Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khu vui chơi Hòn Gai - trung tâm du lịch mới của Hạ Long

Khác với Tuần Châu hay Bãi Cháy là các khu trung tâm du lịch ở Hạ Long,Hòn Gai (hay còn có tên gọi khác là Hồng Gai), là một trong những khu vực gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của thành phố Hạ Long. Không quá đông khách du lịch, Hòn Gai mang vẻ yên bình nhưng đầy sự hấp dẫn trong cuộc sống thường nhật của một thành phố thanh bình bên bờ vịnh Hạ Long. Hòn Gai ít khu vui chơi giải trí hơn, nhưng bù lại, nơi đây lại có một số địa điểm tham quan rất đáng đi như Bảo tàng Quảng Ninh, công viên Hoa Hạ Long. Chúng ta hãy cùng phám khá Hoàn Gai xem tại đây có những khu vui chơi hấp dẫn nào nhé.

1. Khu vui chơi Sun Wheel Quảng Ninh

Địa chỉ: Yết Kiêu, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 14h – 22h/từ thứ 2 đến thứ 6, 9h – 22h/thứ 7 và Chủ nhật Giá vé khu vui chơi Sun Wheel Quảng Ninh:

Người lớn: 350.000 vnđ/khách Trẻ em: 250.000 vnđ/cháu

  khu vui choi ha long

 Sun Wheel hay còn gọi là khu vui chơi Vòng quay mặt trời Quảng Ninh cũng thuộc quần thể vui chơi Sun World đã nhắc đến ở trên, nhưng lại nằm tách biệt trên đồi Ba Đèo (Hòn Gai) và được nối bởi tuyến cáp treo Nữ Hoàng. Sun Wheel tọa lạc ở độ cao 215m so với mực nước biển, khi ngồi ở điểm cao nhất vòng quay, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển Hạ Long. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy trải nghiệm Sun Wheel vào buổi tối. Bởi lúc này, vòng quay mặt trời với hàng ngàn ánh đèn led được thắp sáng lung linh giữa màn đêm, xa xa còn có ánh đèn của thành phố và những đốm sáng nhỏ của tàu thuyền ngoài vịnh biển, tạo nên khung cảnh hết sức tráng lệ, thơ mộng.

Lưu ý: vé vào khu vui chơi này đã bao gồm trong vé combo cáp treo.

2. Bảo tàng Quảng Ninh – điểm đến văn hóa kết hợp “sống ảo” cho giới trẻ

Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 8h – 11h30, 13h30 – 17h00, mở cửa tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2

Giá vé: 30.000 vnđ/người lớn, 15.000 vnđ/học sinh, sinh viên, 10.000 vnđ/trẻ em

Tới Bảo tàng Quảng Ninh, các bạn trẻ sẽ phải “giơ máy ảnh lên” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc độc đáo nơi đây – hàng cầu thang cao cho tới phần vỏ kính màu đen tuyền của khối nhà nhìn như một tấm gương khổng lồ huyền bí, cộng thêm font chữ viết tên Bảo tàng ấn tượng.

  khu vui choi ha long

 Không chỉ thu hút bởi kiến trúc bên ngoài, địa điểm vui chơi Hạ Long này còn giúp bạn khám phá về vùng đất Quảng Ninh với 3 tầng không gian rộng lớn trưng bày những hiện vật khảo cổ, hệ sinh thái biển, mô phỏng lịch sự của tỉnh qua các thời kỳ lịch sử, mô phỏng hầm lò khai thác than,…

3. Công viên Hoa Hạ Long

Địa chỉ: Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 24/24h

Giá vé: Vào cửa tự do

Đối với du khách chọn ở khách sạn tại khu vực Hòn Gai, công viên Hoa Hạ Long là điểm đến không nên bỏ qua không gian nơi đây: sáng sớm tỉnh dậy, bạn tản bộ trên trong công viên nằm bên bờ vịnh biển, vừa ngắm cảnh vừa tham quan các khu trưng bày sinh vật cảnh, triển lãm hoa, tập thể dục trong khu thể thao và giải trí ngoài trời...

  khu vui choi ha long

 4. Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long

Địa chỉ: Khu Cột Đồng Hồ, Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 9h30 – 22h

Giá vé: Vào cửa tự do

Vincom Plaza Hạ Long – khu ăn chơi Hạ Long rất được lòng du khách do có sự đa dạng về hàng hóa sản phẩm. Trung tâm thương mại này thu hút nhiều lượt khách hơn Marine Plaza do bên cạnh những gian hàng cao cấp, nơi đây còn có khu siêu thị và ẩm thực với giá cả hợp lý, bình dân.

khu vui choi ha long

 5Núi Bài Thơ- đền thờ Đông Hải Đại vương Trần Quốc Nghiễn- chùa Long Tiên

Núi Bài Thơ sừng sững là biểu tượng, là niềm tự  hào của người dân Hạ Long. Núi Bài Thơ có nhiều hang và đa dạng về thực vật như phong lan, si đá..

Nui bai tho

Đứng từ trên đỉnh núi Bài Thơ, các bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp, là địa điểm check in chất lừ.  Tuy nhiên, thời gian gần đây, nếu muốn lên núi Bài Thơ, tùy thời gian có thể các bạn cần phải xin phép và có sự đồng ý từ Chính quyền địa phương.

   khu vui choi ha long

  Dưới chân núi là đền thờ Đại vương Trần Quốc Nghiễn và chùa Long Tiên. Tuy nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long nhưng nơi đây lại gần như tách biệt với những ồn ào của cuộc sống.

Theo Halongwave

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Go to top