Ăn tối ở nhà hàng Le Tonkin.

21:30 Tận hưởng khung cảnh trên vịnh về đêm ở quầy bar hoặc trên Boong Tàu. Tự tay câu mực hoặc xem một bộ phim được chiếu trong nhà hàng.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

NGÀY 4: VỊNH HẠ LONG - HÀ NỘI

6:00 Cùng ngắm cảnh bình minh trên vịnh và thực hành Vovinam ngay trên Boong Tàu. Sau bữa ăn sáng nhẹ, du khách lên thuyền nan đi thăm quan hang Sáng Tối.

9:30 Khách quay trở lại Heritage Cruises check out.

10:00 Khách ăn nhẹ trong lúc chờ tàu đưa về điểm xuất phát.

dat-tour-du-thuyen-heritage-cruises-lan-ha-bay

11:35 Cập bến phà Gót kết thúc hành trình.

12:10 Quý khách có thể nghỉ ngơi ở nhà chờ của chúng tôi trong lúc chờ xe đưa về Hà Nội.

14:00 Xe sẽ trả khách ở khách sạn tại Hà Nội nếu bạn đặt dịch vụ vận chuyển của Heritage Cruises.

Khuyến mãi bung nóc mừng khai trương của Du thuyền Heritage

Tưng bừng khuyến mãi Mừng hạ thủy, Heritage trân trọng gửi tới quý du khách chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt. Cụ thể:

***Điều kiện áp dụng

- Hành trình áp dụng: 2 ngày 1 đêm

- Ưu đã chỉ còn: 3.550.000 VNĐ/ khách. Miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng bố mẹ

-  Giá trên áp dụng cho 02 khách ở chung 01 phòng

- Thời gian đặt booking: hiện tại  – 30/10/2019

- Thời gian sử dụng dịch vụ: 20/8  – 31/10/2019

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

- Miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng phòng với bố mẹ

- Miễn phí xe đưa đón 2 chiều Hà Nội – Hải Phòng – Hà Nội

- Miễn phí dịch vụ bể bơi 4 mùa

- Miễn phí dịch vụ xông hơi và phòng tập Gym

- Miễn phí đồ uống phục vụ 01 lần trong minibar của phòng 

Bao gồm

- Đồ uống chào mừng khi lên tàu

- Ngủ đêm trên du thuyềnVé thắng cảnh vào vịnh Hạ Long

- Chương trình trên tàuHướng dẫn tiếng Anh và tiếng Việt

- Các bữa ăn trong chương trìnhDậy nấu ăn trên tàu

- Bài tập vovinam

- Phòng tập gym

- Bảo hiểm trên tàu

- Đặc biệt khuyến mại 2 trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng 2 bố mẹ

- Xe limousine đưa đón 2 chiều Hà Nội - Phà Ghót (Hải Phòng)

Không bao gồm

- Dịch vụ làm đẹp và Massage

- Đồ uống và thuốc lá, phụ phí giặt là, điện thoại, Tip cho hướng dẫn và nhà tàu

- Tất cả các dịch vụ khác mà không được nêu rõ ở trên.

Trên đây là "4 lý do chọn du thuyền HERITAGE cho kỳ nghỉ sắp tới" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, về kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Heritage, vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lý thú và trọn niềm vui trên miền di sản!

Theo Halongwave.vn

Go to top