Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Legacy Yên Tử - Đắm Mình Giữa Kiến Trúc Hoàng Tộc

Yên Tử là một nơi chốn hành hương của nhiều người - cái nôi của Phật Giáo Việt Nam, đặc biệt là người dân địa phương miền Bắc, là nơi mang đến cho bao người cảm giác thanh tịnh, bình yên và an lành. Thế nhưng cũng ngay ở Yên Tử, chẳng phải là một địa điểm tâm linh nào mới mà đó là khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử - Mgallery By Sofitel cũng là nơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như thế. Một nơi khiến bạn đem lòng yêu mến ngay từ những bước chân đầu tiên chạm cửa. Cùng theo chân Halongwave trải nghiệm phong cách sống hoàng gia tại đây nhé!

 

 

 

 

 

 

Giới thiệu về Legacy Yên Tử

Legacy Yên Tử - khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp, một trong những điểm đến đặc sắc của du lịch Quảng Ninh, tọa lạc tại xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, và nằm trong khu du tích và danh thắng Yên Tử - nơi được mệnh danh là cái nôi của Phật giáo Việt Nam. Đến với Legacy Yên Tử, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và đồng thời được hòa mình trong không gian mang đậm hơi thở tâm linh Phật pháp.

Được thiết kế dựa theo lối kiến trúc cung đình nhà Trần từ thế kỉ thứ 13, kết hợp với phong cách phương tây, Legacy Yên Tử được mệnh danh là thánh địa nghỉ dưỡng với những góc chụp hình cực chất. Toàn bộ nội thất ở resort Legacy Yên Tử đều được thiết kế thủ công với những nguyên vật liệu được sản xuất theo phương thức truyền thống từ xa xưa. Tất cả đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử cổ kính nhưng không kém phần xa hoa, hiện đại.

Không gian thiết kế mang đậm hơi thở hoàng gia của Legacy Yên Tử.

Tác giả tạo nên Legacy Yên Tử chính là kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, ông cũng là tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử có gì thu hút?

Resort được xây dựng với lối kiến trúc mang đặc trưng văn hóa – lịch sử vùng đất linh thiêng của núi Yên Tử, nơi ra đời Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử và là cái nôi của Phật giáo Việt Nam. Du khách được sống trong không gian nghỉ dưỡng như ở chốn cung đình xưa với những nét kiến trúc hoài cổ, tinh tế.

Phong cách cổ điển, quý phái.

Các lớp học thiền định, yoga nổi tiếng tại đây hoàn toàn miễn phí lúc 7 giờ sáng. Lớp học diễn ra trong khoảng 15 phút vào mỗi sáng dành cho khách hàng lưu trú tại resort đó.

Thưởng thức show diễn đàn tranh. Buổi hòa tấu đàn tranh được phục vụ miễn phí tại Thiền Quán lúc 17h hằng ngày để du khách có thể thưởng thức những âm sắc mang đậm bản sắc Việt. 

Bên cạnh đó Legacy Yên Tử còn có đầy đủ các dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe như Gym, spa, bể bơi ngoài trời vô cùng tiện nghi. Du khách có thể sử dụng miễn phí các tiện ích này khi nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử.

Hồ bơi tuyệt đẹp tại Legacy Yên Tử

Bên trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử resort có 2 nhà hàng đó là nhà hàng Thiền Quang và nhà hàng Thọ Quang. Cả hai nhà hàng đều có không gian rộng với thiết kế chủ đạo vẫn được giữ nguyên theo tông màu gỗ vô cùng độc đáo. Nhà hàng Thiền Quang là nhà hàng chuyên phục vụ các loại đồ uống từ 10g30 đến 22g. Mức giá dao động cho các loại đồ uống ở nhà hàng là 100.000đ. 

Nhà hàng Thiền Quán phục vụ các loại đồ uống hấp dẫn

Hi vọng với review Legacy Yên Tử của Halongwave sẽ giúp ích được phần nào đó cho bạn. Hãy cùng tới trải nghiệm và chia sẻ những bức ảnh trong chuyến đi của mình nhé!

Theo Halongwave

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Go to top