Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Mua sắm ở đâu khi đến du lịch Hạ Long?

Đi du lịch và mua sắm luôn là sở thích của rất nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cả 2 điều này trong cùng 1 chuyến đi? Đến du lịch Hạ Long, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm. Không phải tại các trung tâm lớn với các thương hiệu nổi tiếng, hãy tới các khu chợ và bạn sẽ cảm nhận rõ nét hơn về mọi thứ nơi đây.

Cùng tham khảo các địa điểm sau đây nhé:

Chợ Hạ Long

Được xây dựng và chính thức hoạt động vào năm 2003, chợ Hạ Long (Mới)  là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong thành phố thu hút một số lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế đến để mua sắm. Chợ nằm ở đường Bạch Đằng, con đường giữ vị trí trung tâm của thành phố Hạ Long . Chợ Hạ Long  được coi là chợ trung tâm lớn nhất của thành phố biển này. 

Chợ_Hạ_Long

Sản phẩm được trưng bày và bán ở đây vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn. Từ những mặt hàng phổ thông bình thường đến các mặt hàng sang trọng đều xuất hiện với nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt. Đặc biệt, giá cả ở đây rất cạnh tranh so với thị trường các khu vực khác.  Du khách khi đi tour Hạ Long dễ dàng tìm thấy bất cứ món đồ nào ở đây, từ quần áo, phụ kiện cho tới các thiết bị điện. 

Khung_cảnh_trong_chợ_Hạ_Long

Với các tín đồ của ẩm thực, xin chúc mừng vì thực phẩm và đồ uống cũng được bán trong các nhà hàng nhỏ trong chợ. Nếu muốn tìm mua hải sản về làm quà, bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn mua hàng tại chợ Hạ Long với các mặt hàng như mực khô, cá khô,… Các loại hải sản khô tại chợ hầu hết có chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. 

hai-san-cho-ha-long

Chợ Hạ Long mở cửa cả tuần, thời gian: 6:00-18:30

Chợ đêm Hạ Long

Chưa đến chợ đêm Hạ Long thì chưa cảm nhận được hết con người và vùng biển nơi đây. Chợ đêm Hạ Long có hơn một trăm gian hàng trưng bán các loại sản phẩm đa dạng, chẳng hạn như thủ công mỹ nghệ, đồ handmade, quần áo và các một số mặt hàng thiết yếu phục vụ du lịch biển khác như đồ bơi, kem dưỡng da, mũ,... Khách du lịch đến đây thường tìm mua các sản phẩm độc đáo của thành phố biển như vòng cổ làm từ vỏ sò, ốc, những chiếc thuyền nhỏ bằng gỗ hay áo phông in hình ảnh của Vịnh Hạ Long. 

cho-dem-ha-long

 Các món đồ thủ công tại đây được làm khá bắt mắt, từng chi tiết nhỏ được người dân tỉ mỉ xâu chuỗi tạo nên những món đồ ấn tượng giúp du khách đi tour Hạ Long dễ dàng tìm được các món đồ lưu niệm về làm quà cho người thân, bạn bè hoặc dùng làm phụ kiện cho chính mình.

Và điều tuyệt vời là người bán hàng ở đây rất thân thiện với kỹ năng tiếng Anh cực tốt, vì vậy mà du khách quốc tế khi tới với chợ đêm Hạ Long có thể trả giá, nhờ chụp ảnh hay trò chuyện với những người bán hàng  về thành phố quyến rũ này. 

Chợ đêm Hạ Long mở cửa cả tuần để phục vụ khách du lịch, thời gian: 18:00 đến nửa đêm

Trung tâm thương mại Bãi Cháy

Trung tâm thương mại Bãi Cháy được thành lập trên cơ sở của một chợ nhỏ ở đường Vườn Đào, hiện nay đây được coi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và hiện đại nhất tại thành phố Hạ Long.

Sản phẩm tại trung tâm rất đa dạng với nhiều mặt hàng phong phú được cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên giá của hầu hết các mặt hàng tại đây cao hơn so với tại các khu chợ khác trong thành phố một chút.  Cũng phải nói thêm, mặc dù giá cả cao hơn nhưng chất lượng dịch vụ tại trung tâm khá tốt cùng với đó các du khách cũng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của các sản phẩm được bày bán tại đây.

Nếu bạn ưa thích sự sầm uất, náo nhiệt đi kèm chất lượng dịch vụ tốt, hãy lựa chọn điểm đến của mình là Trung tâm thương mại Bãi Cháy.

Trên đây là một số gợi ý về các địa điểm mua sắm khi đi du lịch Hạ Long. Ngoài ra, một số các địa điểm như chợ Trung tâm Móng Cái, chợ phiên, ... cũng là những địa chỉ khá tốt để bạn lựa chọn mua sắm.

Hy vọng rằng bài viết vừa rồi đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho các bạn đang có ý định tới du lịch Hạ Long!

 

 

 

 

 

Go to top