Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Hạ Long về đêm nên đi những đâu?

Hạ Long có vùng vịnh thật hùng vĩ và tráng lệ, nhưng buổi tối ở nơi đây cũng hấp dẫn và hoa lệ chẳng kém gì. Đến Hạ Long vào buổi đêm thì nên du ngoạn những đâu? Dưới đây chính là những địa điểm mà bạn chẳng thể bỏ qua nếu đặt chân tới thành phố xinh đẹp này trong màn đêm yên tĩnh.

Cầu Bãi Cháy, Hạ Long

Cầu Bãi Cháy là một địa điểm mà bạn nhất định phải ghé thăm khi du ngoạn thành phố Hạ Long về đêm. Cầu Bãi Cháy vắt ngang qua dòng sông Cửa Lục, nối liền hai bờ Bãi Cháy và Hòn Gai. Buổi tối, trên cầu có đèn sáng vô cùng bắt mắt và lung linh, nhất định sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Cầu Bãi Cháy dài hơn 900 mét với chiều rộng khoảng 25 mét, có tất cả 6 làn lưu thông để thuận tiện cho phương tiện đi lại, ngoài ra cầu cũng có làn dành cho người đi bộ để có thể tận hưởng gió đêm mát mẻ và âm thanh rì rào của dòng sông bên dưới. Cầu Bãi Cháy được coi là biểu tượng của thành phố Hạ Long với rất nhiều những danh hiệu, thành tích đáng tự hào.

Kham-pha-Ha-Long-ve-dem-nen-di-nhung-dau

Toàn cảnh cây cầu Bãi Cháy lung linh dưới màn đêm Hạ Long

Đi dạo trên cầu buổi tối chính là một hoạt động lí tưởng để thư giãn gân cốt, tận hưởng không khí trong lành và yên bình của thành phố Hạ Long. Với những cô bạn xinh đẹp thì đây còn là địa điểm “sống ảo” khá hợp lý đấy nhé!

Chợ đêm Hạ Long

Những tín đồ shopping chắc hẳn sẽ mê mẩn chợ đêm Hạ Long lắm đây! Từ 6 giờ tối chợ đã mở cửa với đủ loại mặt hàng đa dạng, phong phú. Đặc biệt, chợ mở cửa tới tận khuya nên bạn có thể tha hồ dạo chơi, mua sắm thỏa thích đấy nhé.

Kham-pha-Ha-Long-ve-dem-nen-di-nhung-dau

Nhìn từ trên cao, chợ đêm Hạ Long thật lung linh và nô nức người tới tham quan

Đến khu chợ đêm Hạ Long, bạn có thể mua được rất nhiều món quà lưu niệm đáng yêu để kỉ niệm chuyến đi cho mình và người thân. Những loại trang sức, phụ kiện, túi xách,... có trang trí hình Hạ Long hoặc được tự tay người dân ở đây làm sẽ khiến bạn thích thú. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu hơn về nếp sinh hoạt cũng như con người thành phố Hạ Long xinh đẹp.

Ghé thăm các quán bar ven biển Hạ Long

Nếu bạn đã mệt mỏi sau cả một ngày đi lại, di chuyển và chỉ muốn tìm một nơi thư giãn khi đêm về thì đây chính là nơi phù hợp dành cho bạn. Bên bờ biển Bãi Cháy, rất nhiều quán giải khát hoặc bar đã được mở cửa, và cứ tối đến là nơi này luôn đông đúc du khách.

Ngoài ra, gần khu vực biển Hạ Long cũng có rất nhiều những quán bar sang trọng, xinh xắn với tầm nhìn hướng thẳng ra chân trời mênh mông. Nếu không thích ngồi trên cát thì những quán bar này sẽ là điểm dừng chân phù hợp với bạn.

Kham-pha-Ha-Long-ve-dem-nen-di-nhung-dau

Ngồi ở một quán bar, ngắm nhìn vùng biển Hạ Long là kỉ niệm cực kỳ thú vị với nhiều người

Nhâm nhi một ly nước mát lạnh và tắm mình trong hơi gió biển mặn mà, còn gì tuyệt vời hơn thế? Đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và những người thân khi đi du lịch Hạ Long đấy.

Phố ẩm thực đêm Hạ Long

Đây đích thị là nơi được sinh ra cho những con người thích ăn vặt đây! Phố ẩm thực Hạ Long là nơi bày bán đa dạng các món hải sản, đặc sản của thành phố, với mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý.

Kham-pha-Ha-Long-ve-dem-nen-di-nhung-dau

Đến phố ẩm thực đêm Hạ Long để nếm thử những đặc sản thơm ngon nhất

Khu chợ rộng gần 11000 mét vuông với khoảng 80 gian hàng này sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Hạ Long đầy đủ và đáng nhớ. Nếu là một người yêu ẩm thực thì bạn nhất định không nên bỏ qua nơi này nhé.

Khám phá vòng quay mặt trời ở Hạ Long

Vòng quay mặt trời tại Hạ Long nằm trong khu vực Hạ Long Sun World Park trên đỉnh đồi Ba Đèo. Để đến được nơi này, bạn phải đi bằng cáp treo Nữ Hoàng. Cáp treo mặt trời này chính là cáp treo lớn thứ hai tại Việt Nam, và cáp treo Nữ Hoàng cũng sẽ cho bạn cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long về đêm xinh đẹp.

Kham-pha-Ha-Long-ve-dem-nen-di-nhung-dau

Vòng quay mặt trời lấp lánh ánh đèn dưới màn đêm chuẩn bị buông xuống

Buổi tối, vòng quay mặt trời được trang trí bằng ánh đèn lung linh. Ngồi trên vòng quay, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng thành phố Hạ Long dưới ánh trăng một cách trọn vẹn, đáng nhớ nhất. Ngắm cầu Bãi Cháy từ vòng quay này cũng là trải nghiệm hết sức thú vị đấy.

Qua đêm trên du thuyền Hạ Long

Thành phố Hạ Long nổi tiếng và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ vùng vịnh xinh đẹp, vì thế nếu bạn muốn ngắm nhìn nơi này về đêm thì du thuyền chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Vịnh Hạ Long đẹp lung linh dưới ánh nắng nhưng cũng mang một vẻ rất thâm trầm, an tĩnh vào ban đêm, giúp bạn thư giãn và quên đi muộn phiền trong cuộc sống.

Kham-pha-Ha-Long-ve-dem-nen-di-nhung-dau

Hạ Long có đa dạng các loại du thuyền cho du khách lựa chọn

Để phục vụ nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, ở vịnh Hạ Long ngày nay có vô vàn các du thuyền với mẫu mã, chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn có thể tham khảo Cách thức lựa chọn tour du thuyền Hạ Long tốt nhất và chọn ra một chuyến đi phù hợp cho mình nhé.

Thành phố Hạ Long có rất nhiều điều thú vị và đáng nhớ đang chờ bạn khám phá. Còn chần chừ gì mà không xách ba lô lên và du ngoạn ngay thôi? Cùng với những người thân yêu, bạn chắc chắn sẽ có những kỉ niệm thật đáng nhớ tại thành phố bình dị mà xinh đẹp này.

Theo halongwave.vn

 

Go to top