Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Một ngày vi vu hết Lan Hạ bằng du thuyền cao cấp chỉ với 1.850.000VNĐ/khách

Halongwave - Không phải ngẫu nhiên mà Tạp chí du lịch Mỹ đã bình chọn Vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) là điểm đến đáng để ghé thăm nhất khu vực Đông Nam Á. Mang vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết chẳng thua kém Vịnh Hạ Long, Lan Hạ đốn tim bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn chưa tìm được nơi đi trốn cuối tuần hay dịp nghỉ lễ sắp tới thì đây, hãy tham khảo ngay Lịch trình khám phá Lan Hạ 1 ngày bằng du thuyền cao cấp chỉ với 1.850.000VNĐ mà Halongwave gợi ý dưới đây nhé! 

Vịnh Lan Hạ - Thiên đường du lịch hấp dẫn

Tọa lạc nơi bờ đông của Đảo Cát Bà (Hải Phòng) phía nam của Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7000m2 với cảnh quan ấn tượng của hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ mang đến những hình dáng kỳ thú. Có thể nói, thiên nhiên đã vô cùng ưu ái khi ban tặng cho Lan Hạ vẻ đẹp hùng vĩ sơn thủy hữu tình đến vậy.

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

Nếu như Hạ Long là tập hợp của các dãy núi non đá vôi trùng trùng điệp điệp nhấp nhô trên mặt biển thì tại vịnh Lan Hạ, tất cả được bao phủ một màu xanh mượt của cỏ cây, cho dù cả những hòn đảo nhỏ bé. Kỳ quan thiên nhiên thế giới Hạ Long đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm thì Lan Hạ lại giữ vẹn nguyên vẻ đẹp nguyên sơ đang chờ bạn đến để khám phá.

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

Lịch trình tóm tắt Tour du lịch Vịnh Lan Hạ 1 ngày bằng du thuyền cao cấp

- 8h00: Xe đón Quý khách tại khách sạn quận Hoàn kiếm hoặc các điểm hẹn, khởi hành đi Hải Phòng

- 10h30: Di chuyển đến nhà chờ, làm thủ tục checkin lên du thuyền

- 11h00: Quý khách lên tàu, thưởng thức cocktail chào mừng và nghe quản lý tàu giới thiệu thông tin an toàn hành trình trong khi di chuyển ra vịnh

- 11h45: Quý khách Thưởng thức bữa trưa với thực đơn là món ăn truyền thống của Việt Nam

- 13h00: Tham hang Trung Trang, một trong những hang động đẹp nhất tại đảo Cát Bà

- 14h30: Tham gia một số hoạt động ngoài trời như chèo kayak, bơi lội tại khu vực Hang Kê hoặc tự do nghỉ ngơi thư giãn và ngắm cảnh

- 15h30 - 17h00: Tham gia " giờ Hạnh phúc " giảm 30% đồ uống trên du thuyền

- 16h00: Tham gia chương trình lớp học nấu ăn với món nem rán

- 17h00: Di chuyển về bến. Quý khách làm thủ tục checkout du thuyền. Quay trở về Hà Nội

- 19:00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình tour Lan Hạ  1 ngày.

Lịch trình chi tiết Tour du lịch Vịnh Lan Hạ 1 ngày bằng du thuyền cao cấp

Hiện nay, hình thức di chuyển cũng như các loại phương tiện di chuyển tới Cát Bà, Hải Phòng là rất đa dạng. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông cũng được đầu tư đồng bộ nên vấn đề di chuyển tới đây không phải là khó khăn và mất nhiều thời gian như trước kia.

Bắt đầu hành trình, đoàn và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại khách sạn Quận Hoàn Kiếm hoặc tại các điểm hẹn trong thành phố. Khởi hành đi Hải Phòng theo tuyến đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng.

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

Sau khoảng 2,5 giờ di chuyển, quý khách đến bến du thuyền, làm thủ tục checkin lên du thuyền. Chào mừng sự tham gia hành trình khám phá Vịnh Lan Hạ, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc cocktail chào mừng trong khi nghe quản lý tàu giới thiệu thông tin an toàn của hành trình và rời bến, di chuyển ra vịnh.

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

Trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời tại Lan Hạ, quý khách sẽ dùng bữa trưa với thực đơn là các món ăn truyền thống của Việt Nam và đặc sản của Quảng Ninh. Được thư thái nhâm nhi hương vị đậm đà của ẩm thực truyền thống trong không gian trong lành rồi phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt hảo của Vịnh Lan Hạ thật là thích thú làm sao. Dường như mọi bộn bề lo toan của cuộc sống đều tiêu tan hết, nơi đây chỉ còn bình yên mà thôi. Trốn thành thị tìm về với thiên nhiên sẽ là cách tốt nhất để tìm lại an yên, khơi dậy năng lượng cũng như nguồn hứng khởi trong bạn.

hang-trung-trang

Tiếp đến, quý khách sẽ tham quan Hang Trung Trang - một trong những hang động đẹp nhất tại đảo Cát Bà để cảm nhận giá trị lịch sử kiến tạo địa chất qua hàng nghìn năm của tự nhiên. Hang Trung Trang có chiều dài khoảng 300m xuyên qua lòng núi, bạn sẽ phải khom lưng trên hầu hết đoạn đường này.

hang-trung-trang

Đi sâu vào khoảng 100m là một khoang hang rộng lớn, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp với những khối thạch nhũ lớn sáng lấp lánh dưới ánh đèn. Các khối sẽ mang nhiều hình dáng khác nhau như  hình vương miện, dải áo gấm, rồi hình 3 ông Phúc Lộc Thọ,… Bên cạnh đó, du khách tới đây còn được hòa mình vào không gian xanh ngát của cỏ cây, tìm hiểu hệ sinh vật phong phú nơi đây.

Hành trình tiếp theo, bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời tại khu vực Hang Kê. Thư giãn chèo kayak thăm thú vẻ đẹp nơi đây hoặc thả mình vào làn nước mát lành trên bãi biển nhỏ cũng là những trải nghiệm rất được lòng du khách.

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

du-lich-vinh-lan-ha-hai-phong

Vui chơi thỏa thích rồi, quý khách sẽ trở lại du thuyền nghỉ ngơi trước khi tham gia bữa học nấu ăn do các đầu bếp hàng đầu giảng dạy. Món ăn tại chương trình này sẽ là nem rán - hương vị ẩm thực truyền thống vô cùng độc đáo của Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng được tham gia "giờ Hạnh phúc" với chương trình giảm 30% đồ uống trên du thuyền trong khi di chuyển về bến.

Hành trình 1 ngày không phải là quá dài cũng không phải ngắn để bạn chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ. Chắc chắn, chuyến đi này sẽ để lại trong bạn nhiều điều lý thú và ấn tượng không thể nào quên!

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Xe Limousine Dcar 7 chỗ đưa đón 2 chiều Hà Nội  - Hải Phòng - Hà nội

- Nước uống và đồ ăn nhẹ đón khách

- Vé tham quan vịnh, vé đi thuyền thúng, chèo kayak

- Hướng dẫn viên tiếng Anh trên tàu

- 1 bữa ăn trưa

- Bảo Hiểm trên tàu

Giá vé không bao gồm

- Đồ uống

- Tiền Tip và chi tiêu cá nhân của khách

- Các dịch vụ khác không có trong chương trình

- Phụ thu giá vé tham quan nếu có thay đổi về giá từ chính quyền.

Trên đây là thông tin "Một ngày vi vu hết Lan Hạ bằng du thuyền cao cấp chỉ với 1.850.000VNĐ/khách" mà chúng tôi gửi đến các bạn. Mọi nhu cầu thông tin lịch trình các tour du lịch, đặt phòng khách sạn,... Vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn và book lịch nhanh nhất.

Theo Halongwave.vn

Go to top