Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Vì sao nên tham quan vịnh Lan Hạ trong một ngày?

Vịnh Lan Hạ - một địa điểm du lịch có vẻ đẹp lung linh, hấp dẫn nhưng chẳng phải ai cũng biết đến. Khi có cơ hội ghé, du khách nhất định nên thử ghé qua vịnh Lan Hạ một lần! Tour du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày dưới đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách!

Vì sao nên tham quan vịnh Lan Hạ trong một ngày?

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông đảo Cát Bà, khá gần với vịnh Hạ Long. Với vùng biển tuyệt đẹp và hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ, vịnh Lan Hạ trở thành điểm du lịch tự nhiên hấp dẫn và đáng tham quan không kém gì so với Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới vịnh Hạ Long. Đây là địa điểm mà mỗi con người yêu thiên nhiên và ưa khám phá nên tới ít nhất một lần trong đời.

Vì nằm tương đối gần Hà Nội nên vịnh Lan Hạ trở thành điểm du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần. Đối với những du khách bận rộn thì chỉ cần một ngày là đã có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của vùng vịnh này rồi.

Vi-sao-nen-tham-quan-vinh-Lan-Ha-trong-mot-ngay

Nhờ cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, vịnh Lan Hạ có vẻ đẹp không kém cạnh gì vịnh Hạ Long

Đa phần du khách sẽ thích ghé thăm vịnh Lan Hạ vào mùa hè, để xua tan cái nóng trong làn nước biển mát lạnh. Tuy nhiên, thời điểm từ tháng Tám đến tháng Mười dương lịch cũng là quãng thời gian lý tưởng để tham quan vịnh Lan Hạ, bởi khi đó, thời tiết ở vịnh Lan Hạ tương đối hoàn hảo, ít mưa bão, trời quang mây tạnh, rất thích hợp để du lịch và nghỉ dưỡng.

Tour du lịch vịnh Lan Hạ trong ngày

Tham gia vào tour du lịch vịnh Lan Hạ kéo dài trong 1 ngày cùng Công ty tư vấn du lịch Halongwave, quý khách sẽ được thu xếp ổn thỏa từ đầu đến cuối, bao gồm xe đưa đón, chuyến du lịch khám phá trên du thuyền, bữa trưa cũng như được đưa đến những địa điểm tham quan nổi bật nhất. Du khách sẽ chỉ cần tận hưởng và vui chơi hết mình mà thôi!

Vi-sao-nen-tham-quan-vinh-Lan-Ha-trong-mot-ngay

Tham gia tour vịnh Lan Hạ 1 ngày, quý khách sẽ không phải lo lắng gì ngoài việc tận hưởng, vui chơi

Tour du lịch vịnh Lan Hạ có lộ trình từ Hà Nội tới vịnh Lan Hạ, kéo dài trong một ngày từ sáng sớm cho đến khi chập tối. Trong một ngày này, du khách nhất định sẽ có quãng thời gian thư giãn hết sức đáng nhớ, lý tưởng và vui vẻ! Hơn nữa, lịch trình tour chỉ kéo dài một ngày, vì vậy quý khách có thể tự do khám phá, tận hưởng quãng thời gian thư thái mà không lo ảnh hưởng tới công việc hàng ngày.

Mọi chi tiết khác về tour du lịch vịnh Lan Hạ một ngày, du khách đừng ngại ngần liên hệ Công ty tư vấn du lịch Halongwave để được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết nhất!

>>>Đặt tour du lịch vịnh Lan Hạ trong một ngày

Chi phí du lịch vịnh Lan Hạ một ngày

Giá tour trọn gói dành cho quý khách muốn khám phá vịnh Lan Hạ trong một ngày cùng Halongwave sẽ là 1.850.000VNĐ / người. Đó là một chi phí tương đối hợp lý đối với tour du lịch kéo dài ngay trong ngày, đặc biệt đối với tour du lịch vịnh Lan Hạ một ngày của Halongwave, mức giá trên đã bao gồm rất nhiều loại phí lẻ khác như xe du lịch Limousen đưa đón suốt chuyến đi, vé tham quan, hướng dẫn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, bữa trưa trên du thuyền với nhiều món ăn hấp dẫn,... Như vậy, quý khách sẽ không phải lo thêm bất cứ một chi phí phụ nào khác trong suốt chuyến đi nếu không có nhu cầu.

Vi-sao-nen-tham-quan-vinh-Lan-Ha-trong-mot-ngay

Chi phí bao gồm một chuyến đi cao cấp trên du thuyền tại vịnh Lan Hạ

Xin lưu ý rằng chi phí trên không bao gồm những dịch vụ như đồ uống, tiền tip và chi tiêu cá nhân của khách, các dịch vụ khác không có trong chương trình cũng như phụ thu giá vé tham quan nếu có thay đổi về giá từ chính quyền.

Hành trình tham quan vịnh Lan Hạ trong một ngày

Quý khách sẽ bắt đầu chuyến khám phá vịnh Lan Hạ từ 8 giờ sáng, đó là khi xe của Halongwave tới đón quý khách tại điểm hẹn. Sau quãng đường khoảng 2 tiếng rưỡi, quý khách sẽ tới nơi, sẵn sàng để làm thủ tục và lên du thuyền.

Vi-sao-nen-tham-quan-vinh-Lan-Ha-trong-mot-ngay

Từ khi bắt đầu chuyến đi, du khách sẽ phải thích thú với cảnh sắc tuyệt vời ở vịnh Lan Hạ

Trước khi chính thức bắt đầu chuyến tham quan vịnh Lan Hạ, du khách sẽ được hướng dẫn về những kiến thức an toàn trên du thuyền, sau đó thưởng thức bữa trưa ngon miệng với nhiều món hải sản tươi hấp dẫn. Đến khoảng 1 giờ chiều, hướng dẫn viên chính thức đưa quý khách tham quan vịnh Lan Hạ.

Điểm đến đầu tiên của quý khách là hang Trung Trang, một trong những hang động đẹp nhất tại đảo Cát Bà. Hang Trung Trang mang những giá trị lịch sử kiến tạo địa chất qua hàng nghìn năm của tự nhiên hết sức diệu kỳ và lý thú. Trong hang cũng có trang bị hệ thống lối đi và đèn để đảm bảo an toàn cho du khách, vì vậy bạn có thể thoải mái tham quan, chụp ảnh trong hang theo ý thích.  

Vi-sao-nen-tham-quan-vinh-Lan-Ha-trong-mot-ngay

Cảnh sắc hết sức kỳ bí trong hang động Trung Trang

Đến vịnh Lan Hạ thì nhất định không thể bỏ qua vùng biển mát lạnh và yên bình. Sau khi khám phá hang Trung Trang, quý khách sẽ có khoảng thời gian tự do để tắm biển, chèo thuyền kayak,... và rất nhiều những hoạt động dưới nước khác. Vùng biển thơ mộng của vịnh Lan Hạ sẽ giúp quý khách thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả và quên đi mọi phiền muộn trong cuộc sống hàng ngày.

Vi-sao-nen-tham-quan-vinh-Lan-Ha-trong-mot-ngay

Tắm biển, chèo thuyền kayak ở vùng biển đẹp đến ngỡ ngàng của vịnh Lan Hạ cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị

Tour du lịch vịnh Lan Hạ một ngày của Halongwave còn bao gồm những hoạt động hấp dẫn trên du thuyền như thưởng thức đồ uống, lớp học nấu ăn,... Đây là những hoạt động tuy đơn giản lại cực kỳ thú vị, giúp quý khách có thêm nhiều kỉ niệm đẹp cùng người thân và gia đình. Sau đó, du thuyền sẽ đưa quý khách về bến và trở về Hà Nội. Toàn bộ chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng hứa hẹn sẽ hết sức đáng nhớ, và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho quý khách.

Vi-sao-nen-tham-quan-vinh-Lan-Ha-trong-mot-ngay

Kết thúc chuyến đi, quý khách sẽ đem về những kỉ niệm tuyệt vời về cảnh sắc hùng vĩ ở vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ là một địa điểm du lịch tự nhiên cực kỳ đáng khám phá, nơi sẽ giúp quý khách có những phút giây thư giãn, quên đi cảm giác bức bối, mệt nhọc hàng ngày. Thiên nhiên cũng là liều thuốc tuyệt vời để cải thiện sức khỏe tinh thần cho quý khách, đồng thời đem lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Halongwave rất vinh dự được đồng hành cùng du khách trong chuyến tham quan vịnh Lan Hạ gần nhất!

Theo halongwave.vn

 

Go to top